ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ภาพหลุดนายด่านลิเวอร์พูล!คาริอุสโดนแฉฉากเสียวกับสาวนิรนาม

ภาพหลุดนายด่านลิเวอร์พูล!คาริอุสโดนแฉฉากเสียวกับสาวนิรนาม

Posted 18/06/2021 by siamsport

ลอริส คาริอุส นายด่านไร้อนาคตของลิเวอร์พูล โดนแฉด้วยภาพขณะกำลังแลกสารในปากกับสาวนิรนามรายหนึ่งบนเรือ โดยเรื่องนี้เจ้าตัวเคลียร์ชัดเจนว่าไม่ได้นอกใจ โซเฟีย โธมัลล่า เพราะพวกเขาแยกทางกันไปนานแล้ว

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ว่าได้แยกทางกับ โซเฟีย โธมัลล่า ไปนานแล้ว หลังโดนแฉด้วยภาพขณะกำลังจูบกับสาวนิรนามสุดเซ็กซี่อย่างดูดดื่มบนเรือ

นายทวารไร้อนาคตวัย 27 ปี ตกเป็นประเด็นในเรื่องที่ไม่น่าอภิรมย์อีกครั้ง โดยเขาโดนแฉกำลังนอกใจ โธมัลล่า แฟนสาว หลังใช้เวลาช่วงซัมเมอร์สวีทกับสาวรายหนึ่ง แต่งานนี้เจ้าตัวออกมายืนยันว่าตนเป็นโสดแล้ว

คาริอุส ทวิตผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า "เมื่อวานนี้ โซเฟีย กับผมได้เห็นภาพหลุดในช่วงที่ผมไปเที่ยวพักผ่อนซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าผมอยู่กับผู้หญิงคนอื่น โชคร้ายจริงๆเพราะเราห่างกันมานานแล้ว สำหรับตอนนี้ผมเสียใจที่ต้องบอกว่าเราเลิกกันไปแล้ว และผมอยากขอโทษสำหรับเรื่องนี้"

ทั้งนี้อนาคตในวงการลูกหนังของ คาริอุส ยังไม่มีความแน่นอน เพราะเจ้าตัวไม่ได้เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล อีกเลย นับตั้งแต่ที่ทำผิดพลาด 2 ครั้งสำคัญในเกมแพ้ เรอัล มาดริด รอบชิงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนพฤษภาคม 2018

หลังจากนั้นเจ้าตัวถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เบซิคตัส 2 ปีพร้อมลงสนาม 67 เกมตลอดทุกรายการที่อยู่กับยักษ์ใหญ่ในลีกตุรกี จากนั้นก็โดนส่งไปเล่นแบบชั่วคราวกับ อูนิโอน เบอร์ลิน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ได้ลงสนามแค่ 4 เกมในบุนเดสลีกาในฐานะโกลมือ 2 สำหรับตอนนี้เขาเหลือสัญญากับ "หงส์แดง" แค่ 1 ปี และพยายามดิ้นรนที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »