ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวนี้เด็ด!โรมาโน่คอนเฟิร์มเลสเตอร์จ่อปิดดีลสตาร์ซัลซ์บวร์ก

ตัวนี้เด็ด!โรมาโน่คอนเฟิร์มเลสเตอร์จ่อปิดดีลสตาร์ซัลซ์บวร์ก

Posted 18/06/2021 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ระบุชัด เลสเตอร์ ซิตี้ จ่อปิดดีลคว้าตัว แพตสัน ดาก้า หัวหอกดาวดัง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก พร้อมแจง ลิเวอร์พูล ไม่ได้เอาจริงกับแข้งรายนี้

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ยอดสโมสรลูกหนังในลีกออสเตรีย ได้ตกลงขาย แพตสัน ดาก้า กองหน้าตัวเก่ง ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เดิมที ดาก้า มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล มานาน ก่อนที่ เลสเตอร์ จะแสดงความสนใจเช่นกัน และล่าสุด "จิ้งจอกสยาม" กลายเป็นสโมสรที่กำลังจะได้ตัว ดาวยิงทีมชาติแซมเบียวัย 22 ปี ไปครอบครอง

ตามรายงานจาก โรมาโน่ ที่ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ มีใจความสำคัญว่า ดาก้า เตรียมที่จะย้ายไป เลสเตอร์ หลังจากที่ ซัลซ์บวร์ก ตอบรับข้อเสนอเรียบร้อย ขณะที่ "จิ้งจอกสยาม" มีแผนการที่จะประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ ดาก้า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ซัลซ์บวร์ก ซึ่งเจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปทั้งสิ้น 125 นัด ทำได้ 68 ประตู  (อยู่กับทีมตั้งแต่ปี 2017) โดยเฉพาะฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมา กดไปถึง 34 ประตู จากการลงเล่น 42 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »