ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โรนัลโด้เผยแชมป์ยูโรคือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สุดในอาชีพ

โรนัลโด้เผยแชมป์ยูโรคือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สุดในอาชีพ

Posted 03/06/2021 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส บอกเอง แชมป์ที่ตนมองว่ามีค่ามากที่สุดคือแชมป์ ยูโร 2016 พร้อมบอกว่าประตูที่เคยยิงใส่ ยูเวนตุส เป็นประตูโปรดของตน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของทีมชาติโปรตุเกสและ ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าแชมป์ ยูโร 2016 คือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพการเล่นของตน

ทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว โรนัลโด้ ทำได้ 3 ประตู ซึ่งถึงแม้ในนัดชิงชนะเลิศกับ ฝรั่งเศส เขาจะมีอาการบาดเจ็บจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 25 แต่สุดท้าย โปรตุเกส ก็ยังเอาชนะไปได้จนทำให้มันเป็นแชมป์ระดับทีมชาติรายการแรกของ โรนัลโด้

แข้งวัย 36 ปี กล่าวว่า "ศึก ยูโร 2016 มันเริ่มต้นได้ดีสำหรับผม แต่แล้วผมก็ต้องมาโศกเศร้าจากการที่ได้รับบาดเจ็บ (ในนัดชิงชนะเลิศกับ ฝรั่งเศส) ทันทีที่จบเกมแล้วน่ะผมก็ร้องไห้ด้วยความดีใจเลย! ในเกมนั้นเกมเดียวผมเจอกับความรู้สึก 3 แบบ แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็เป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อ นั่นอาจจะเป็นถ้วยแชมป์ที่สำคัญที่สุดในอาชีพการเล่นของผมก็ว่าได้"

โรนัลโด้ เสริมว่าประตูที่ตนชอบที่สุดในอาชีพการเล่นคือลูกยิงโอเวอร์เฮ้ดคิกที่ทำได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ของฤดูกาล 2017-18 "อย่างที่คุณรู้กันดีว่าในอาชีพการเล่นของผมน่ะผมยิงไป 777 ประตู แต่ผมก็ต้องบอกเลยว่าประตูโปรดของผมคือลูกที่เคยยิงใส่ ยูเวนตุส ต้นสังกัดปัจจุบันของผม แถมมันยังเป็นการยิงผ่าน จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่เป็นเพื่อนที่ดีของผมด้วย! นั่นเป็นประตูที่ดีที่สุดและเป็นประตูที่ผมชอบมากที่สุดเท่าที่ผมเคยยิงได้ในอาชีพการค้าแข้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »