ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรนัลโด้โดนขุดเคยฟันอื้อโฆษณาน้ำอัดลมหลังดราม่าเลื่อนขวด

โรนัลโด้โดนขุดเคยฟันอื้อโฆษณาน้ำอัดลมหลังดราม่าเลื่อนขวด

Posted 18/06/2021 by siamsport



ดราม่ายังไม่จบ! หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชื่อก้องเลื่อนขวดน้ำอัดลมดังพร้อมร้องขอน้ำเปล่าจนสร้างความฮือฮาระหว่างงานแถลงข่าวยูโร 2020 พร้อมทำหุ้นโคคา-โคล่าร่วงระนาวกว่า 4 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ล่าสุด ชาวเน็ตพากันขุดคลิปเก่า สตาร์รูปหล่อรับงานโฆษณาน้ำดำซ่าส์ออกมาแฉ พร้อมตั้งคำถามรังเกียจจริงเหรอ?
     โรนัลโด้ กลายเป็นข่าวดังทั่วโลกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาจัดการย้ายขวดน้ำอัดลมยี่ห้อดังอย่าง โคคา-โคล่า ที่วางอยู่ตรงหน้า โดยระบุไม่ดีต่อสุขภาพ พร้อมร้องขอน้ำเปล่าแทนระหว่างงานแถลงข่าวช่วง ยูโร 2020 เมื่อ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่น้ำดำซ่าส์ดังกล่าว เป็นสปอนเซอร์ของการแข่งขัน จนมีรายงานว่า ท่าทีของกองหน้าวัย 36 ทำให้หุ้นของบริษัทร่วงกราวรูดเป็นมูลค่ากว่า 4 พันล้านดอลลาร์ (ราว 128,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 
     ล่าสุด ชาวเน็ตได้ทำการตีแผ่ว่า โรนัลโด้ จาก ยูเวนตุส เคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ "โคคา-โคล่า" หรือ "โค้ก" มาแล้วสมัยที่เจ้าตัวยังโลดแล่นในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2008 ซึ่งว่ากันว่า ตอนนั้น เขาได้รับค่าตัวเป็นเงินมหาศาลทีเดียว โดยแฟนๆ บางราย ตั้งคำถามว่า ทำไม "เจ็ตโด้" ถึงเปลี่ยนท่าทีแบบหน้ามือเป็นหลังมือเช่นนี้ บ้างก็จวกแหลกว่า สตาร์โปรตุกีสเป็นพวกมือถือสากปากถือศีลเลยทีเดียว

     ทั้งนี้ หลังจาก โรนัลโด้ ทำดราม่าแล้ว ก็เกิดพฤติกรรมเลียนแบบอย่างต่อเนื่องทั้ง ปอล ป็อกบา ที่ยกขวดเบียร์ออกระหว่างนั่งแถลงข่าว หลังจบเกมที่ทัพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส เอาชนะ เยอรมัน 1-0 ยังไม่หมดแค่นั้น มานู​เอล โลคาเตลลี่  เป็นผู้เล่นคนที่ 3ที่แสดงออกว่าไม่ปลื้มเครื่องดื่มน้ำดำเช่นกัน กระทั่ง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ต้องออกโรงเตือนบรรดานักเตะในศึกยูโร 2020 มีสิทธิ์โดนลงโทษในกรณีที่พยายามเคลื่อนย้ายเครื่องดื่มที่เป็นผู้สนับสนุนหลักของทัวร์นาเมนต์นี้ ช่วงที่นั่งแถลงข่าวทั้งก่อนและหลังการแข่งขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามย้าย! เตือนทางการหลังเหตุการณ์ โรนัลโด้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในงานแถลงข่าว เมื่อเขาหยิบขวดน้ำอัดลม "โคคา-โคล่า" ออกไปวางห่างตัว พร้อมกับชูขวดน้ำเปล่า และแนะนำให้ทุกคนควรหันมาดื่มสิ่งนี้มากกว่า ในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่ โปรตุเกส พบ ฮังการี ซึ่งทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโร (ยูฟ่า) ออกโรงเตือนบรรดานักเตะในศึกยูโร 2020 มีสิทธิ์โดนลงโทษในกรณีที่พยายามเคลื่อนย้ายเครื่องดื่มที่เป็นผู้สนับสนุนหลักของทัวร์นาเมนต์นี้ ช่วงที่นั่งแถลงข่าวทั้งก่อนและหลังการแข่งขัน
  • สวีเดนเร่งเครื่อง "อิซัค" ตัวจริงฟัดสโลวาเกียที่เล็งเฮ2เกมรวด ศึกยูโร
    "ทัพลูกหนังไวกิ้ง" เน้นเต็มที่เพื่อซิวชัยหลังนัดประเดิมสนามคว้า 1 แต้มจาก สเปน แบบน่าประทับใจความพร้อมส่ง อเล็กซานเดอร์ อิซัค เป็นตัวทีเด็ด ทางด้าน สโลวาเกีย เก็บ 3 แต้มมาแบบสุดหรูโดยหากมีแต้มในเกมนี้แทบการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) วันศุกร์ที่ 18 มิ.ย. นี้
  • อังกฤษส่งชอว์ตัวจริง! "เคน" นำ3หน้ายิงสกอตแลนด์ที่หวังประเดิมแต้มศึกยูโร
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ คาดจะปรับแท็กติกโดยส่ง ลุค ชอว์ ลงตัวจริงขณะที่ 3 ประสานแดนหน้า แฮร์รี่ เคน ยังคงนำปิดสกอร์เช่นเคย เกมพบ สกอตแลนด์ ที่จะมาสู้เพื่อหวังประเดิมแต้มให้จงได้ ในศึกฟุตบอล ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี) วันศุกร์ที่ 18 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : NBT HD (2) , True Sports HD3 , TrueID, เวลา : 02.00 น.
  • โครเอเชียต้องมีแต้ม! "โมดริช" นำทัพดวลเช็กที่มี "ชิค" ล่าสกอร์ศึกยูโร
    "ตาหมากรุก" ต้องมีแต้มในเกมนี้หากหวังเข้ารอบหลังประเดิมสนามพ่าย อังกฤษ 0-1 ความพร้อมวาง ลูก้า โมดริช นำทัพ ส่วนทาง เช็ก เปิดหัวสวยงามคว้า 3 แต้มหนือ สกอตแลนด์ แนวรุกยังไว้ใจ พาทริค ชิค ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ในศึกฟุตบอล ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี) วันศุกร์ที่ 18 มิ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »