ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ประธานอินเตอร์แจงละเอียดสาเหตุแยกทางคอนเต้

ประธานอินเตอร์แจงละเอียดสาเหตุแยกทางคอนเต้

Posted 07/06/2021 by siamsport

สตีเว่น จาง บิ๊กบอส อินเตอร์ บอกเอง สาเหตุที่ต้องแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นเพราะปัญหาด้านการเงินและมุมมองที่ต่างกัน โดยบอกว่าในฐานะประธานแล้วนั้นตนจำเป็นต้องมองถึงความมั่นคงของสโมสรเป็นอันดับแรก
    สตีเว่น จาง ประธาน อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าปัญหาด้านการเงินกับมุมมองที่ไม่ตรงกันมันเป็นสาเหตุที่ทำให้ตนจำเป็นต้องแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ แม้ว่า คอนเต้ จะเพิ่งพาทีมได้แชมป์ลีกในฤดูกาลล่าสุดก็ตาม

    คอนเต้ ได้เข้ามากุมบังเหียน อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 ซึ่ง จาง เข้ามาเป็นประธานของทีมตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้ว โดยที่ คอนเต้ ก็ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมาก แต่สุดท้าย อินเตอร์ ก็ตัดสินใจแยกทางกับกุนซือชาวอิตาเลียน

    จาง เผยว่า "เราคิดว่า คอนเต้ จะเป็นโค้ชที่ดีที่สุดสำหรับโปรเจ็กต์ของเราตั้งแต่วินาทีแรกที่เราเข้าซื้อ อินเตอร์ 2 ปีก่อนเราสามารถนำเขามาคุม เนรัซซูรี่ ได้ ผมเคยเชื่อว่า คอนเต้ คือโค้ชที่มีดีกรีของผู้ชนะ และจนถึงตอนนี้ก็ยังคิดแบบนั้นอยู่ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราลงทุนไปกับเขา และกับทีมเยอะมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา"

    "เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน การแพร่ระบาดของเชื้อร้ายมันส่งผลกับรายได้ของเราอย่างมาก แต่ตอนนั้นเราก็ยังให้เขาคุมทีมต่อ เรามุ่งมั่นกับฤดูกาลที่เราเชื่อว่าเราสามารถมีแชมป์ติดมือได้ ซึ่งนั่นเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องอย่างที่เห็นกันแล้ว แต่ตอนนี้ค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการโรคระบาดมันสูงมากๆ จนเราไม่สามารถมองข้ามการประเมินสถานการณ์ได้ เราจำเป็นต้องหามาตรการช่วยเหลือที่จะทำให้เรามีงบประมาณที่สมดุลในอนาคต"

    "เราต้องลดค่าใช้จ่ายและจำกัดความเสี่ยงให้ได้ และแน่นอนว่ายุทธศาสตร์ในด้านตลาดการเสริมทัพมันก็มีผลต่อการตัดสินใจในครั้งนี้ด้วย การมองสถานการณ์ที่แตกต่างกันของเรามันนำไปสู่การตัดสินใจแยกทางกัน สิ่งที่ไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญกับเขามันเป็นเรื่องสำคัญของสโมสร และสิ่งที่เป็นเรื่องสำคัญกับเขามันไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญของสโมสร คอนเต้ เป็นโค้ชชั้นยอด แต่ในฐานะประธานแล้วนั้นผมต้องคิดเกี่ยวกับความมั่นคงของสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »