ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พอเถอะสเตอร์ลิง! ตัดเกรดแข้งอังกฤษเกมรุกเน่าเจ๊าสกอตแลนด์

พอเถอะสเตอร์ลิง! ตัดเกรดแข้งอังกฤษเกมรุกเน่าเจ๊าสกอตแลนด์

Posted 19/06/2021 by siamsport

แข้งอังกฤษทำให้บรรดาสาวก “สิงโตคำราม” เซ็งกันเป็นแถบหลังทำได้แค่เสมอกับเพื่อนบ้านเรือนเคียงอย่าง สกอตแลนด์ แบบไร้สกอร์ โดยเกมนี้แนวรุกหลายคนเค้นฟอร์มเก่งไม่ออกและยังเจาะกำแพงแนวรับที่แน่นหนาของทัพ "ตาร์ตัน" ไม่ได้ ลูกทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต มีโอกาสยิง 9 ครั้งก็จริงแต่เข้ากรอบเพียงหนเดียวเท่านั้น เรามาดูคะแนนนักเตะอังกฤษแต่ละคนในเกมนี้กัน

จอร์แดน พิคฟอร์ด 7

อาจจะมีงานให้ทำน้อยแต่ยังมีโชว์ซูเปอร์เซฟลูกวอลเลย์ของ โอดอนเนลล์ ส่วนครึ่งหลังมีจังหวะที่เคลียร์บอลยาวจนถึง สเตอร์ลิง เกือบหลุดเดี่ยว

รีซ เจมส์ 6

มีครอสบอลให้ เคน ได้โหม่งครั้งหนึ่ง แต่ยังไม่มีโอกาสได้โชว์เกมรุกมากนัก ครึ่งหลังมีโอกาสทองแต่ยิงข้ามคาน เรื่องเกมรับมีจังหวะเคลียร์บอลบนเส้นด้วย แต่ก็เจองานลำบากเมื่อ เทียร์นี่ย์ เติมขึ้นมาบุกพร้อม โรเบิร์ตสัน

จอห์น สโตนส์ 7

เปิดมาต้นเกมก็มีจังหวะบล็อกลูกยิงสวยๆ โอกาสดีที่สุดของอังกฤษมาจากเขาซึ่งเทคตัวโหม่งบอลชนคานอย่างน่าเสียดาย ยังคุมเกมรับแน่นหนาเช่นเคย

ไทโรน มิงส์ 7

สกอตแลนด์ ใช้การวางบอลยาวและเซ็ตพีซค่อนข้างเยอะแต่ มิงส์ ใช้ความสูงใหญ่เคลียร์บอลลูกกลางอากาศได้หลายครั้ง อย่างไรก็ตามการจ่ายบอลขึ้นหน้ายังทำได้ไม่ดีนัก

ลุค ชอว์ 6

มีตักบอลเข้าเขตโทษสวยๆครั้งหนึ่ง ครึ่งหลังมีจังหวะทำชิ่งและได้หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษแต่ยิงหลุดกรอบน่าผิดหวัง ส่วนเกมรับไม่มีอะไรผิดพลาด

ดีแคลน ไรซ์ 5

ลงไปช่วยเกมรับได้ดีหน้าเขตโทษ แต่ยังครองแดนกลางไม่ได้เบ็ดเสร็จ จ่ายเพลย์เซฟมากเกินไป

คาลวิน ฟิลลิปส์ 6

ไม่ได้มีบทบาทมากเหมือนกับเกมเจอ โครเอเชีย มีจังหวะวางบอลยาวสวยๆให้ โฟเด้น หลุดเดี่ยวแต่ล้ำหน้า ยังสร้างอิมแพ็คไม่ได้มากนัก

ฟิล โฟเด้น 6

เป็นคนที่ดูวูบวาบทั้ง การวิ่งทำทาง, เลี้ยงบอล, จับบอลแรกค่อนข้างดี แต่จังหวะสุดท้ายที่ยังขาดๆเกินๆ เล่นไปเล่นมาฟอร์มดร็อปลง ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกครึ่งหลัง

เมสัน เมาน์ท 5.5

จังหวะวิ่งมายิงจ่อๆในเขตโทษน่าใส่สกอร์ได้เหลือเกิน โอกาสยิงเข้ากรอบหนเดียวของอังกฤษมาจากเขาที่ยิงไกลติดเซฟ สร้างโอกาสยิงได้แค่ครั้งเดียว ลูกเปิดเซ็ตพีซยังเปิดไม่ดีเท่าไหร่

ราฮีม สเตอร์ลิง 5

ต้นเกมมีบทบาทเยอะและเป็นคนสร้างโอกาสทองสองจังหวะติดๆกัน แต่หลังจากนั้นถือว่าฟอร์มน่าผิดหวัง ตัดสินใจในพื้นที่สุดท้ายไม่ดีเหมือนเดิม จับบอลแรกเสียของหลายครั้ง

แฮร์รี่ เคน 4

แตะบอลแทบนับครั้งได้ โอกาสดีที่สุดของเขาคือการโหม่งหลุดกรอบในครึ่งแรก สร้างอันตรายคู่แข่งไม่ได้เลย ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออก

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

แจ็ค กรีลิช 6 (แทน ฟิล โฟเด้น น.63)

ลงมาช่วยเรียกฟาวล์ได้บ่อยครั้ง แต่ยังเจาะแนวรับวกอตแลนด์ไม่ได้

มาร์คัส แรชฟอร์ด 5 (แทน แฮร์รี่ เคน น.74)

มีจังหวะที่น่าจะจับบอลแรกได้ดีกว่านี้ไม่อย่างนั้นอาจหลุดเดี่ยวได้เลย ยังมีบทบาทกับเกมน้อย



TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »