ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าจริงคงเซ็ง!แกรี่ไม่ปลื้มชุดเหย้าแมนยูหลังเห็นภาพหลุดในโซเชียล

ถ้าจริงคงเซ็ง!แกรี่ไม่ปลื้มชุดเหย้าแมนยูหลังเห็นภาพหลุดในโซเชียล

Posted 19/06/2021 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มกับการออกแบบชุดเหย้าของสโมสรที่จะใส่ในฤดูกาลใหม่ หลังมีภาพหลุดออกมาในโลกโซเชียล ระบุเป็นชุดที่ไม่มีความเป็น "ปีศาจแดง" เอาซะเลย

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ชุดแข้งทีมเหย้า "ปีศาจแดง" หลังจากมีภาพหลุดผ่านสื่อสังคมออนไลน์

สำหรับภาพดังกล่าวที่มีการเผยแพร่ทางโลกโซเชียลเป็นชุดทีมเหย้าจากการออกแบบโดย  อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ที่ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะสวมใส่สำหรับทำศึกในฤดูกาล 2021/2022

ชุดเหย้าดังกล่าวมีการออกแบบเป็นเสื้อคอกลมโดยเป็นสีแดงที่เน้นแบบเรียบๆ สะอาดตา  ไม่มีลวดลายอะไรมากมาย โดยมีแค่ขลิบสีขาวบริเวณแขนเสื้อ และไหล่ ขณะที่กลางอกมีคำว่า "ทีมวิวเวอร์" (TeamViewer) ซึ่งเป็นสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่ที่มาแทน "เชฟโรเลต" (Chevrolet)

เนวิลล์ผู้พี่ ยอมรับว่าเป็นคนที่ชื่นชอบชุดเหย้าของสโมสรอันเป็นที่รักทุกชุด แต่สำหรับชุดล่าสุดเจ้าตัวไม่ปลื้มกับการออกแบบ และคงผิดหวังมากๆ (หากภาพหลุดเป็นความจริง) เพราะมันไม่มีส่วนไหนที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย  

"ผมค่อนข้างชอบเสื้อทีมเหย้าของ (แมนฯ) ยูไนเต็ด ทุกชุด แต่ไม่ใช่ชุดนี้ (ถ้ามันเป็นชุดเหย้าจริงๆ) ผมออกตัวแรงไปไหม ? สปอนเซอร์ก็ไม่สวย, แขนเสื้อก็ห่วย มองกันตามความรู้สึกเพียงอย่างเดียว โดยไม่ต้องคิดถึงชุดเหย้าสมัยก่อน เห็นด้วยหรือเปล่า ?" เนวิลล์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »