ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สำคัญมาก!แกรี่ชี้2แข้งอังกฤษที่ห้ามโดนดร็อป

สำคัญมาก!แกรี่ชี้2แข้งอังกฤษที่ห้ามโดนดร็อป

Posted 17/06/2021 by siamsport



แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาชาวอังกฤษ ระบุ ในขุมกำลังของทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบันนั้น คนที่ยังไงซะก็ห้ามโดนดร็อปเด็ดขาดก็คือ แฮร์รี่ เคน กับ เดแคลน ไรซ์ พร้อมเชื่อว่า ไรซ์ ควรได้จับคู่กับ คาลวิน ฟิลลิปส์ ต่อไปด้วย
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาชาวอังกฤษ กล่าวว่า แฮร์รี่ เคน กับ เดแคลน ไรซ์ คือ 2 นักเตะของทีมชาติอังกฤษที่มีความสำคัญกับทีมมากๆ จนถึงขั้นไม่สามารถโดนดร็อปได้เลย

    อังกฤษ ประเดิมศึก ยูโร 2020 ด้วยการชนะ โครเอเชีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยวันนั้นทั้ง เคน กับ ไรซ์ ต่างก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงทั้งคู่ ขณะที่ในนัดสองนั้น "สิงโตคำราม" ก็เตรียมที่จะต้องทำศึกแห่งศักดิ์ศรีกับ สกอตแลนด์ ในวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายนนี้

    แกรี่ เผยว่า "เมื่อคืนก่อนผมพูดไปว่าผมรู้สึกว่า แฮร์รี่ เคน เป็นนักเตะใน อังกฤษ ชุดนี้ที่ยังไงซะก็จะโดนดร็อปไม่ได้เป็นอันขาด และผมก็อาจจะนับรวม เดแคลน ไรซ์ ให้อยู่ในกลุ่มนั้นเช่นกัน มันฟังดูเป็นคำพูดที่แปลกๆ แต่ตอนนี้ผมคิดว่าเขาอยู่ในขั้นนั้นเลย ผมเชื่อว่า เดแคลน ไรซ์ จะได้ลงเล่นทุกนัด และคิดว่า คาลวิน ฟิลลิปส์ จะได้ลงเล่นคู่กับเขาเมื่อพิจารณาถึงฟอร์มที่เขาทำได้ในนัดแรก"

    "ผมไม่คิดว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต จะเปลี่ยนแปลงตรงจุดนั้น พวกเขาเข้าขากันได้ดี พวกเขาสลับตำแหน่งในแดนกลางกันได้น่าประทับใจ แถมยังผ่านบอลให้กันและกันได้ดีด้วย พวกเขาเล่นร่วมกันได้ดี และน่าจะมีสภาพความฟิตดีกว่า จอร์แดน (เฮนเดอร์สัน) ในตอนนี้เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »