ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวกลิเวอร์พูลกลืนน้ำลายร่วมเฮ! "ชอง ยูนา" เปิดบั้นท้ายส่ายฉลอง

สาวกลิเวอร์พูลกลืนน้ำลายร่วมเฮ! "ชอง ยูนา" เปิดบั้นท้ายส่ายฉลอง

Posted 09/06/2021 by siamsport

แม้ฤดูกาลล่าสุด ลิเวอร์พูล ทีมรักของเธอ จะไม่มีแชมป์ให้ฉลอง แต่ ชอง ยูนา นางแบบสาวเกาหลีสุดฮอต ก็ยังฉลองได้เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะขวัญใจของเธอ ทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำผ่านหลัก 100 ลูกให้ "หงส์แดง" ไปแล้ว แถมครองตำแหน่งรองดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020-21 ไปได้อีกต่างหาก
   
ดาวเด่นโซเชียลมีเดียเมืองโสมขาวโพสต์ภาพเด็ดผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) ของเธอที่มีผู้ติดตามมากกว่า 664,000 คน โดยเป็นภาพที่เธอสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล หมายเลข 11 ของกองหน้าทีมชาติอียิปต์ ขณะที่ท่อนล่างนุ่งกางเกงชั้นในสีแดงแจ๋อวดแก้มก้นอล่างฉ่าง พร้อมข้อความ "ภูมิใจมากๆ ที่นักเตะคนโปรดของฉันเป็นหนึ่งในดาวยิงสูงสุดฤดูกาลที่แล้ว"

ส่วนอีกภาพ ชอง ยูนา ที่ยังเป็นนักขับรถแข่งสมัครเล่นของทีม ฮุนได มอเตอร์ คลับ (เอชเอ็มซี) อยู่ด้วยนั้น โพสต์รูปตัวเองสวมเสื้อ "หงส์แดง" นอนตะแคงเซลฟี่ แต่ไม่วายอวดพุงขาวๆ พลางบรรยายว่า "กำลังรอคอยฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จาก 2 เพิ่มเป็น 4! ความสุขของครอบครัว คูติณโญ่
    ฟิลิปเป้ คูติณโญ่ กองกลางชาวบราซิลวัย 29 ปีที่ปัจจุบันเล่นให้กับ บาร์เซโลนา เวลาผ่านไปไวมาก ดูเหมือนช่วงเวลาที่อยู่กับแฟนสาวสวยยังเป็นเรื่องของเมื่อวาน ตอนนี้เจ้าตัวก็มีครอบครัวที่สุขสมบูรณ์ด้วยลูกสาว 2 คนที่น่ารักแล้ว ยินดีด้วยนะคะและขอให้มีความสุข์มากๆ ตลอดไป
  • ช่วงเวลาที่สวยงาม! โรนาโต้ โพสต์รูปเซลฟีกับแฟนบนเครื่องบินส่วนตัว
    เมื่อเร็ว ๆ นี้ คริสเตียโน โรนัลโด ซุปเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส อัปเดตสถานะล่าสุดของเขาบนโซเชียลมีเดีย โดย คริสเตียโน โรนัลโด ถ่ายรูปเซลฟีกับ จอร์จิน่า แฟนสาวของเขาบนที่นั่งเครื่องบินส่วนตัว ทั้งสองคนยิ้มแย้มอย่างสนิทสนม และเจ้าตัวใช้อีโมติคอนและเขียนข้อความด้วย: ช่วงเวลาสวยงาม
  • อิจฉา! โฟเดนจะได้ลูกคนที่สองปีนี้ในวัยแค่ 20 ปีเท่านั้น
    ความสำเร็จทั้งด้านธุรกิจและครอบครัวเป็นสิ่งที่ผู้คนแสวงหาเสมอมา ตอนนี้ ฟิล โฟเดน กองกลางตัวรุกวัย 20 ปีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำสิ่งนี้ล่วงหน้าแล้ว
  • สู้ต่อไป! "คล็อปป์" ส่งจม.หนุนใจแฟนบอลป่วยมะเร็งสมองใกล้ตาย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ส่งจดหมายไปให้กับแฟนบอลรายหนึ่งที่กำลังป่วยหนักและมีชีวิตเหลืออยู่บนโลกใบนี้เพียงไม่กี่วัน โดยยืนยัน "ครอบครัวลิเวอร์พูล" พร้อมเป็นกำลังใจให้เขาสู้ต่อไปไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »