ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปิดกฎเอเอฟซี หลังจารย์ปาร์คโดนแบน นัดฉะยูเออี

เปิดกฎเอเอฟซี หลังจารย์ปาร์คโดนแบน นัดฉะยูเออี

Posted 14/06/2021 by siamsport

หลังจากที่ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม ได้รับใบเหลืองในนัดที่เอาชนะทีมชาติมาเลเซีย 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวถูกแบนห้ามคุมข้างสนาม ในนัดสุดท้ายที่จะต้องชี้ชะตาแย่งจ่าฝูงกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
   
ทำให้ เอเอฟซี ได้สั่งห้ามให้ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ เข้าไปในห้องแต่งตัว ห้ามใช้อุปกรณ์สื่อสารใดๆ โดยมีเจตนาจะคุมทีมเวียดนาม หลังจากที่ได้รับใบเหลืองที่คว้าชัยเหนือมาเลเซีย

ระเบียบการแข่งขันของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียนั้นเข้มงวดมากเกี่ยวกับวินัยกับเจ้าหน้าที่ของทีม ทำให้ ปาร์ค ฮัง ซอ จะต้องชมเกมบนอัฒจันทร์เหมือนคนทั่วไปเท่านั้น โดยมีกฎดังนี้

มาตรา 14.1 โดยทั่วไปเกี่ยวกับการแบนจากการแข่งขัน ผู้เล่นและเจ้าหน้าที่จะไม่อยู่ในสถานที่ที่อยู่ติดกับพื้นที่เล่น โดยเฉพาะสำหรับเจ้าหน้าที่เช่นโค้ช บทบัญญัติของข้อ 14.3:

14.3.1 ห้ามมิให้เข้าไปในห้องแต่งตัวโดยเด็ดขาดซึ่งปรากฏในอุโมงค์สนามกีฬา พื้นที่ทางเทคนิค รวมถึงพื้นที่สำหรับเปลี่ยนตัว

14.3.2 เป็นไปได้ที่จะนั่งบนอัฒจันทร์ แต่ห้ามเข้าไปในพื้นที่ที่อยู่ติดกับสนามแข่งขันซึ่งมีความปลอดภัย

14.3.3 ไม่อนุญาตให้มีการติดต่อหรือติดต่อกับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันระหว่างการแข่งขัน

14.3.4 ไม่อนุญาตให้มีการแถลงข่าวหลังการแข่งขันและกิจกรรมสื่อที่เกี่ยวข้องที่จัดขึ้นในสนาม ยกเว้นการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันหนึ่งวัน

สำหรับ โค้ชปาร์ค ได้รับใบเหลืองใบแรกในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ที่เสมอกับทีมชาติไทย 0-0 ในเดือนกันยายน 2019 ตามกฎของทัวร์นาเมนต์ เจ้าหน้าที่หรือผู้เล่นจะถูกแบนจากการเข้าร่วมการแข่งขันนัดต่อไปหากได้รับใบเหลือง 2 ใบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »