ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้ความจริง!แมนยูเปิดเจรจายูเวนตุสแลกป็อกบาสลับขั้วโรนัลโด้

ใกล้ความจริง!แมนยูเปิดเจรจายูเวนตุสแลกป็อกบาสลับขั้วโรนัลโด้

Posted 30/05/2021 by siamsport



สื่อดังในอิตาลี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดการเจรจากับ ยูเวนตุส ในการแลกตัวสลับขั้วระหว่าง ปอล ป็อกบา กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ในกรณีของ "เฮียโด้" ต้องจำยอมลดค่าเหนื่อยหากต้องการให้ดีลนี้เกิดขึ้น
     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดการเจรจากับ ยูเวนตุส ในการดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ กลับมาสวมชุด "ปีศาจแดง" โดยยินดีที่จะใช้วิธีแลก ปอล ป็อกบา กับ "ซีอาร์ 7" จากการเปิดเผยลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังในอิตาลี

     ป็อกบา กับ โรนัลโด้ มีข่าวพัวพันกลับต้นสังกัดเก่ามาตลอด สำหรับปีนี้รายงานดังกล่าวเพิ่มทวีคูณมากยิ่งขึ้น โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า ดาวเตะแชมป์โลก อาจจะหวนกลับไปร่วมงานกับ  มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งคุมทัพ "ม้าลาย" แทน อันเดรีย ปีร์โล่ ที่โดนปลดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

     ล่าสุด ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะดึง โรนัลโด้ ซึ่งย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 กลับมาสู่ "โรงละครแห่งความฝัน" อีกครั้ง โดยยินดีแลกตัวกับ ป็อกบา เนื่องจากนักเตะเคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในยุคที่อัลเลกรี กุมบังเหียน

     อย่างไรก็ตามในกรณีของ โรนัลโด้ ซึ่งได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลกว่า 500,000 ปอนด์ (ราว 20 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จำเป็นที่จะต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงหากเขาอยากจะหวนกลับมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »