ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูยื่นซื้อซานโช่รอบใหม่-สู้ราคาใกล้ดอร์ทมุนด์อยากได้

แมนยูยื่นซื้อซานโช่รอบใหม่-สู้ราคาใกล้ดอร์ทมุนด์อยากได้

Posted 20/06/2021 by siamsport



แมนฯ ยูไนเต็ด เอาจริงกับการไล่ล่า เจดอน ซานโช่ หลังสกายตีข่าวยื่นค่าตัวรอบใหม่เริ่มเข้าใกล้กับที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการแล้ว
    สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ เจดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกรอบ ด้วยค่าตัวที่เชื่อว่าอยู่ในระดับที่มากกว่า 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท)

    ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" เคยยื่นข้อเสนอ 67 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,948 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 352 ล้านบาท) แต่โดน "เสือเหลือง" บอกปัดเพราะต้องการได้ไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,520 ล้านบาท)

    นอกจากนั้น ยังมีรายงานว่า ซานโช่ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว ทำให้ตอนนี้เหลือแค่ให้ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เท่านั้น โดยที่ดาวเตะวัย 21 ปี ยังมีสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023

    ขณะเดียวกัน รูห์ร นาคริชเท่น สื่อเยอรมนี รายงานว่า ดอร์ทมุนด์ ขีดเส้นตายให้เวลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในการยื่นซื้อ ซานโช่ ต้องจบสิ้นก่อนวันที่ 10 สิงหาคมนี้

    ในเวลานี้ ซานโช่ อยู่ในทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึก ยูโร 2020 อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้โอกาสลงสนามใน 2 เกมรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา ซึ่งทัพ "สิงโตคำราม" ชนะ โครเอเชีย 1-0 และเสมอ สกอตแลนด์ 0-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »