ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเอฟซีคอนเฟิร์มแล้ว! เชียงราย เล่นรอบแบ่งกลุ่ม

เอเอฟซีคอนเฟิร์มแล้ว! เชียงราย เล่นรอบแบ่งกลุ่ม

Posted 06/06/2021 by siamsport

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี)  ออกมายืนยันแล้วว่าการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2021 ที่บรรดาทีมจากออสเตรเลีย 3 ทีม อย่าง บริสเบรน โรร์, เมลเบิร์น ซิตี้ และ ซิดนีย์ เอฟซี แจ้งถอนทีม จากการลงเล่นถ้วยสโมสรเอเชียถ้วยใหญ่ทั้งรอบเพลย์ออฟและรอบแบ่งกลุ่มเนื่องจากติดปัญหาเรื่องของการขยับโปรแกรมของเอเอฟซี ที่ไม่เป็นไปตามกำหนดเดิม
    ล่าสุด เอเอฟซี ออกมายืนยันแล้วว่า ทีมจาก ออสเตรเลีย ที่ถอนไปทั้งหมดจะถูกแทนที่ด้วยทีมที่ลงเล่นเพลย์ออฟจะไปอยู่ตามกลุ่มต่างๆ โดย  เชียงราย ยูไนเต็ด เดิมทีจะต้องเล่นเพลย์ออฟกับ แดกู เอฟซี ของเกาหลีใต้ ได้สิทธิ์เข้าร่วมกลุ่ม H ซึ่งมีทีมอย่าง ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (เกาหลีใต้), กัมบะ โอซาก้า (ญี่ปุ่น) และ แทมปิเนส โรเวอร์ส (สิงคโปร์) เกมในกลุ่ม H ทั้งหมดจะไปแข่งขันที่อุซเบกิสถาน

    สำหรับโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2021 ของ เชียงราย ยูไนเต็ด 25 มิ.ย.64 พบ ชนบุค ฮุนได มอร์เตอร์ส (เยือน), 28 มิ.ย.64 พบ แทมปิเนส โรเวอร์ส (เหย้า), 1 ก.ค.64 พบ กัมบะ โอซาก้า (เหย้า),4 ก.ค.64 พบกัมบะ โอซาก้า (เยือน), 7 ก.ค.64 พบ ชนบุค ฮุนได มอร์เตอร์ส (เหย้า) และ 10 ก.ค.64 พบ แทมปิเนส โรเวอร์ส (เยือน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มับคุต”แซง “เมสซี่”ขึ้นอันดับ 2 ดาวยิงโลก
    หลังลงรับใช้ทีมชาติยูเออี ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา อาลี มับคุต กองหน้าวัย 30ปี พาทีมถล่มเอาชนะ ทีมชาติมาเลเซียไป4-0 พร้อมกับยิงไป2ประตู ทำให้ยิงประตูรวมในทัวร์นาเมนต์นี้ 8 ประตูขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของกลุ่ม จี พร้อมกับขึ้นนำเป็นดาวซัลโวฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียขณะนี้ เท่ากับ ทาคุมะ มินามิโนะ,ยูยะ โอซาโกะ ที่จำนวน 8ประตู
  • งานหนักช้างศึก! โค้ชโต่ยวิเคราะห์ก่อนเกมดวลยูเออี
    "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย แนะทัพช้างศึก ต้องจัดการแดนกลางยูเออี ให้อยู่หมัดและอาศัยการโต้กลับ ชี้หากเกมนี้ได้ 1 แต้มถือว่าเยี่ยมมาก
  • เศรษฐา ทวีสิน ถึงส.บอลไทยฯ ฝากข้อความไว้ให้คิด!
    หลังทีมชาติไทย ลงเตะเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 2 โซนเอเซีย กลุ่ม จี ด้วยการ ทำได้แค่เสมอกับ อินโดนีเซีย 2-2 ทั้งๆที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนถึง 2 ครั้ง
  • รวมพลังศรัทธาทัพช้างศึก สู่บอลโลก
    อีกไม่กี่อึดใจ ‘ทีมชาติไทย’ ก็จะลงสนามในเกมรอบเลือกฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งทัพช้างศึกมีโปรแกรมเหลืออีก 3 เกม โดยสถานการณ์ในกลุ่มยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบ เท่าๆ กันทั้งหมด อีกทั้งเตะสนามกลาง ทำให้เชื่อว่าน่าจะเป็นอะไรที่เดายากมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »