ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รอดูกัน!คีนฟันธงฮอลแลนด์-ยูเครนไปไม่ไกลทั้งคู่

รอดูกัน!คีนฟันธงฮอลแลนด์-ยูเครนไปไม่ไกลทั้งคู่

Posted 14/06/2021 by siamsport

รอย คีน มั่นใจ ฮอลแลนด์ กับ ยูเครน ไปไม่รุ่งในศึก ยูโร 2020 ทั้ง 2 รายชัวร์ หลังจากเกมรับของทั้ง 2 ทีมอ่อนปวกเปียก แต่ก็ยังชม ฮอลแลนด์ ที่เรียกโมเมนตัมกลับมาได้
   
รอย คีน ตำนานกองกลางชาวไอริช แสดงความเชื่อว่าทั้ง ฮอลแลนด์ และ ยูเครน จะไปได้ไม่ไกลในศึก ยูโร 2020 จากการที่ทั้ง 2 ทีมมีเกมรับที่ย่ำแย่ หลังจากที่ ฮอลแลนด์ ต้องลุ้นเหนื่อยกว่าที่จะชนะ ยูเครน 3-2 ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ "อัศวินสีส้ม" นำไปก่อน 2-0 จาก จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ในนาทีที่ 52 กับ วูท เวกฮอร์สท์ ในนาทีที่ 59 แต่ ยูเครน ตามตีเสมอได้จาก อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ในนาทีที่ 75 กับ โรมัน ยาเร็มชุค ในนาทีที่ 79 อย่างไรก็ตาม ฮอลแลนด์ ก็มาได้ประตูชัยจาก เดนเซล ดุมฟรายส์ ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย จนทำให้ได้ 3 คะแนนที่ล้ำค่า

คีน ซึ่งในรายการนี้ทำหน้าที่กูรูให้ ไอทีวี สื่อรายหนึ่งของอังกฤษ เผยว่า "ก็ต้องให้เครดิต ฮอลแลนด์ ที่สามารถเรียกโมเมนตัมของตัวเองกลับมาได้ และแสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ดีนิดหน่อย แต่ ฮอลแลนด์ กับสภาพแนวรับแบบนี้ รวมถึง ยูเครน กับกองหลังแบบนี้น่ะนะ ลืมไปได้เลย ในรอบลึกๆ น่ะพวกเขาจะโดนบรรดาทีมชั้นยอดเล่นงานได้แน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »