ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิตาลีหมายเฮ3นัดรวด,เวลส์ส่ง"เบล"ขอชนะปาดหน้าซิวแชมป์กลุ่ม ช่อง3 ยิงสด

อิตาลีหมายเฮ3นัดรวด,เวลส์ส่ง"เบล"ขอชนะปาดหน้าซิวแชมป์กลุ่ม ช่อง3 ยิงสด

Posted 20/06/2021 by siamsport



"อัซซูรี่" อิตาลี ตีตั๋วเข้ารอบ16 ทีมแล้วแต่ยังไม่ชัวร์จบแชมป์กลุ่ม นัดนี้ถือว่าตัดโดยตรงกับ 'มังกรแดง" เวลส์ ที่หวังชนะหากอยากเข้าวินเป็นที่หนึ่งกลุ่มนี้ แกเร็ธ เบล ลงช่วยทีมเช่นเคย ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร2020 รอบแบ่งกลุ่ม (นัดสุดท้าย) กลุ่ม เอ

ปรีวิวฟุตบอลยูโร2020 รอบแบ่งกลุ่ม (นัดสุดท้าย) กลุ่ม เอ
วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
อิตาลี - เวลส์
เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 3 เอชดี,ช่อง 3
สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก, โรม (อิตาลี)
   
    อิตาลี ของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ พวกเขาไล่ต้อน สวิตเซอร์แลนด์ ไป 3-0 เป็นการคว้าชัย 2 นัดติดในยูโร2020 ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนัดนี้ขอเพียงแค่เสมอ ทัพอัซซูรี่ ก็จะตบเท้าเข้ารอบด้วยการเป็นที่ 1 ของกลุ่มเอ

    ความพร้อมทีมเกมนี้ มันชินี่ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซ็นเตอร์แบ็ก กัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมกับ สวิส จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนาม โดยจะเป็น ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ ที่ได้รับโอกาสลงเล่นแทน รวมไปถึง อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่คาดว่ามันโช่น่าจะยังไม่รีบเสี่ยงใช้งานในเกมนี้ ส่วน มาร์โก แวร์รัตติ มีโอกาสได้ลงมาเคาะสนิมในเกมนี้ แต่อาจจะยังมีชื่อเป็นแค่สำรองไปก่อน โดยแกนหลักจะยังเป็นผู้เล่นชุดเดิมนำทัพมาโดย ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่ และ มานูเอล โลคาเตลลี่ ที่ซัดคนเดียว 2 ประตูในเกมที่แล้ว


    การจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบเก่ง 4-3-3 โดยมี จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ลงเฝ้าเสา แนวรับให้ โจวานนี่ ดี ลอเรนโซ่ ลงทำหน้าที่ในตำแหน่งแบ็กขวา ส่วนคู่เซ็นเตอร์เป็น เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ จับคู่กับ ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ แบ็กซ้ายใช้ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ขยับมาที่แดนกลางวาง จอร์จินโญ่ เป็นตัวคุมเกม ขนาบข้างด้วย นิโคโล่ บาเรลล่า กับ มานูเอล โลคาเตลลี่ ส่วนสามแนวรุกยังเป็นชุดเดิมคือ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

    ทางฝั่ง เวลส์ ของกุนซือ โรเบิร์ต เพจ พวกเขาเอาชนะ ตุรกี มาได้ 2-0 ในเกมยูโร2020 นัดที่แล้ว ทำให้ตอนนี้มีอยู่ 4 แต้ม ขอเพียงแค่นัดสุดท้ายพวกเขาไม่แพ้ต่อ อิตาลี ก็จะทำให้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มเอ

    สภาพทีมเกมนี้ เพจ ยังฟูลทีมเหมือนเดิม เพราะพวกเขาไม่มีแข้งเจ็บเลยสักคน ซึ่งคาดว่าจะ เพจ จะใช้ชุดที่ดีที่สุดลงไปต่อกรกับทัพอัซซูรี่ นำทัพมาโดยสตาร์ประจำทีมอย่าง แกเร็ธ เบล และ แอรอน แรมซี่ย์


    การจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 หลังเอาเก็บชัยมาจากเกมที่แล้ว ให้ แดนนี่ วอร์ด ลงเฝ้าเสา แนวรับสี่คนให้ คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ ยืนแบ็กขวา คู่เซ็นเตอร์เป็น คริส เมแพม กับ โจ โรดอน แบ็กซ้ายใช้ เบ็น เดวิส ขยับมาที่แดนกลางวาง โจ อัลเลน ยืนคุมเกมร่วม โจ มอร์เรลล์ ส่วนสามแนวรุกเป็น แกเร็ธ เบล, แอรอน แรมซี่ย์ และ แดเนี่ยล เจมส์ โดยมี คีฟเฟอร์ มัวร์ ยืนเป็นหน้าตัวเป้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    อิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - โจวานนี่ ดี ลอเรนโซ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า - มานูเอล โลคาเตลลี่, จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า - โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

    เทรนเนอร์ : โรแบร์โต้ มันชินี่


    เวลส์ (4-2-3-1) : แดนนี่ วอร์ด - คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ คริส เมแพม, โจ โรดอน, เบ็น เดวิส - โจ อัลเลน, โจ มอร์เรลล์ - แกเร็ธ เบล, แอรอน แรมซี่ย์, แดเนี่ยล เจมส์ - คีฟเฟอร์ มัวร์

    เทรนเนอร์ : โรเบิร์ต เพจ

    ผู้ตัดสิน : โอวิดิอู ฮาเตกาน (โรมาเนีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวิสเฮเพื่อความหวัง "ชาก้า" นำทัพดวลตุรกีที่ต้องพึ่งปาฏิหาริย์ ศึกยูโร
    สวิตเซอร์แลนด์ ของกุนซือ วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช พึ่งมี 1 แต้มจากการลงสนาม 2 นัดโดยต้องเก็บ 3 คะแนนได้ในเกมนี้หากหวังเข้ารอบน็อคเอาท์ ส่วนทาง ตุรกี ผลงานแย่รั้งบ๊วยของกลุ่มเงื่อนไขเกมนี้คือชนะให้ได้อย่างน้อย 5 ประตูขึ้นไปในศึก ฟุตบอลยูโร2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ (นัดสุดท้าย) วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนนี้
  • โกเซนส์โคตรมันส์,ฮาแวร์ตซ์คืนฟอร์ม!ตัดเกรดแข้งเยอรมนีเกมอัดโปรตุเกส
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี แชมป์โลก 4 สมัย คืนฟอร์มเก่งได้อย่างสวยงามในศึก ยูโร 2020 หลังพลิกกลับมาเอาชนะ โปรตุเกส ทีมแชมป์เก่า สุดมันส์ 4-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเกมที่ เยอรมนี เล่นเกมรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต่างกับนัดแรกที่พ่าย ฝรั่งเศส 0-1 ถึงแม้เกมรับยังหลวมๆ อยู่บ้างเหมือนเดิมก็ตาม และนี่คือผลสอบของลูกทีม โยอาคิม เลิฟ แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่ง โรบิน โกเซนส์ เล่นได้โดดเด่นเหลือเกิน
  • สเปนบอดโทษ! เจ๊า2นัดติด-เลวานฯโขกกู้ชีพพาโปแลนด์ซิวแต้มแรก ศึกยูโร
    "กระทิงดุ" ผลงานน่าผิดหวังทั้งที่โอกาสมากมายแถม วีเออาร์ เป็นใจแจกทั้ง ประตู-จุดโทษ แต่มิวายพลาดโทษแถมโดน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โขกประตูสุดงามพา โปแลนด์ ตีเสมอ 1-1 โดย สเปน ขยับเพิ่มเป็น 2 คะแนนรั้งอันดับ 3 กลุ่มนี้ต้องลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เยอรมันรัวชัย-ลุ้นจบแชมป์กลุ่ม! โด้เซ็งโปรตุเกสแพ้-เหนื่อยนัดฉะฝรั่งเศส
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ซิวสามแต้มแรกได้แล้ว หลังไล่แซงปราบ โปรตุเกส 4-2 โดยทัพ อินทรีเหล็ก มีโอกาสจบแชมป์กลุ่ม หากนัดสุดท้ายชนะ ฮังการี แล้วรอลุ้นให้ "ฝอยทอง" ที่จำเป็นต้องชนะ ฝรั่งเศส ให้ได้เช่นกัน เฮดทูเฮดของ เยอรมัน จะดีกว่าทันที ในการแข่งขัน ศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้าย นัดสอง กลุ่ม เอฟ คืนวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »