ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมขายไม่แพง!เผยค่าตัวชากิรี่ที่ลิเวอร์พูลต้องการ

พร้อมขายไม่แพง!เผยค่าตัวชากิรี่ที่ลิเวอร์พูลต้องการ

Posted 28/05/2021 by siamsport

เอเคร็ม โคนูร์ นักข่าวชาวตุรกีจากสื่อของอิตาลี ระบุ ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย เซอร์ดาน ชากิรี่ หากได้เงินราว 14 ล้านยูโร ซึ่งมันก็มีทีมดังหลายทีมที่อยากได้เขา ไม่ว่าจะเป็น เซบีย่า, โรม่า และ ลาซิโอ

หากได้ค่าตัวราว 14 ล้านยูโร (ประมาณ 518 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ เอเคร็ม โคนูร์ นักข่าวชาวตุรกีที่ทำงานให้สื่อในอิตาลี

ชากิรี่ ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปเป็นตัวจริงอย่างถาวรให้กับ ลิเวอร์พูล ได้ จนทำให้เขาตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เขาก็เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ราว 2 ปีเท่านั้นด้วย

ทั้งนี้ โคนูร์ เสริมว่า เซบีย่า, อาแอส โรม่า และ ลาซิโอ เป็นทีมที่ให้ความสนใจในตัว ชากิรี่ อย่างมาก จนถึงขั้นติดต่อกับแข้งวัย 29 ปีเพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับเขาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่ได้ยินก็เนื้อเต้นแล้ว! "ราฟินญ่า" ประกาศชัดหลังลิเวอร์พูล,แมนยูสนใจ
    ราฟินญ่า ปีกฟอร์มฮอตของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังมีข่าวพัวพันกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยงานนี้เจ้าตัวไม่ปฏิเสธว่าตื่นเต้นที่ทราบว่าทั้ง 2 ทีมอยากได้ตัว แต่มีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เขายึดติดกับ "ยูงทอง"
  • ไม่พลิก! "ไวจ์นัลดุม" ตกลงซบบาร์เซโลน่าเรียบร้อย
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง คอนเฟิร์ม จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตอบตกลงที่จะย้ายซบ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย คาดน่าจะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้
  • ใครเด่นด้านไหนบ้าง ? เทียบผลงาน 4 แบ็กขวา อังกฤษ
    การประกาศรายชื่อทีมชาติอังกฤษชุดเบื้องต้น 33 คนสำหรับการสู้ศึก ยูโร 2020 มันเรียกได้ว่าน่าสนใจมากในระดับหนึ่งเมื่อ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจเรียกแบ็กขวามาติดทีมถึง 4 คน ประกอบด้วย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล, ไคล์ วอล์คเกอร์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็ก แอตเลติโก มาดริด และ รีซ เจมส์ แบ็กขวาจาก เชลซี
  • ไม่มียังโหดกว่าอีก!เจมส์ชี้ลิเวอร์พูลควรโละ1ใน3แนวรุก
    เดวิด เจมส์ อดีตนายด่าน ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ควรจะโละ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปซะ โดยมองว่า ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีกว่าด้วยซ้ำในตอนที่ดาวเตะชาวอียิปต์ไม่ได้อยู่ในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »