ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สู้ๆนะเพื่อน!เดนมาร์ก-เบลเยียมหยุดแข่งน.10เพื่อส่งกำลังใจให้อีริคเซ่น

สู้ๆนะเพื่อน!เดนมาร์ก-เบลเยียมหยุดแข่งน.10เพื่อส่งกำลังใจให้อีริคเซ่น

Posted 18/06/2021 by siamsport

เดนมาร์กและเบลเยียม ตัดสินใจหยุดแข่งในนาทีที่ 10 พร้อมปรบมือเพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้กับ คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์จากค่าย อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังอยู่ในช่วงพักรักษาตัวหลังจากล้มคาสนามในเกมช่วย "โคนม" นัดแรกพบ ฟินแลนด์

ทีมชาติเดนมาร์ก และเบลเยียม ตัดสินใจหยุดเล่น และยืนปรบมือในนาทีที่ 10 ในศึกยูโร 2020 กลุ่ม บี วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน เพื่อส่งกำลังใจถึง คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางทัพ "โคนม" 

นักเตะทั้งสองชาติพร้อมใจกันทำแบบนี้เพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้กับ อีริคเซ่น ที่กำลังอยู่ในช่วงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในโคเปนเฮเก้น ประเทศบ้านเกิด หลังจากที่ล้มหมดสติเนื่องจากหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันคาสนามช่วงท้ายครึ่งแรก เกมที่แพ้ ฟินแลนด์ 0-1 เมื่อ 5 วันก่อน

สำหรับเหตุผลที่ตัดสินใจเลือกหยุดเกมในนาทีที่ 10 เนื่องจากเป็นหมายเลขเสื้อของ จอมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่สวมใส่เวลาที่ลงสนามให้กับทีมชาติเดนมาร์ก

ทั้้งนี้ก่อนที่จะมีการฟาดแข้งในแมตช์นี้มีการนำเสื้อขนาดใหญ่ที่ปักคำว่า "อีริคเซ่น" พร้อมหมายเลข "10" ลงไปที่สนามพาร์เคน สเตเดี้ยม จากนั้น แยน แฟร์ต็องเก้น กัปตันทีมชาติเบลเยียม ได้นำเสื้อที่ใส่กรอบเป็นอย่างดีพร้อมลายเซ็นของขุนพล "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" มอบให้กับ ซิมง เคียร์ กัปตันทีมเดนมาร์ก เพื่อเป็นกำลังใจให้ อีริคเซ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »