ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ยอมจ่ายหนี้! สรุปเนื้อหา”แฟนส์ฟอรั่ม”หลังเกลเซอร์หารือแฟนแมนยูครั้งแรก

ไม่ยอมจ่ายหนี้! สรุปเนื้อหา”แฟนส์ฟอรั่ม”หลังเกลเซอร์หารือแฟนแมนยูครั้งแรก

Posted 05/06/2021 by siamsport

ตระกูลเกลเซอร์ได้รับแรงกดดันอย่างหนักจากแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากสโมสรร้างถ้วยแชมป์มานานหลายปีและล้มเหลวในการคว้าตัวนักเตะเป้าหมายอยู่บ่อยครั้ง ยังไม่รวมถึงการที่ตระกูลนี้เข้ามาสร้างหนี้สินมากมายให้กับสโมสร สิ่งที่เป็นตัวจุดชนวนความเดือดขึ้นไปอีกคือการตัดสินใจเข้าร่วม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก แบบไม่ปรึกษาแฟนบอล ซึ่งหลังจากที่ถอนตัวจากการแข่งขันนี้ บอร์ดบริหารแมนฯ ยูไนเต็ดจึงได้ทำการขอโทษแฟนบอลพร้อมกับจัดตั้ง “แฟนส์ ฟอรั่ม” ขึ้นมาเป็นครั้งแรกเพื่อที่จะได้สื่อสารกับแฟนบอลที่ซัพพอร์ตสโมสรมากขึ้น
    นี่ถือเป็นการที่เจ้าของสโมสรพูดคุยกับกับแฟนบอลเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการนับตั้งแต่เทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด มาในปี 2005 หรือ 16 ปีที่แล้ว โดย โจเอล เกลเซอร์ เป็นตัวแทนของตระกูลเกลเซอร์ในการร่วมประชุมกับตัวแทนของแฟนบอลผีแดงทั้งหมด 11 คน

    การประชุมครั้งนี้มีขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมาโดยใช้ชื่อว่า “แฟนส์ ฟอรั่มส์” โดย แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เข้าร่วมประชุมครั้งนี้มาจากตัวแทนของทั้งผู้ถือตั๋วฟุตบอลแบบรายปี, สมาชิกของสโมสร, กลุ่มแฟนบอล, แฟนบอลที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไปและชุมชนท้องถิ่น


    ริค แม็กกาห์ หนึ่งในตัวแทนของผู้ถือบัตรตั๋วปีที่เข้าร่วมประชุมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นคนรวบรวมคำถามจากแฟนบอลเพื่อใช้ในการถาม โจเอล เกลเซอร์ ซึ่งหลังจากที่ประชุมกันมาแล้วเจ้าตัวออกมาบอกว่าถือเป็นไปในทิศทางที่ดี พร้อมสรุปเนื้อหาทั้งหมดออกมาเป็น 10 ข้อด้วยกัน


1.สโมสรตกลงที่จะทำงานร่วมกับกลุ่ม Manchester United Supporters Trust (MUST) หรือกลุ่มที่เป็นตัวแทนของแฟนบอล ในเรื่องการให้แฟนบอลมีหุ้นในสโมสร พร้อมให้สิทธิ์การโหวตเท่าเทียมระดับหุ้นของตระกูลเกลเซอร์

2.เตรียมจัดตั้งบอร์ดที่ปรึกษาซึ่งประกอบไปด้วยตัวแทนจากการเลือกของแฟนบอลและกลุ่มแฟนบอล โดยทำหน้าที่ปรึกษาเรื่องการเข้าร่วมหรือถอนตัวจากการแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ รวมถึงการย้ายรังเหย้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วย

3.”แฟนส์ ฟอรั่ม” จะขยายใหญ่มากขึ้นและจะมีตัวแทนจากแฟนบอลที่มากขึ้น

4.ครอบครัวเกลเซอร์ตกลงที่จะเป็นคนรับผิดชอบจ่ายเงินค่าปรับทุกอย่างที่เกี่ยวกับ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก

5.ให้คำมั่นสัญญาว่าจะมีการลงทุนครั้งใหญ่ในเรื่องของสนามรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในสนามซ้อมด้วย

6.พร้อมร่วมมือให้แฟนบอลตรวจสอบการทำงานของบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกับซัพพอร์ตแฟนบอลมีส่วนร่วมกับกลุ่ม MUST

7.ให้คำมั่นสัญญาว่าแฟนบอลจะมีส่วนร่วมมากขึ้นและขอโทษสำหรับการเมินเฉยในเรื่องนี้มาตลอด 16 ปีที่ผ่านมา

8.ไม่ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะจ่ายหนี้สินของสโมสร

9.คิดว่าเรื่องการจ่ายเงินปันผลเป็นสิ่งที่ยุติธรรม

10.ให้คำมั่นสัญญาว่าพร้อมทุ่มเงินเสริมทัพให้ทีมในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็องเต้,แม็กไกวร์นำทัพ!"เดอะ มิร์เรอร์"จัดทัพ11แข้งที่หลุดโผทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ได้มีการเปิดเผยโฉมหน้าทีมยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 ซึ่งอย่างที่รู้ๆ กันว่า มีผู้เล่นจากทีมแชมเปี้ยนอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดทัพถึง 6 รายเลยทีเดียว ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ลุค ชอว์ ขณะที่ ลิเวอร์พูล มีหนึ่งเดียวคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ได้มีการจัดทีมชุดทางเลือก ซึ่งเป็นการรวบรวมนักเตะผลงานดี ที่หลุดโผจากทีมยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ แต่จะมีใครบ้าง และตรงใจท่านผู้อ่านบ้างหรือไม่นั้น เราไปดูกัน
  • รอดูจะได้ไหม?แมนยูล็อกเป้า4แข้งเสริมทัพซัมเมอร์,ไร้กองหน้า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้า 4 ผู้เล่นในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งเปิดรอบแรก แต่งานนี้บรรดาสาวก "เร้ด เดวิลส์" อาจจะต้องน่าเสียดายเนื่องจากที่เป้าหมายในช่วงแรกไม่มีตำแหน่งกองหน้า
  • ฟานเดอร์ฟาร์ทแนะฟานเดอเบ็คควรทำยังไงกับแมนยู
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ระบุ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะย้ายออกจากที่นั่นหากขุมกำลังกองกลางของ "ปีศาจแดง" ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง โดยบอกว่า ดอร์ทมุนด์ น่าจะเหมาะกับเขามากกว่า
  • สเตอร์ลิงเบอร์10,กรีลิช7!ประกาศหมายเลขเสื้อแข้งทีมชาติอังกฤษลุยยูโร2020
    ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ครองเสื้อเบอร์ 10 ทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 ส่วนเบอร์ 7 ตกเป็นของ แจ็ค กรีลิช ขณะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ได้เบอร์ 22

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »