ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » “มับคุต”แซง “เมสซี่”ขึ้นอันดับ 2 ดาวยิงโลก

“มับคุต”แซง “เมสซี่”ขึ้นอันดับ 2 ดาวยิงโลก

Posted 06/06/2021 by siamsport

หลังลงรับใช้ทีมชาติยูเออี ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา อาลี มับคุต กองหน้าวัย 30ปี พาทีมถล่มเอาชนะ ทีมชาติมาเลเซียไป4-0 พร้อมกับยิงไป2ประตู ทำให้ยิงประตูรวมในทัวร์นาเมนต์นี้ 8 ประตูขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของกลุ่ม จี พร้อมกับขึ้นนำเป็นดาวซัลโวฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียขณะนี้ เท่ากับ ทาคุมะ มินามิโนะ,ยูยะ โอซาโกะ ที่จำนวน 8ประตู


    นอกจากนั้นจากผลงานการยิงเพิ่มอีก 2 ประตู ในนัดพบกับมาเลเซีย  ทำให้ อาลี มับคุต  กองหน้าวัย 30ปี เจ้าของส่วนสูง 177 ซม. กลายเป็นผู้เล่นทีมชาติที่ยังรับใช้ทีมชาติอยู่ในปัจจุบันก้าวมาติดอันดับ 2 ของโลก ในการยิงประตูเยอะที่สุดในเวลานี้ ด้วยการยิงประตูรวม 73 ประตู จากการลงเล่น 89นัด  แซง สุนิล เซตรี กองหน้าทีมชาติอินเดีย ที่ยิงไป72 ประตู (116เกม) และ ลีโอเนล เมสซี่ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่ยิงไป 72 ประตู(143 เกม)  ส่วนอันดับ 1 ของโลกเป็นทางด้าน คริสเตียโน โรนัลโด ทีมชาติโปรตุเกส 103ประตู(137 เกม)

    สำหรับเกมนัดต่อไป อาลี มับคุต จะลงช่วยทีมชาติยูเออี ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี   วันที่ 7  มิ.ย. 64 ทีมชาติยูเออี  จะลงสนามพบกับทีมชาติไทย ที่ ซาบีล สเตเดี้ยม  เวลา 23.45 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานหนักช้างศึก! โค้ชโต่ยวิเคราะห์ก่อนเกมดวลยูเออี
    "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย แนะทัพช้างศึก ต้องจัดการแดนกลางยูเออี ให้อยู่หมัดและอาศัยการโต้กลับ ชี้หากเกมนี้ได้ 1 แต้มถือว่าเยี่ยมมาก
  • เศรษฐา ทวีสิน ถึงส.บอลไทยฯ ฝากข้อความไว้ให้คิด!
    หลังทีมชาติไทย ลงเตะเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 2 โซนเอเซีย กลุ่ม จี ด้วยการ ทำได้แค่เสมอกับ อินโดนีเซีย 2-2 ทั้งๆที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนถึง 2 ครั้ง
  • รวมพลังศรัทธาทัพช้างศึก สู่บอลโลก
    อีกไม่กี่อึดใจ ‘ทีมชาติไทย’ ก็จะลงสนามในเกมรอบเลือกฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งทัพช้างศึกมีโปรแกรมเหลืออีก 3 เกม โดยสถานการณ์ในกลุ่มยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบ เท่าๆ กันทั้งหมด อีกทั้งเตะสนามกลาง ทำให้เชื่อว่าน่าจะเป็นอะไรที่เดายากมากๆ
  • 24 ทีมลุยฟุตซอลโลก แต่ละชาติดีกรีขนาดไหน
    ศึกฟุตซอลโลก 2021 ที่จะจัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศลิทัวเนีย ระหว่างวันที่ 12 ก.ย.-3 ต.ค.64 ได้ 24 ทีมผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 2 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายคือทางด้านของทีมชาติไทยและ ทีมชาติ เวียดนาม หลังได้ 24ทีม ครบในการเดินหน้าเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์แข่งขันที่จะเกิดขึ้น ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) จะทำการจับสลากแบ่งสายในวันที่ 1 มิ.ย.64 นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »