ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ยินแล้วน้ำตาคลอ!เดอบรอยน์ให้เหตุผลไม่ฉลองประตูดับเดนมาร์ก

ได้ยินแล้วน้ำตาคลอ!เดอบรอยน์ให้เหตุผลไม่ฉลองประตูดับเดนมาร์ก

Posted 18/06/2021 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ ฮีโร่ทีมชาติเบลเยียม เผยกรณีที่ตนไม่แสดงอาการดีใจหลังทำประตูสำคัญให้กับทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" คว่ำ เดนมาร์ก ในเกมยูโร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพราะต้องการให้เกียรติกับทุกๆ คนโดยเฉพาะ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่ต้องเกือบเสียชีวิตคาสนามปาร์เก้น สเตเดี้ยม แห่งนี้

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียม เปิดเผยเหตุผลที่ต้องไม่แสดงอาการดีใจหลังจากยิงประตูได้ในแมตช์ที่ช่วยบ้านเกิด ชนะ เดนมาร์ก 2-1 ศึก ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แค่นาทีที่ 2 เดนมาร์ก ก็ได้ประตูขึ้นนำ จากการยิงสุดเฉียบของ ยุสซุฟ โพลเซ่น อย่างไรก็ตาม เควิน เดอ บรอยน์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามช่วงครึ่งหลัง สามารถช่วยพลิกเกมให้กับ เบลเยียม ได้ โดยแอสซิสต์ให้ ธอร์กกาน อาซาร์ กระทุ้งประตูตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 55

ก่อนที่เจ้าตัวจะซัดประตูสุดสวยช่วยทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" พลิกนำ 2-1 ในนาทีที่ 71 และถือเป็นประตูชัยของทีม ทำให้ตอนนี้ เบลเยียม มี 6 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 2 นัด การันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เรียบร้อย

เพลย์เมกเกอร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจในกรณีที่เขาไม่ได้ทำท่าฉลองประตูสำคัญว่า "แน่นอนผมมีความสุข แต่ผมต้องการเคารพต่อผู้คนที่อยู่ที่นี่มากกว่าที่จะฉลองอย่างบ้าคลั่ง ผมเป็นส่วนหนึ่งในสนามที่ คริสเตียน อีริคเซ่น เป็นลมล้มฟุบเมื่อวันเสาร์ และผมอยากดีใจนิ่งๆ มากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »