ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่นิ่งเฉย!เฮนโด้สวนคีนหลังโดนเหน็บเรื่องติดทีมชาติ

ไม่นิ่งเฉย!เฮนโด้สวนคีนหลังโดนเหน็บเรื่องติดทีมชาติ

Posted 09/06/2021 by siamsport

หลังจากโดน รอย คีน พูดเชิงเหน็บเมื่อก่อนหน้านี้ ล่าสุด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็ตอบโต้บ้าง โดยบอกว่าตนไม่ได้มาอยู่กับทีมเพื่อทำตัวสบายๆ ไปวันๆ พร้อมบอกว่าอยากช่วยทีมอย่างเต็มที่ แต่มันก็ต้องขึ้นกับการตัดสินใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ด้วยว่าจะเอายังไง
   
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ ตอบโต้ รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ชาวไอริช โดยบอกว่าตนไม่ได้มาอยู่กับทีมโดยที่ทำตัวสบายๆ ไปวันๆ รวมถึงบอกว่าบางที คีน คงจะพูดโดยที่ไม่รู้รายละเอียดเบื้องลึกภายในทีมมากเท่าที่ควร

เฮนเดอร์สัน ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เลือกติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดลงเล่นศึก ยูโร 2020 ทั้งที่เขาไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจากการที่เคยได้รับบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบ โดยเจ้าตัวเพิ่งมีอาการดีขึ้นในช่วงปลายฤดูกาล 2020-21

เรื่องดังกล่าวทำให้มีบางคนที่มองว่า เซาธ์เกต ทำพลาดที่ดึง เฮนเดอร์สัน มาติดทีม โดยที่ คีน คือหนึ่งในนั้น แถมตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพูดเชิงเหน็บแนมด้วยว่าที่ เฮนเดอร์สัน ได้ติดทีมเป็นเพราะเขาเล่นมายากลเกี่ยวกับไพ่เก่งหรือไม่ก็เล่นทายปริศนาในช่วงถามตอบได้ดี

ดาวเตะจาก ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "ในฐานะนักเตะแล้วคุณอยากลงเล่นเป็นธรรมดา และผมไม่ได้มาอยู่ที่นี่เพื่อเดินเล่นไปรอบๆ แคมป์เหมือนที่ รอย พูดหรอกนะ ที่จริงเขาจะพูดอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ แต่ผมคิดว่ามันค่อนข้างน่าตลกนิดหน่อย"

"เรารู้รายละเอียดภายในทีมของเราเองมากกว่าคนอื่นนิดหน่อย ผู้จัดการทีมเองก็รู้รายละเอียดมากกว่าคนภายนอกนิดหน่อยเหมือนกัน ซึ่ง รอย อาจจะไม่รู้เรื่องแบบนั้น ผมอยากมาอยู่กับทีมและช่วยเหลือทีมในเกมต่างๆ ส่วนเรื่องที่ว่าจะได้ลงเล่นเพื่อช่วยทีมมากแค่ไหนน่ะมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตาร์ลิเวอร์พูลเพียบ!รวมพล11แข้งดาวดัง(เจ็บ)ชวดลุยยูโร2020
    เหลืออีกสอง 2 วันเท่านั้น ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" ก็จะเปิดฉากฟาดแข้งกันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า แฟนบอลอย่างเราๆ ต่างเฝ้ารอที่จะได้ยลฝีเท้าของบรรดานักเตะชั้นยอดวาดลวดลายในสนาม ภายใต้ยูนิฟอร์มทีมชาติของตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้เล่นชื่อดังอีกหลายคน ที่เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน และอดมีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์นี้อย่างน่าเสียดาย ว่าแล้วเราไปเช็คกันดูสิว่า ในลิสต์ 11 คนนี้มีใครบ้าง
  • ลุ้นแชมป์ไหวมั้ย? จัดทัพ11ตัวจริงทีมชาติอังกฤษลุยยูโร
    วันอาทิตย์นี้แล้ว ทีมชาติอังกฤษต้องลงสนามเกมแรกในศึกฟุตบอลยูโร 2020 โดยเตรียมฟาดแข้งกับทีมที่เคยเขี่ยพวกเขาตกรอบฟุตบอลโลก 2018 อย่าง โครเอเชีย ซึ่งครั้งนี้ทัพ “สิงโตคำราม” มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าครั้งที่แล้ว มีนักเตะดาวรุ่งหลายคนฟอร์มโดดเด่นมากในฤดูกาลที่ผ่านมา สิ่งที่น่าสนใจคือ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษจะจัดแผนการเล่นอย่างไรในทัวร์นาเม้นต์นี้โดยเฉพาะเกมเปิดสนามกับ “ตาหมากรุก” เราลองมาจัด 11 ตัวจริงกัน
  • แรชฟอร์ดชี้อังกฤษจะเก็บชัยได้มากขึ้นถ้ามีกรีลิชอยู่ในสนาม
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ชี้ "สิงโตคำราม" จะเก็บชัยชนะได้มากกว่าที่ผ่านๆ มาแน่นอนหากมี แจ็ค กรีลิช ลงเล่นด้วย พร้อมบอกว่าสุดแฮปปี้ที่ได้เป็นกัปตันทีมในนัดเฉือน โรมาเนีย
  • ตัวอันตราย!เวนเกอร์ชี้อังกฤษมีโอกาสแย่งแชมป์ยูโรจากฝรั่งเศสมากสุด
    อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุ ในมุมมองของตนนั้นทีมที่มีโอกาสลุ้นแย่งแชมป์ ยูโร มาจากเงื้อมมื้อของ ฝรั่งเศส มากที่สุดก็คือ อังกฤษ หลังจากมองว่า "สิงโตคำราม" ก็มีแข้งชั้นยอดอยู่ในทีมหลายรายเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »