ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เวนเกอร์ชี้ชาติไหนเต็งจ๋าซิวแชมป์ยูโร2020

เวนเกอร์ชี้ชาติไหนเต็งจ๋าซิวแชมป์ยูโร2020

Posted 03/06/2021 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุ ในมุมมองของตนนั้นเต็ง 1 ที่จะได้แชมป์ ยูโร 2020 ก็คือ ฝรั่งเศส โดยบอกว่าขนาดตัวสำรองของทัพ "เลส์ เบลอส์" ก็ยังมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมสุดๆ

อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าทีมชาติฝรั่งเศสคือตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้แชมป์ ยูโร 2020 ไปครอง

เมื่อราว 3 ปีก่อน ฝรั่งเศส เพิ่งประสบความสำเร็จครั้งใหญ่จากการเป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียเป็นเจ้าภาพ ซึ่งนักเตะจากชุดดังกล่าวก็ยังติดทีมชุดลงเล่น ยูโร 2020 กันหลายคน อย่างเช่น คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, ปอล ป็อกบา และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นต้น

เวนเกอร์ เผยในรายการของ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังรายหนึ่งว่า "ฝรั่งเศส จะเป็นตัวเต็งแชมป์ของรายการนี้ด้วยเหตุผลหลายอย่าง หนึ่งในเหตุผลหลักของเรื่องนั้นก็คือพวกเขาเพิ่งได้แชมป์โลกที่รัสเซียมาด้วยแนวทางการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ"

"นอกจากนี้ ฝรั่งเศส ก็ถือเป็นทีมที่อายุน้อย และพวกเขายังไม่ถึงจุดพีคด้วยซ้ำ นั่นเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผมคิดว่าพวกเขาเป็นตัวเต็ง ลองคิดดูสิว่าคุณมีนักเตะอย่าง เอ็มบั๊ปเป้, เบนเซม่า, กรีซมันน์ ฯลฯ ให้เลือกใช้งานเต็มไปหมด อ้อ แล้วก็ยังมี โกมัน มันไม่ใช่แค่แนวรุกตัวจริงของพวกเขาที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม ขนาดตัวสำรองของพวกเขายังมีศักยภาพที่น่าทึ่งเลย บรรดาตัวสำรองของพวกเขามีดีพอที่จะเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมไหนก็ได้ทั้งนั้น"

"ในบรรดาทีมจากยุโรปตอนกลางที่ดูมีโอกาสดีที่จะเป็นแชมป์น่ะมีอย่าง ฝรั่งเศส, เบลเยียม, อังกฤษ ที่อยู่ในกลุ่มที่ไม่แข็งเท่าไหร่ ส่วน ฮอลแลนด์ ก็อาจจะพอมีลุ้นบ้าง ทีมแถวนั้นดูมีโอกาสที่จะเป็นแชมป์กันได้ทั้งนั้น และหากนับเฉพาะในกลุ่มนั้นผมก็ยกให้ ฝรั่งเศส เหนือกว่าทีมอื่นๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »