ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มันชินี่ชี้เจอเวลส์เล่นยากเหมือนเจอสโต๊ค-แย้มอาจโรเทชั่้น

มันชินี่ชี้เจอเวลส์เล่นยากเหมือนเจอสโต๊ค-แย้มอาจโรเทชั่้น

Posted 20/06/2021 by siamsport

โรแบร์โต้ มันชินี่ เปรียบเทียบ เวลส์ ว่ามีสไตล์การเล่นคล้ายกับ สโต๊ค ซิตี้ ซึ่งจะทำให้ลูกทีมของเขาเจองานยากในเกมที่จะเจอกันในคืนวันเสาร์นี้ อีกทั้งยังเผยว่าจะเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นบ้างเพื่อเพิ่มเติมความสด
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เปรียบเทียบคู่แข่งในนัดสุดท้าย ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่มอย่าง เวลส์ ว่ามีสไตล์การเล่นคล้ายกับ สโต๊ค ซิตี้ สโมสรในลีก อังกฤษ ที่เขาเคยคุมทีมลงแข่งสมัยนั่งแท่นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    มันชินี่ มีคิวนำลูกทีมลงเจอกับทีมชาติเวลส์ ในการแข่งขัน ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย โดยที่ทาง "อัซซูร์รี่" คว้าชัยได้มาแล้ว 2 นัด และการันตีผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้ว


    อย่างไรก็ตาม ทัพ"มังกรไฟ" ยังคงต้องการแต้มเพื่อการันตีเข้ารอบอัตโนมัติโดยไม่ต้องไปลุ้นเป็นทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด ซึ่งในการเจอกับ เวลส์ ครั้งนี้ มันชินี่ ได้เปรียบว่าลูกทีมของ โรเบิร์ต เพจ คล้ายกับทีม"ช่างปั้นหม้อ" ที่เขาเคยเจอ โดย มันชินี่ เอาชนะ สโต๊ค ได้ 4 นัด และเสมออีก 4 นัด ในการพบกัน 8 เกม

    "สโต๊ค มีสไตล์การเล่นที่เล่นด้วยยากมาก พวกเขามีความบ้าระห่ำสุดๆ ยากที่จะรับมือได้" มันชินี่ เผย

    "มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ เนื่องด้วยเพราะทางกายภาพ  พวกเขามีพละกำลังเหมือนกับ สโต๊ค และยังมีทักษะที่ดีมากด้วย"


    "เวลส์ มีผู้เล่นอย่าง (โจ) อัลเลน, (แกเร็ธ) เบล และ (แดเนี่ยล) เจมส์ พวกเขามีคุณภาพและผู้เล่นทักษะดีหลายคน"

    ขณะเดียวกัน มันชินี่ ยังเผยอีกว่าอาจเปลี่ยนแปลงผู้เล่นลงสนาม เนื่อกจากทีมผ่านเข้ารอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอาจส่ง มาร์โก แวร์รัตติ ลงสนามหลังที่ผ่านมาต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

    "คืนพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สามของเรา และเราจะโรเทชั่นผู้เล่นบางตำแหน่ง แม้นี่จะเป็นเกมที่ต้องชนะ"

    "3 เกมในรอบ 10 วันกับอุณหภูมิระดับ 30 องศา คุณก็ต้องอยากที่จะเพิ่มเติมความสด ส่วน มาร์โก(แวร์รัตติ) นั้นเขาอยากที่จะเล่น จนถึงวันพรุ่งนี้ และหลังจากลงซ้อมมาหลายวัน เขาดูดีเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดประวัติโกเซนส์แข้งทีมชาติเยอรมนีแต่ไม่เคยเล่นในบุนเดสฯ
    ก่อนหน้านี้เราอาจได้รู้จัก โรบิน โกเซนส์ ในฐานะนักฟุตบอลที่เคยเข้าไปขอแลกเสื้อกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกม โคปา อิตาเลีย ที่ อตาลันต้า ถล่ม ยูเวนตุส 3-0 เมื่อปี 2019
  • อิตาลีหมายเฮ3นัดรวด,เวลส์ส่ง"เบล"ขอชนะปาดหน้าซิวแชมป์กลุ่ม ช่อง3 ยิงสด
    "อัซซูรี่" อิตาลี ตีตั๋วเข้ารอบ16 ทีมแล้วแต่ยังไม่ชัวร์จบแชมป์กลุ่ม นัดนี้ถือว่าตัดโดยตรงกับ 'มังกรแดง" เวลส์ ที่หวังชนะหากอยากเข้าวินเป็นที่หนึ่งกลุ่มนี้ แกเร็ธ เบล ลงช่วยทีมเช่นเคย ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร2020 รอบแบ่งกลุ่ม (นัดสุดท้าย) กลุ่ม เอ
  • สวิสเฮเพื่อความหวัง "ชาก้า" นำทัพดวลตุรกีที่ต้องพึ่งปาฏิหาริย์ ศึกยูโร
    สวิตเซอร์แลนด์ ของกุนซือ วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช พึ่งมี 1 แต้มจากการลงสนาม 2 นัดโดยต้องเก็บ 3 คะแนนได้ในเกมนี้หากหวังเข้ารอบน็อคเอาท์ ส่วนทาง ตุรกี ผลงานแย่รั้งบ๊วยของกลุ่มเงื่อนไขเกมนี้คือชนะให้ได้อย่างน้อย 5 ประตูขึ้นไปในศึก ฟุตบอลยูโร2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ (นัดสุดท้าย) วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนนี้
  • โกเซนส์โคตรมันส์,ฮาแวร์ตซ์คืนฟอร์ม!ตัดเกรดแข้งเยอรมนีเกมอัดโปรตุเกส
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี แชมป์โลก 4 สมัย คืนฟอร์มเก่งได้อย่างสวยงามในศึก ยูโร 2020 หลังพลิกกลับมาเอาชนะ โปรตุเกส ทีมแชมป์เก่า สุดมันส์ 4-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเกมที่ เยอรมนี เล่นเกมรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต่างกับนัดแรกที่พ่าย ฝรั่งเศส 0-1 ถึงแม้เกมรับยังหลวมๆ อยู่บ้างเหมือนเดิมก็ตาม และนี่คือผลสอบของลูกทีม โยอาคิม เลิฟ แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่ง โรบิน โกเซนส์ เล่นได้โดดเด่นเหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »