ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานเดอร์ฟาร์ทแนะฟานเดอเบ็คควรทำยังไงกับแมนยู

ฟานเดอร์ฟาร์ทแนะฟานเดอเบ็คควรทำยังไงกับแมนยู

Posted 03/06/2021 by siamsport

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ระบุ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะย้ายออกจากที่นั่นหากขุมกำลังกองกลางของ "ปีศาจแดง" ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง โดยบอกว่า ดอร์ทมุนด์ น่าจะเหมาะกับเขามากกว่า

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตยอดกองกลางชาวดัตช์ แนะนำ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าควรจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากไม่มีมิดฟิลด์ตัวหลักคนไหนของ "ปีศาจแดง" ที่ย้ายออกจากที่นั่นเลย

ฟาน เดอ เบ็ค เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากคนหนึ่งจากการที่เล่นได้โดดเด่นสมัยอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตัดสินใจควักเงิน 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) เพื่อดึงเขามาอยู่กับทีม แต่ดาวเตะวัย 24 ปีก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้จนทำให้มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมเหมือนกัน

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เผยกับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเป็นก้าวกระโดดที่ใหญ่เกินไปสำหรับ ฟาน เดอ เบ็ค ถ้าในช่วงซัมเมอร์นี้มันไม่มีใครย้ายออกจาก ยูไนเต็ด เลยแล้วล่ะก็ เขาก็คงต้องพึ่งดวงอย่างมากเพื่อที่จะติดเป็นตัวจริงได้ เขามีดีเกินกว่าที่จะต้องโดนดองอยู่บนม้านั่งสำรองเป็นเวลาถึง 2 ฤดูกาล เขาจำเป็นต้องได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในเร็วๆ นี้ จริงอยู่ว่าตอนนี้เขายังอายุน้อยอยู่ แต่เวลาน่ะมันผ่านไปเร็วมาก"

"การย้ายไปอยู่กับสโมสรอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจจะเป็นเรื่องที่ดีกับเขามากกว่า ดอนนี่ เคยเข้ากับระบบของ อาแจ็กซ์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่เขาไม่เข้ากับระบบของ ยูไนเต็ด สมัยที่ผมไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก (กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) ผมก็ตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าเกมการเล่นของที่นั่นมันเร็วกว่าที่อื่นๆ เยอะ และมันก็ทำให้คุณไม่สามารถสร้างโอกาสทำประตูได้เลย ทุกคนคาดหวังว่าคุณจะเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และนั่นเป็นส่วนที่ยากลำบากที่สุดสำหรับผม แต่อีกมุมหนึ่งมันก็มีพื้นที่ว่างระหว่างแนวของคู่แข่งให้ผมใช้ประโยชน์ได้เยอะพอตัวด้วย สำหรับนักเตะเบอร์ 10 แบบผมแล้วนั้นมันเป็นเรื่องที่วิเศษมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ลิงเบอร์10,กรีลิช7!ประกาศหมายเลขเสื้อแข้งทีมชาติอังกฤษลุยยูโร2020
    ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ครองเสื้อเบอร์ 10 ทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 ส่วนเบอร์ 7 ตกเป็นของ แจ็ค กรีลิช ขณะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ได้เบอร์ 22
  • สาขา2!แมนยูล็อกเป้าสตาร์ดังสปอร์ติ้งเสริมแกร่ง
    สื่อชั้นนำในแดนฝอยทอง ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นตั้งใจจะเซ็นสัญญากับ เปโดร กอนซัลเวส มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมทัพ โดยงานนี้ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะสู้เพื่อหวังใช้บริการนักเตะรายนี้เช่นกัน
  • ซานโช่ให้ไว! 3เหตุผลที่แมนยูควรเร่งปิดดีลแข้งเป้าหมายหลักภายในวีกนี้
    ตลาดนักเตะเปิดอย่างเป็นทางการแล้วและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหลายเรื่องให้ต้องรีบดำเนินการและตัดสินใจ โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พูดแล้วว่า “เราจำเป็นต้องดีกว่านี้และทำงานให้หนักกว่านี้ แต่การเสริมนักเตะ 2-3 คนจะช่วยให้ 11 ตัวจริงและทีมชุดนี้แข็งแกร่งขึ้น” สัปดาห์นี้น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการปิดดีลนักเตะซึ่งแม้จะเป็นเรื่องยากที่มันเป็นสิ่งที่บอดร์บริหารของผีแดงควรจะต้องทำ แต่ทำไมต้องภายในสัปดาห์นี้ เราไปดูเหตุผลกัน
  • แมนยูจ่อซิวซานโช,คูตินโญ่กลับลิเวอร์พูล?อัพเดตตลาดนักเตะลีกดังยุโรป (1 มิ.ย. 64)
    หลังจากที่เป็นแชมป์ยุโรปมาสดๆ ร้อนๆ "สิงห์บลูส์" เชลซี ก็ดูคึกคักเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเตรียมยกระดับความแข็งแกร่งของขุมกำลังไว้ลุยฤดูกาลหน้า เพราะล่าสุดมีข่าวเล็งนักเตะดาวดังเพียบเลย ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ก็มีประเด็นที่น่าสนใจเช่นกัน แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาอัพเดตสถานการณ์ตลาดนักเตะตามข้างล่างนี้กันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »