ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้เหมาะ!คาร์ร่าชี้เป้ากุนซือใหม่เอฟเวอร์ตันหลังอันเชล็อตติโบกมือลา

คนนี้เหมาะ!คาร์ร่าชี้เป้ากุนซือใหม่เอฟเวอร์ตันหลังอันเชล็อตติโบกมือลา

Posted 02/06/2021 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ เอฟเวอร์ตัน ควรจะทดแทนการเสีย คาร์โล อันเชล็อตติ ด้วยการเอา ราฟาเอล เบนิเตซ มาคุมทีม โดยมองว่า เบนิเตซ มีคุณสมบัติด้านการคุมทีมตรงกับที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เคยมองหาในช่วงล่าตัว อันเชล็อตติ
   
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำ เอฟเวอร์ตัน ว่าควรจะเอา ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ "หงส์แดง" มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม

เอฟเวอร์ตัน จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่หลังจากที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ตัดสินใจกลับไปรับงานกับ เรอัล มาดริด ทั้งที่เพิ่งเข้ามาคุม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 โดยหลายคนก็มองว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับ เอฟเวอร์ตัน ที่จะหาคนระดับเดียวกับ อันเชล็อตติ มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมได้ในทันที

คาร์ราเกอร์ ซึ่งเคยร่วมงานกับ เบนิเตซ ตอนอยู่ ลิเวอร์พูล เขียนผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดีว่า "ในเมื่อตอนนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ กลับไปคุม เรอัล มาดริด แล้วน่ะ ฟาร์ฮัด โมชิริ เจ้าของทีม เอฟเวอร์ตัน ก็คงจะสงสัยว่าเมื่อไหร่ที่เขาจะมีโอกาสได้เอาคนที่มีดีกรีเป็นทั้งอดีต เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด และมีประสบการณ์ล้นเหลือกับการทำงานใน พรีเมียร์ลีก มาเป็นกุนซือให้ทีมอีก"

"แต่ถ้าผมบอกว่าเขามีโอกาสที่จะทำอย่างนั้นอีกครั้งในตอนนี้เลยล่ะ ? ในบรรดาคนที่มีข่าวกับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงที่ข่าวลือเรื่องการลาทีมของ อันเชลอตติ มันหนาหูนั้น มันจะมีใครที่มีคุณสมบัติเข้าข่ายมากไปกว่า ราฟา เบนิเตซ ซึ่งเป็นอดีตเจ้านายของผมที่ ลิเวอร์พูล อีก ?"

"ตอนนี้ ราฟา ว่างงานอยู่พอดี เขาคุ้นเคยกับพื้นที่แถบนั้น (หมายถึงย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์) อย่แล้ว และผมมั่นใจว่าเขาพร้อมเสมอถ้าหาก โมชิริ พร้อมที่จะพิจารณาเรื่องการแต่งตั้งผู้จัดการทีมที่ชวนช็อกมากที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์"

"อย่างน้อย เบนิเตซ ก็ควรจะอยู่ในข่ายที่ถูกพิจารณาให้เข้ารับงานนี้ในช่วงที่ โมชิรี่ ต้องเริ่มมองหากุนซืออีกครั้ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขา (โมชิริ) ต้องแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าต้องการพาสโมสรเดินหน้าไปในทิศทางไหนก่อนที่จะตัดสินใจเลือกแคนดิเดตที่เหมาะสม ก่อนหน้านี้ เอฟเวอร์ตัน ต้องการได้กุนซือที่มีดีกรียอดเยี่ยม, มีประสบการณ์ล้นเหลือ และเป็นคนดังมาเป็นกุนซือของทีมจนสุดท้ายก็ลงล็อกที่ อันเชล็อตติ ถ้าเกิด โมชิริ ยังต้องการเรื่องแบบนั้นอยู่แล้วล่ะก็ เบนิเตซ ก็คือตัวเลือกที่เหมาะสม"

ทั้งนี้ เบนิเตซ เพิ่งแยกทางกับ ต้าเหลียน โปรเฟสชันแนล (ชื่อเดิมคือ ต้าเหลียน อี้ฟาง) ทีมในประเทศจีนไปเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าเป็นห่วงเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ของครอบครัวหลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »