ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดูจะได้ไหม?แมนยูล็อกเป้า4แข้งเสริมทัพซัมเมอร์,ไร้กองหน้า

รอดูจะได้ไหม?แมนยูล็อกเป้า4แข้งเสริมทัพซัมเมอร์,ไร้กองหน้า

Posted 04/06/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้า 4 ผู้เล่นในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งเปิดรอบแรก แต่งานนี้บรรดาสาวก "เร้ด เดวิลส์" อาจจะต้องน่าเสียดายเนื่องจากที่เป้าหมายในช่วงแรกไม่มีตำแหน่งกองหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล็อกเป้า 4 นักเตะที่เตรียมที่จะกระชากตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายผู้เล่นซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนจะไม่มีตำแหน่งกองหน้าอยู่ในการเสริมทัพ

"ปีศาจแดง" เดินเครื่องเพื่อสานต่อความหวังในการคว้าแชมป์ในยุคโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทั้งในลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังพวกเขาทำผลงานได้ดีเกินคาดเมื่อคว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีก และรองแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลล่าสุด

สำหรับ "น้าโอเล่" เป้าหมายของเขาก็คือเพิ่มศักยภาพของแมนฯ ยูไนเต็ดชุดนี้เพื่อที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยเป้าหมายแรกที่ โซลชา ต้องการก็คือ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ซึ่ง "ผีแดง" สนใจมานานแล้ว ในขณะที่นักเตะก็อยากกลับมาเล่นในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง

ทริปเปียร์ มีสัญญาเหลืออยู่กับ แอต.มาดริด 2 ปี แต่ต้นสังกัดของนักเตะก็พร้อมที่จะเปิดรับข้อเสนอหากได้ตัวเลขที่สมน้ำสมเนื้อ ขณะที่รายต่อมาก็คือ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งจาก เรอัล มาดริด

สำหรับปราการหลังชาวฝรั่งเศส เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ "ผีแดง" แสดงความสนใจมาก่อนหน้าน้แต่สุดท้ายการย้ายทีมไม่ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามด้วยสัญญาที่เหลืออยู่กับ "ราชันชุดขาว" เพียง 12 เดือนเท่านั้น มีความเป็นไปได้ที่ เรอัล อาจจะยอมขายนักเตะ ดีกว่าที่จะเสียไปแบบฟรีเอเจนต์ในปีหน้า

ในส่วนของเป้าหมายหลักที่ไล่ล่ามาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้วอย่าง เจดอน ซานโซ่ ปีกฟอร์มฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นผู้เล่นที่ โซลชา ปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะนำตัวมากระชากลากเลื้อยในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ติดตรงที่ค่าตัวของนักเตะที่แพงเหลือเกิน

ว่ากันว่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัวของ ซานโช่ ประมาณ 108 ล้านปอนด์ (ราว 4,320 ล้านบาท) แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมที่จะควักกระเป๋าจ่ายทำให้ต้องแห้วได้ตัวนักเตะไปเสริมทัพ

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ตัวแน่ๆ ก็คือ ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูจอมเก่าที่จะได้ตัวมาใช้งานแบบไม่เสียตังค์จาก "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เนื่องจากนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงสิ้นเดือนมิ.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานเดอร์ฟาร์ทแนะฟานเดอเบ็คควรทำยังไงกับแมนยู
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ระบุ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะย้ายออกจากที่นั่นหากขุมกำลังกองกลางของ "ปีศาจแดง" ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง โดยบอกว่า ดอร์ทมุนด์ น่าจะเหมาะกับเขามากกว่า
  • สเตอร์ลิงเบอร์10,กรีลิช7!ประกาศหมายเลขเสื้อแข้งทีมชาติอังกฤษลุยยูโร2020
    ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ครองเสื้อเบอร์ 10 ทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 ส่วนเบอร์ 7 ตกเป็นของ แจ็ค กรีลิช ขณะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ได้เบอร์ 22
  • สาขา2!แมนยูล็อกเป้าสตาร์ดังสปอร์ติ้งเสริมแกร่ง
    สื่อชั้นนำในแดนฝอยทอง ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นตั้งใจจะเซ็นสัญญากับ เปโดร กอนซัลเวส มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมทัพ โดยงานนี้ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะสู้เพื่อหวังใช้บริการนักเตะรายนี้เช่นกัน
  • ซานโช่ให้ไว! 3เหตุผลที่แมนยูควรเร่งปิดดีลแข้งเป้าหมายหลักภายในวีกนี้
    ตลาดนักเตะเปิดอย่างเป็นทางการแล้วและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหลายเรื่องให้ต้องรีบดำเนินการและตัดสินใจ โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พูดแล้วว่า “เราจำเป็นต้องดีกว่านี้และทำงานให้หนักกว่านี้ แต่การเสริมนักเตะ 2-3 คนจะช่วยให้ 11 ตัวจริงและทีมชุดนี้แข็งแกร่งขึ้น” สัปดาห์นี้น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการปิดดีลนักเตะซึ่งแม้จะเป็นเรื่องยากที่มันเป็นสิ่งที่บอดร์บริหารของผีแดงควรจะต้องทำ แต่ทำไมต้องภายในสัปดาห์นี้ เราไปดูเหตุผลกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »