ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชาญณรงค์ เตรียมบินทดสอบฝีเท้า อัลกอร์กอน ในสเปน 1 เดือน

ชาญณรงค์ เตรียมบินทดสอบฝีเท้า อัลกอร์กอน ในสเปน 1 เดือน

Posted 28/05/2021 by siamsport

"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ2020-21 ตอบรับข้อเสนอ อัลกอร์กอน ทีมอันดับ 10 ในเซกุนด้า สเปน หรือลา ลีกา 2 ในฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อให้ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว แนวรุกฝั่งซ้าย ไปร่วมซ้อมเป็นเวลา 1 เดือน

ผู้สื่อข่าวสอบถามประเด็นดังกล่าวจาก ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ที่เผยว่า อัลกอร์กอน ทีมในลาลีกา 2 ของ สเปน ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อยืมตัว ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว จริงโดยเบื้องต้นเขาได้ยื่นข้อเสนอมาว่าให้ ชาญณรงค์ ไปทดสอบฝีเท้าก่อน 1เดือน  ซึ่งหาผลงานเข้าตาและน้องสามารถเล่นได้จะยื่นสัญญา 1 ปีให้กับน้องทันที ซึ่งเบื้องตนทางสโมสรจากสเปนจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายเรื่องการเดินทางรวมถึงที่พักให้ทั้งหมดในช่วงที่ทดสอบฝีเท้า

สำหรับ หนึ่ง ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว  ถือเป็นนักเตะดาวรุ่งที่เติมโตมาจากอะคาเดมี่ของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี และถูกดันขึ้นทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเรื่องราวของ "หนึ่ง" ได้รับความสนใจในฐานะแข้งนักสู้ที่เอาชนะโรคธาลัสซีเมีย ได้สำเร็จ ช่วงหนึ่ง ร่างกายของเขาไม่ได้แข็งแรงเหมือนเพื่อนในวัยเดียวกัน

ทั้งนี้ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว แนวรุกฝั่งซ้าย "ฉลามชล" ชลบุรี จะเดินทางไปยังประเทศสเปนเพื่อนทดสอบฝีเท้าช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยกแรก!หลังปิดลีกดีลสำคัญมากันเต็ม
    ศึกลูกหนังไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 -2021 ปิดฉากลงไปแล้วเมื่อวันที่ 28 มี.ค.64 ที่ผ่านมา แชมป์ตกเป็นของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนที่ฟุตบอลเอฟเอคัพ 2020-21 จะเห็นหน้าทีมแชมป์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ดูน่าสนใจยิ่งกว่าใครจะคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้าก็คือเรื่องราวของตลาดซื้อ-ขายไทยลีก โดยเฉพาะไทยลีก 1 เปิดให้ช็อปนักเตะเข้าทีมกันในรอบแรกก่อนเปิดฤดูกาล 4 พ.ค.-27 ก.ค.64
  • ธนวัฒน์มีชื่อ หน้าใหม่หลายคน! "ช้างศึก"แบโผ 47 นักเตะเข้าแคมป์เตรียมคัดบอลโลก
    อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 47 นักเตะ เพื่อเรียกตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเตรียมพร้อม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ในสามนัดสำคัญ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงเดือนมิถุนายน
  • เมื่อทำพลาด นักเตะตราดจึงต้องตอบแทนด้วยสปิริต
    หลังจากที่พลาดท่าตกชั้นจากไทยลีก 1 ไปสู่ไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ก็ได้เตรียมแผนงานทำทีมสำหรับซีซั่นหน้ามาแล้วคร่าว ๆ
  • มันส์แน่!บุรีรัมย์ซดเมืองทอง,แบงค็อกบู๊ราชบุรี8ทีมช้างเอฟเอคัพ
    จับติ้ว "ช้าง เอฟเอคัพ 2020" รอบ 8 ทีม ! คู่ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านดวลเดือดปะทะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้าน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมฉะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ขณะที่ดาร์บี้แมตช์ภาคตะวันออก ชลบุรี เอฟซี เปิดรังซดแข้งตราด เอฟซี ส่วนสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด งานเบาสุดเตรียมหวดกับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทยลีก 3 แข่งขันวันเสาร์ที่ 3 เม.ย.64 ทุกคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »