ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คิดได้ไง!ใช้รถบังคับนำบอลเข้าสนามแมตช์ประเดิมยูโร

คิดได้ไง!ใช้รถบังคับนำบอลเข้าสนามแมตช์ประเดิมยูโร

Posted 12/06/2021 by siamsport

คอลูกหนังสุดทึ่งกับแนวคิดที่นำรถบังคับเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องในพิธีเปิดการแข่งขันศึกยูโร 2020 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้มีการนำภาพดังกล่าวไปแชร์กันมากมายในโซเชียล

แฟนฟุตบอลทั่วโลกสุดฮือฮากับแนวคิดในการใช้รถบังคับวิทยุลำเลียงลูกฟุตบอลเข้าไปในสนาม ในเกมคู่เปิดสนามระหว่าง อิตาลี พบ ตุรกี ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

พิธีเปิดมหกรรมลูกหนังที่ยิ่งใหญ่สุดบนทวีปยุโรป ค่อนข้างเรียบง่ายกระชับฉับไวตามสไตล์ยุค "นิว นอร์มอล" แต่ไฮไลต์ของงานนี้ต้องบอกว่าทำเอาแฟนบอลทึ่งกันไปเลยนั่นก็คือการใช้รถบังคับยี่ห้อโฟล์กสวาเก้ ที่มีทีมผู้จัดใช้รีโมทคอนโทรลบังคับ นำลูกบอลเจ้าไปที่จุดกลางสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก
 
สำหรับภาพดังกล่าวทำให้เกิดกระแสไวรัลขึ้นมาทันที เมื่อบรรดาคอลูกหนังทั่วโลกได้ทำการส่งต่อกันไปในสื่อสังคมออนไลน์ และมีการแสดงความคิดเห็นมากมายจากการใช้รถบังคับเข้ามามีส่วนในเกมฟุตบอลระดับชาติแบบนี้

ทั้งนี้ในแมตช์เปิดสนามบรรดาลูกทีมของกุนซือโรแบร์โต้ มันชินี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดต่อหน้าแฟนบอลกว่า 16,000 คน ที่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาชมเกมในสนาม ด้วยการไล่ต้อนทัพ "ไก่งวง" ตุรกี สบายเกือก 3-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »