ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คลั่งไคล้!แฟนบอลโผเข้าใส่ทำเนย์มาร์ถึงกับกะเผลก

คลั่งไคล้!แฟนบอลโผเข้าใส่ทำเนย์มาร์ถึงกับกะเผลก

Posted 05/06/2021 by siamsport

เนย์มาร์ เจอกับประสบการณ์ที่เสียวในระดับหนึ่ง หลังมีแฟนบอลพุ่งเข้าหาเขา แต่เกิดเสียหลักจนกลายเป็นการกระแทกใส่เขาไปด้วย แถมยังมีคนหนึ่งที่ถึงขั้นถอดรองเท้าของเขาไปอีกต่างหาก
    เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของทีมชาติบราซิล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหมือนจะได้รับบาดเจ็บนิดหน่อยในตอนที่แฟนคลับ 2 คนพุ่งเข้ามาที่จะกอดเขา ในตอนที่ทัพ "เซเลเซา" เดินทางถึงโรงแรมที่พัก

    เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา บราซิล มีคิวเปิดรัง เอสตาดิโอ โชเซ่ ปินเยโร่ บอร์ด้า เจอกับ เอกวาดอร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกกาใต้ ซึ่งตามธรรมเนียมแล้วนั้นนักเตะทุกคนก็ต้องเดินทางไปเข้าพักร่วมกับทีมในช่วงก่อนถึงวันแข่งขัน

    อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาไม่นานหลังจากที่ เนย์มาร์ ลงมาจากรถโค้ชของทีมนั้น จู่ๆ มันก็มีแฟนบอล 2 คนที่ควบฝีเท้าพุ่งเข้าหา เนย์มาร์ แบบเต็มแรง  แต่พวกเขาเกิดลื่นในตอนที่กำลังจะถึงตัว เนย์มาร์ จนกลายเป็นว่าพวกเขาไปกระแทกใส่ เนย์มาร์ จนทำให้แข้งคนดังถึงกับเสียหลัก

    ทั้งนี้ แฟนบอลคนหนึ่งถึงขั้นถอดรองเท้าข้างหนึ่งของ เนย์มาร์ แล้วเอาติดตัวมาด้วย ซึ่งหลังจากนั้นทีมงานก็ต้องมาแยกแฟนบอลออกไปไกลๆ ขณะที่ เนย์มาร์ เดินกะโผลกกะเผลกเข้าโรงแรมไป แต่เขาก็ยังโบกมือทักทายแฟนบอลเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมใช้ในศึกยูโร!ยูฟ่ายันบอลบังเอิญโดนมือไม่นับเป็นแฮนด์บอล
    โรแบร์โต้ โรเซ็ตติ หัวหน้าฝ่ายการตัดสินของ ยูฟ่า บอกเอง พวกเขาจะใช้กฎแบบใหม่ของ ไอเอฟเอบี ในประเด็นที่ว่าหากบอลบังเอิญโดนมือนักเตะในจังหวะที่นำไปสู่การทำประตูแล้วล่ะก็ มันก็จะไม่โดนจับเป็นการทำแฮนด์บอลอีกต่อไป โดยเดิมทีกฎดังกล่าวถูกกำหนดให้เริ่มมีผลใช้งานในวันที่ 1 ก.ค. นี้
  • อั๊กบอนลาฮอร์จวกเฮนเดอร์สันเห็นแก่ตัว
    กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ชี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ทำตัวเห็นแก่ตัวมากๆ ที่ไม่ยอมถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษทั้งที่ยังมีอาการเดี้ยงตามรบกวนอยู่ โดยบอกว่าที่จริงตอนนี้ อังกฤษ ก็มีมิดฟิลด์หลายคนที่จะทำงานได้ดีเหมือนกับ เฮนเดอร์สัน หากถูกเรียกติดทีม
  • คอนเฟิร์ม!เอฟเอยันเทรนต์อดช่วยทีมชาติอังกฤษลุยยูโร2020
    เอฟเอ คอนเฟิร์ม เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาดาวดัง ลิเวอร์พูล อดช่วยทีมชาติอังกฤษ สู้ศึก ยูโร 2020 แน่นอนแล้ว ขณะที่กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะยังไม่เรียกใครเข้ามาเสริม จนกว่าจบเกมอุ่นเครื่องวันอาทิตย์นี้่
  • ไม่ไหว!เทรนต์ถอนตัวทีมชาติอังกฤษเรียบร้อย
    หลายสื่อดังระบุ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุก ลิเวอร์พูล ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 เรียบร้อย หลังเดี้ยงหนักจากเกมอุ่นเกือกเมื่อคืนวันพุธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »