ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนใจย้ายมาไหม!เบลลิงแฮมทวิตข้อความทำแฟนลิเวอร์พูลเนื้อเต้น

สนใจย้ายมาไหม!เบลลิงแฮมทวิตข้อความทำแฟนลิเวอร์พูลเนื้อเต้น

Posted 02/06/2021 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ทั้งเนื้อเต้นและกระตุ้นให้ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" หลังนักเตะทวิตข้อความสำคัญในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ซึ่งมีส่วนเกี่ยวพันกับตำนานแห่งถิ่นแอนฟิลด์
    
จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำเอาแฟนบอลลิเวอร์พูล ประทับใจสุดๆ หลังเจ้าตัวแสดงความเห็นใน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิต ที่เกี่ยวข้องกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง"

ดาวเตะวัย 17 ปีกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในวงการลูกหนังทวีปยุโรป หลังนักเตะก้าวขึ้นมาเล่นตัวจริงสโมสรเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในวัยเพียง 16 ปีและได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นในในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ในเวลานั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล อยากได้ เบลลิงแฮม ไปร่วมทัพอย่างมาก แต่กลายเป็น ดอร์ทมุนด์ ที่สวมบทตาอยู่คว้าตัวนักเตะไปร่วมทัพด้วยค่าตัวเบื้องต้น 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เท่านั้น

นับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เบลลิงแฮม พัฒนาฝีเท้าแบบเขย่งก้าวกระโดดโดยกลายเป็นตัวหลักของทีม และนำ "เสือเหลือง" คว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ในซีซั่นแรกที่เขามาอยู่กับทีม พร้อมทั้งติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกยูโร 2020 ด้วย

ช่วงที่ผ่านมา เบลลิงแฮม มีข่าวลือเรื่องอนาคตอย่างมาก เพราะคาดว่ามีหลายสโมสรในอังกฤษพร้อมที่จะทุ่มเงินดึงเขากลับมาเล่นในลีกบ้านเกิด ล่าสุดสาวก "เดอะ ค็อป" ถึงขนาดกระตุ้นให้นักเตะเลือกมาเล่นในแอนฟิลด์ หลังเขาทวิตรูปอีโมจิในทวิตเตอร์ของ "Sam McGuire" ซึ่งเป็นการนำคลิปรวมช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของ "สตีวี่จี" ในช่วงสวมปลอกแขนกัปตันทีม "หงส์แดง"

ข้อความแรกของแฟนบอล "หงส์แดง" ระบุว่า "มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล เลย" อีกรายทวิตว่า "ย้ายมา ลิเวอร์พูล เลยน้องชาย งานนี้ เทรนต์ คงจะเล่นได้มันสุดๆ" สำหรับรายที่สาม กล่าวว่า "นายอยากเป็น สตีวี่ จี คนต่อไปเหมือนที่ เออร์ลิง พูดเอาไว้ไหม ? ย้ายมา แอนฟิลด์ เลย" และตบท้ายด้วย "ผมมองเห็นอนาคตของนายที่แอนฟิลด์" 

ก่อนหน้านี้ เบลลิงแฮม ได้รับการยกย่องว่าเป็น เจอร์ราร์ด คนต่อไป โดยคนที่กล่าวเชิดชูเขาไม่ใช่ใครที่ไหนนั่นก็คือ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งฟอร์มกระฉูด เพื่อนร่วมสังกัด หลังได้เห็นนักเตะยิงประตูแรกให้กับ ดอร์ทมุนด์ โดย หัวหอกชาวนอร์เวย์ โพสต์ข้อความถึง เบลลิงแฮม ผ่านเว็บไซต์อินสตาแกรมว่า "นิว สตีวี่ จี (The new Stevie G)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »