ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชิคเบิ้ล-ซัดครึ่งสนาม! เช็กมาดุรัวใส่สกอตแลนด์แซงอังกฤษขึ้นฝูงศึกยูโร

ชิคเบิ้ล-ซัดครึ่งสนาม! เช็กมาดุรัวใส่สกอตแลนด์แซงอังกฤษขึ้นฝูงศึกยูโร

Posted 14/06/2021 by siamsport

แพทริค ชิค สวมบทฮีโร่เหมาคนเดียวสองประตู โดยลูกปิดท้ายเป็นการยิงครึ่งสนามแบบงามหยดส่ง สาธารณรัฐ เช็ก เอาชนะ สกอตแลนด์ 2-0 แซง อังกฤษ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มดี จากการมีลูกได้เสียดีกว่า ในศึกยูโร 2020 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

    ศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้าย กลุ่ม ดี ประวำจวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564 ที่สนาม แฮมพ์เดน พาร์ค เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ ระหว่าง สกอตแลนด์ พบ เช็ก 

    สตีฟ คล้าร์ก เทรนเนอร์ทีมชาติสกอตแลนด์ เกมนี้จัดทัพเต็มสูบนำโดย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมจาก ลิเวอร์พูล ขณะที่แดนกลางส่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ จอห์น แม็คกินน์ คุมเกมแดนกลาง 

    ด้าน ยาโรสลาฟ ซิลฮาวี่ เทรนเนอร์ทีมชาติเช็กส่งคู่หูจากเวสต์แฮมทั้ง วลาดิเมียร์ ซูฟัล และ โทมัส ซูเช็ค เป็น 11 ตัวแรก โดยมี แพทริค ชิค ลงล่าตาข่ายในแดนหน้า 

    เปิดฉากครึ่งแรกมาทั้งสองทีมเปิดหน้าแลกใส่กันทันที ก่อนที่ในนาทีที่ 15 จะเป็น เช็ก ที่ได้ลุ้นประตูก่อนจากจังหวะที่ แพทริค ชิค ได้บอลในเขตโทษก่อนจะซัดเน้นๆด้วยซ้ายแต่ยังติดเซฟของ เดวิด มาร์แชลล์ พุ่งปัดทิ้งออกไปได้ 

    หลังจากนั้น สกอตแลนด์ โต้กลับขึ้นมา นาที 18 แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กระชากขึ้นมาทางซ้ายแล้วเปิดมาที่เสาแรกให้ ลินดอน ไดค์ส ได้ตวัดยิงบอลเข้าข้างตาข่าย

    สกอตแลนด์ ชวดขึ้นนำอีกครั้ง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน หลุดเข้ามาในเขตโทษแล้วได้บรรจงซัดด้วยซ้ายเน้นๆ โทมัส วาคลิค ยังพุ่งปัดปลายมืออกหลังไปได้หวุดหวิด ในนาทีที่ 31    

    จนกระทั่งนาทีที่ 42 กลายเป็น เช็ก ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ วลาดิเมียร์ ซูฟัล ครอสจากกราบขวาเข้าเขตโทษให้ แพทริค ชิค ขึ้นโหม่งส่งบอลเสียบเสาแรกเข้าไป และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ 

    ครึ่งหลังเล่นมาได้เพียงนาทีเดียว เช็ก เกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะลากตะลุยเข้าเขตโทษของ แพทริค ชิค มาจิ้มด้วยซ้าย เดวิด มาร์แชลล์ ต้องออกแรงปัดทิ้งไปอีกครั้ง 

    เกมแลกหมัดกันสนุกสองนาทีถัดมา สกอตแลนด์ เกือบตามตีเสมอบ้าง แจ็ค เฮนดรี้ ตั้งป้อมกดด้วยขวาหน้าเขตโทษแต่บอลพุ่งไปชนคานอย่างจังพลาดโอกาสตามตีเสมอไปแบบน่าเสียดาย  

    แต่กระนั้น นาที 52 แพทริค ชิค ลักไก่ยิงครึ่งสนามหลังจากเห็น เดวิด มาร์แชลล์ ออกมาจากกรอบเขตโทษไกลบอลลอยโค้งเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ เช็ก นำห่างเป็น 2-0 

    สกอตแลนด์ บุกใส่เป็นพายุหวังทวงประตูตีไข่แตก นาที 65 ได้โอกาสทองเมื่อ ลินดอน ไดค์ส รับส้มหล่นได้หน้าปากประตูได้ซัดโล่งๆแต่ โทมัส วาคลิค ยังใช้เท้าเซฟไว้ได้อีกครั้ง

    จนแล้วจนรอด สกอตแลนด์ ก็ยังไม่ได้ประตูไล่ขึ้นมา นาที 77 สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้โอกาสวอลเลย์โล่งๆหน้าปากประตูแต่บอลยังเหินข้ามคาน 

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เช็ก เอาชนะ สกอตแลนด์ 2-0 แซง อังกฤษ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มดี โดยเกมหน้า เช็ก จะเจอ โครเอเชีย ส่วน สกอตแลนด์ พบ อังกฤษ 

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

สกอตแลนด์ (3-5-2) : เดวิด มาร์แชลล์ - แจ็ค เฮนดรี้, แกรนท์ แฮนลี่ย์, เลียม คูเปอร์ - สตีเฟ่น โอดอนเนลล์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, จอห์น แม็คกินน์, สจ๊วจ อาร์มสตรอง, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - ลินดอน ไดค์ส, ไรอัน คริสตี้ 

เช็ก (4-2-3-1) : โทมัส วาคลิค - วลาดิเมียร์ ซูฟัล, ออนเดรจ์ เซลุสต์ก้า, ทามาส คาลาส, ยาน โบริล - โทมัส ซูเช็ค, อเล็กซ์ คราล - ลูคัส มาโซปุสต์, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาคุบ ยังค์โต้ - แพทริค ชิค 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »