ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเล็ง3สตาร์อินเตอร์เสริมทัพ

ลิเวอร์พูลเล็ง3สตาร์อินเตอร์เสริมทัพ

Posted 07/06/2021 by siamsport

สื่ออังกฤษ เผย ลิเวอร์พูล เล็ง 3 นักเตะ อินเตอร์ มิลาน ที่มีดีกรีระดับทีมชาติอิตาลี และอาร์เจนตินา หลัง "งูใหญ่" พร้อมขายสตาร์เพื่อหาเงินเข้าคลังสโมสร
    ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจ โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่ กองกลางดีกรีทีมชาติอิตาลี ของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2020/21 ตามรายงานจากเว็บไซต์ แอนฟิลด์ เซนทรัล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา


    "งูใหญ่" พร้อมปล่อยสตาร์หลายรายออกจากถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำเงินมาประคองทีมหลังเจอพิษเศรษฐกิจจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และ กาญาร์ดินี่ วัย 27 ปี ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีชื่อจะโดนขายออกไป

    รายงานระบุว่า "หงส์แดง" กำลังจับตาสถานการณ์ของ กาญาร์ดินี่ อย่างใกล้ชิด โดยซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงใน เซเรีย อา 14 เกม หลังย้ายมาจาก อตาลันต้า ตั้งแต่ปี 2017 และลงเล่นให้ อินเตอร์ ในลีกไปแล้ว 119 นัด ทำได้ 14 ประตู

    นอกจากนั้น ลิเวอร์พูล ยังกำลังจับตา นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางทีมชาติอิตาลี อีกรายของ อินเตอร์ เช่นเดียวกับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา แต่คาดว่ารายหลังจะมีค่าตัวถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่ควรทุกประการ!เดอบรอยน์ซิวยอดเยี่ยมพีเอฟเอ2ปีติด
    เควิด เดอ บรอยน์ จอมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีประจำฤดูกาลล่าสุดของ พีเอฟเอ หลังระเบิดฟอร์มสุดยอดนำ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ลีก และ คาราบาว คัพ รวมทั้งทะลุชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
  • ก็องเต้,แม็กไกวร์นำทัพ!"เดอะ มิร์เรอร์"จัดทัพ11แข้งที่หลุดโผทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ได้มีการเปิดเผยโฉมหน้าทีมยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 ซึ่งอย่างที่รู้ๆ กันว่า มีผู้เล่นจากทีมแชมเปี้ยนอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดทัพถึง 6 รายเลยทีเดียว ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ลุค ชอว์ ขณะที่ ลิเวอร์พูล มีหนึ่งเดียวคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ได้มีการจัดทีมชุดทางเลือก ซึ่งเป็นการรวบรวมนักเตะผลงานดี ที่หลุดโผจากทีมยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ แต่จะมีใครบ้าง และตรงใจท่านผู้อ่านบ้างหรือไม่นั้น เราไปดูกัน
  • คอนเฟิร์ม!เอฟเอยันเทรนต์อดช่วยทีมชาติอังกฤษลุยยูโร2020
    เอฟเอ คอนเฟิร์ม เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาดาวดัง ลิเวอร์พูล อดช่วยทีมชาติอังกฤษ สู้ศึก ยูโร 2020 แน่นอนแล้ว ขณะที่กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะยังไม่เรียกใครเข้ามาเสริม จนกว่าจบเกมอุ่นเครื่องวันอาทิตย์นี้่
  • ไม่ไหว!เทรนต์ถอนตัวทีมชาติอังกฤษเรียบร้อย
    หลายสื่อดังระบุ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุก ลิเวอร์พูล ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 เรียบร้อย หลังเดี้ยงหนักจากเกมอุ่นเกือกเมื่อคืนวันพุธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »