ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลสะดุ้ง!เอฟเวอร์ตันกาชื่อเจอร์ราร์ดแคนดิเดตกุนซือใหม่

แฟนลิเวอร์พูลสะดุ้ง!เอฟเวอร์ตันกาชื่อเจอร์ราร์ดแคนดิเดตกุนซือใหม่

Posted 02/06/2021 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ สตีเว่น เจอร์ราร์ด คือหนึ่งในคนที่ เอฟเวอร์ตัน คิดจะดึงมาคุมทีม โดยพวกเขาชายตามอง เจอร์ราร์ด ตั้งแต่ก่อนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ จะบอกลาทีมไปรับงานกับ เรอัล มาดริด แล้ว
   
สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส สโมสรในศึกสกอตติช พรีเมียร์ชิพ เป็นหนึ่งในคนที่ เอฟเวอร์ตัน กำลังพิจารณาว่าจะให้มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูง


คาร์โล อันเชล็อตติ เพิ่งบอกลาตำแหน่งนายใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน เพื่อไปรับงานกับ เรอัล มาดริด จนทำให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต้องรีบหากุนซือคนใหม่เป็นการด่วน ซึ่งก่อนหน้านี้คนที่มีข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ เอฟเวอร์ตัน ก็มีอย่างเช่น ราฟาเอล เบนิเตซ, โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ, เอริค เทน ฮาก, เปาโล ฟอนเซก้า และ เดวิด มอยส์ เป็นต้น

ทั้งนี้ ดิ แอธเลติก บอกว่าบอร์ดบริหารของ เอฟเวอร์ตัน ยกให้ เจอร์ราร์ด เป็นหนึ่งในคนที่คิดจะเอามาคุมทีมตั้งแต่ก่อนหน้าที่ อันเชล็อตติ จะโยกไปคุม มาดริด แล้ว เพราะรู้ดีว่ากำลังจะเสียกุนซือชาวอิตาเลียน โดยในซีซั่นล่าสุดตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นพา เรนเจอร์ส ได้แชมป์ลีกสูงสุดของสกอตแลนด์ในแบบที่ไม่แพ้ใครเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »