ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เศรษฐา ทวีสิน ถึงส.บอลไทยฯ ฝากข้อความไว้ให้คิด!

เศรษฐา ทวีสิน ถึงส.บอลไทยฯ ฝากข้อความไว้ให้คิด!

Posted 05/06/2021 by siamsport

หลังทีมชาติไทย ลงเตะเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 2 โซนเอเซีย กลุ่ม จี ด้วยการ ทำได้แค่เสมอกับ อินโดนีเซีย 2-2 ทั้งๆที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนถึง 2 ครั้ง
    โดย คุณเศรษฐา ทวีสิน อดีตผจก.ทีมชาติไทย ทวิตฝากข้อคิดไปถึงผู้มีอำนาจในสมาคมฟุตบอลไว้อย่างน่าคิดว่า "ตกรอบเรียบร้อย ยังไงก็เชียร์ และเป็นกำลังใจให้ตลอด ฝากไว้นิดว่าถึงเวลาเอาโค้ชคนไทยหนุ่มๆที่เด็กรุ่นใหม่ยอมรับได้ อยู่กันไปนานหน่อย ให้โอกาสเขา ดีกว่าไปเอา ยาหมดอายุต่างชาติ มาแค่เสวยสุข รับเงินเดือนแพงๆเป็นยากันผี คนไทยเก่งเยอะพร้อม เช่น แบน ง้วน รังสรรค์ คุณภาพคับแก้ว คนรักตรึม ! "

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมพลังศรัทธาทัพช้างศึก สู่บอลโลก
    อีกไม่กี่อึดใจ ‘ทีมชาติไทย’ ก็จะลงสนามในเกมรอบเลือกฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งทัพช้างศึกมีโปรแกรมเหลืออีก 3 เกม โดยสถานการณ์ในกลุ่มยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบ เท่าๆ กันทั้งหมด อีกทั้งเตะสนามกลาง ทำให้เชื่อว่าน่าจะเป็นอะไรที่เดายากมากๆ
  • 24 ทีมลุยฟุตซอลโลก แต่ละชาติดีกรีขนาดไหน
    ศึกฟุตซอลโลก 2021 ที่จะจัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศลิทัวเนีย ระหว่างวันที่ 12 ก.ย.-3 ต.ค.64 ได้ 24 ทีมผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 2 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายคือทางด้านของทีมชาติไทยและ ทีมชาติ เวียดนาม หลังได้ 24ทีม ครบในการเดินหน้าเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์แข่งขันที่จะเกิดขึ้น ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) จะทำการจับสลากแบ่งสายในวันที่ 1 มิ.ย.64 นี้
  • เปิดเหตุผลทำไม? ไทยขนแข้งไป 39 ราย
    ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ที่จะทำการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 3-15 มิ.ย.64 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์(ยูเออี) สถานการณ์ของ กลุ่ม จี เวียดนาม อันดับ 1 ลงเล่น 5 นัด มี 11 แต้ม , มาเลเซีย อันดับ 2 ลงเล่น 5 นัด มี 9 แต้ม ,ไทย อันดับ 3 ลงเล่น 5 นัด มี 8 แต้ม ,ยูเออี อันดับ 4 ลงเล่น 4 นัด มี 6 แต้ม และ อินโดนีเซีย อันดับ 5 ลงเล่น 5 นัด ไม่มีแต้ม
  • ช้างศึกอาจเหลือ 21 แข้งหลังติดโควิด คาด 11 ตัวจริงชุดที่เหลือจะไหวมั้ย?
    หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลเปิดเผยว่า ทีมชาติไทย มีนักเตะติดโควิด 2 คน และเจ้าหน้าที่ 4 คน ทำให้มีการสั่งหยุดฝึกซ้อมทันที และยังไม่มีกำหนดที่จะให้นักเตะชุดที่ 2 ที่กำหนดเดิมจะมาร่วมซ้อมในวันที่ 10 พ.ค. 64 นี้ว่าจะให้เข้ามาฝึกซ้อมได้เมื่อไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »