ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีความสำคัญแค่ไหน?ฟิลลิปส์ขอคุยกับลิเวอร์พูลก่อนฟันธงอนาคต

มีความสำคัญแค่ไหน?ฟิลลิปส์ขอคุยกับลิเวอร์พูลก่อนฟันธงอนาคต

Posted 07/06/2021 by siamsport

หลังจากที่ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล มีข่าวลือเรื่องอาจจะกลายเป็นส่วนเกินของทีม ล่าสุดเจ้าตัวก็ระบุเองว่าอยากคุยกับ "หงส์แดง" เพื่อดูว่าอีกฝ่ายคิดยังไงเกี่ยวกับตนก่อน โดยบอกว่าที่จริงตนรักทีมมากๆ แต่ก็จำเป็นต้องเลือกสิ่งที่เป็นผลดีที่สุดต่อตัวเองด้วย
    นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนจำเป็นต้องรู้ก่อนว่า "หงส์แดง" ยังคิดว่าตนมีบทบาทกับทีมหรือไม่ รวมถึงเรื่องที่ว่าพวกเขาคิดที่จะให้ตนรับบทบาทแบบไหน ถึงจะค่อยตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอีกที


    ฟิลลิปส์ ได้รับโอกาสลงเล่นในลีกประจำฤดูกาลล่าสุดไปถึง 17 นัด หลังจากที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป 3 เซนเตอร์แบ็กในทีมชุดใหญ่ต่างก็ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักเป็นเวลานานกันทั้งหมด ซึ่งแข้งวัย 24 ปีก็ทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่งจนทำให้ได้รับคำชมจากหลายฝ่าย แต่ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามันก็มีข่าวว่าเขาอาจจะเป็นส่วนเกินของทีมก็ได้ หลังจากที่ ลิเวอร์พูล คว้าตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ มาร่วมทัพได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ฟิลลิปส์ เผยว่า "ผมคิดว่าตอนแรกพวกเขาไม่คาดคิดเหมือนกันว่าผมจะมีฤดูกาลที่ดีแบบนี้ และจะเล่นได้ดีแบบที่ทำได้ บางทีพวกเขาอาจจะคิดว่าผมจะแค่มารับงานแบบกะทันหัน แล้วจากนั้นพวกเขาจะขายผมจนผมต้องบอกลาทีม แต่ตอนนี้พวกเขาอาจจะลังเลแล้วก็ได้ ผมเองก็ไม่มั่นใจเหมือนกัน"

    "ผมยังจำเป็นต้องคุยกับพวกเขาก่อน และดูว่าผมจะมีบทบาทกับทีมรึเปล่า รวมถึงเรื่องที่ว่าพวกเขาอยากให้ผมรับหน้าที่แบบไหน มันต้องขึ้นอยู่กับเรื่องที่ว่าพวกเขามองว่าผมจะมีบทบาทกับ ลิเวอร์พูล รึเปล่า แล้วพวกเขาอยากให้ผมเล่นในบทบาทอะไร ซึ่งหลังจากนั้นผมก็จำเป็นต้องตัดสินใจว่าอะไรที่จะเป็นผลดีต่อผมมากที่สุด"

    "ตลอดเวลาที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้น่ะผมรักทุกช่วงเวลาที่ผมได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล รวมถึงรู้สึกดีที่เป็นที่รักของแฟนบอล ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ และรู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสลงเล่นกับทีม ผมรักทุกนาทีที่ได้เจอกับเรื่องเหล่านั้น และอยากเล่นให้สโมสรต่อไป แต่ผมต้องพิจารณาด้วยว่าอะไรที่จะเป็นผลดีต่ออาชีพการเล่นของผมมากที่สุด ซึ่งนั่นจะขึ้นอยู่กับว่า ลิเวอร์พูล จะมองว่าผมมีบทบาทกับทีมรึเปล่า ซึ่งพอรู้ถึงเรื่องนั้นแล้วผมก็จะทำการพิจารณาต่ออีกที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลเล็ง3สตาร์อินเตอร์เสริมทัพ
    สื่ออังกฤษ เผย ลิเวอร์พูล เล็ง 3 นักเตะ อินเตอร์ มิลาน ที่มีดีกรีระดับทีมชาติอิตาลี และอาร์เจนตินา หลัง "งูใหญ่" พร้อมขายสตาร์เพื่อหาเงินเข้าคลังสโมสร
  • คู่ควรทุกประการ!เดอบรอยน์ซิวยอดเยี่ยมพีเอฟเอ2ปีติด
    เควิด เดอ บรอยน์ จอมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีประจำฤดูกาลล่าสุดของ พีเอฟเอ หลังระเบิดฟอร์มสุดยอดนำ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ลีก และ คาราบาว คัพ รวมทั้งทะลุชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
  • ก็องเต้,แม็กไกวร์นำทัพ!"เดอะ มิร์เรอร์"จัดทัพ11แข้งที่หลุดโผทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ได้มีการเปิดเผยโฉมหน้าทีมยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 ซึ่งอย่างที่รู้ๆ กันว่า มีผู้เล่นจากทีมแชมเปี้ยนอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดทัพถึง 6 รายเลยทีเดียว ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ลุค ชอว์ ขณะที่ ลิเวอร์พูล มีหนึ่งเดียวคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ได้มีการจัดทีมชุดทางเลือก ซึ่งเป็นการรวบรวมนักเตะผลงานดี ที่หลุดโผจากทีมยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ แต่จะมีใครบ้าง และตรงใจท่านผู้อ่านบ้างหรือไม่นั้น เราไปดูกัน
  • คอนเฟิร์ม!เอฟเอยันเทรนต์อดช่วยทีมชาติอังกฤษลุยยูโร2020
    เอฟเอ คอนเฟิร์ม เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาดาวดัง ลิเวอร์พูล อดช่วยทีมชาติอังกฤษ สู้ศึก ยูโร 2020 แน่นอนแล้ว ขณะที่กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะยังไม่เรียกใครเข้ามาเสริม จนกว่าจบเกมอุ่นเครื่องวันอาทิตย์นี้่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »