ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สื่อฝรั่งเศสแฉเอ็มบั๊ปเป้ว่ายังไงหลังชิรูด์โร่ขอโทษ

สื่อฝรั่งเศสแฉเอ็มบั๊ปเป้ว่ายังไงหลังชิรูด์โร่ขอโทษ

Posted 12/06/2021 by siamsport

อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกตัวความหวังของทีมชาติฝรั่งเศส เมินคำขอโทษจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หลังจากเชื่อว่าอีกฝ่ายพาดพิงตนว่าไม่ยอมผ่านบอลให้มากเท่าไหร่ โดยทาง ชิรูด์ พยายามจะเข้าไปกอดกับ เอ็มบั๊ปเป้ เพื่อขอสงบศึกด้วย
   คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ยอมรับคำขอโทษของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวเชื่อว่า ชิรูด์ แอบพาดพิงเขาเกี่ยวกับการไม่ยอมผ่านบอลให้มากเท่าไหร่ ตามรายงานของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศฝรั่งเศส

   เมื่อวันอังคารที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ฝรั่งเศส อุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนถึงศึก ยูโร 2020 ด้วยการเอาชนะ บัลแกเรีย 3-0 ซึ่งวันนั้น ชิรูด์ ทำได้ 2 ประตูแม้ว่าจะลงมาเป็นตัวสำรอง และพอจบเกมไปแล้วเขาก็ให้สัมภาษณ์ในเชิงที่บอกว่า "เลส์ เบลอส์" น่าจะชนะมากกว่า 3 ลูก หากเพื่อนๆ ผ่านบอลให้เขามากกว่านี้

   ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศสบอกว่า เอ็มบั๊ปเป้ เชื่อว่า ชิรูด์ ตั้งใจพาดพิงเขา และมันก็ทำให้ดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โมโหมากๆ จนถึงขั้นอยากมาพูดในงานแถลงข่าวด้วยซ้ำ แต่โดน ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ของทีมห้ามเอาไว้

   กระทั่งล่าสุด อาร์เอ็มซี สปอร์ต ก็บอกว่าในการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น ชิรูด์ พยายามที่จะเข้าไปขอโทษ เอ็มบั๊ปเป้ โดยยอมรับว่าพูดไปโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดี พร้อมกับพยายามจะชี้แจงว่าที่ตนพูดมันหมายถึงนักเตะหลายคน ไม่ได้เฉพาะเจาะจงไปที่ เอ็มบั๊ปเป้ แต่ทางแข้งวัย 22 ปีก็ไม่เชื่อคำขอโทษดังกล่าวจากหัวหอกรุ่นพี่

   สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าหลังจบการประชุมทีมในการซ้อมแล้วนั้น ชิรูด์ ก็พยายามที่จะเข้าไปกอด เอ็มบั๊ปเป้ ด้วย หลังจากที่ ชิรูด์ ผ่านบอลให้ เอ็มบั๊ปเป้ ยิงได้ 2 ลูกในการแบ่งทีมซ้อม แต่อีกฝ่ายก็ยังเคือง ชิรูด์ อยู่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »