ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮอลแลนด์หมุนทีมเน้นเฮรวด,"เดอปาย"พร้อมซัดส่งมาซิโดเนียเหนือ PPTV ยิงสด

ฮอลแลนด์หมุนทีมเน้นเฮรวด,"เดอปาย"พร้อมซัดส่งมาซิโดเนียเหนือ PPTV ยิงสด

Posted 21/06/2021 by siamsport

"อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ การันตีเข้ารอบฐานะแชมป์กลุ่ม เกมนี้น่าจะปรับทีมพอควร แต่ยังใส่ เมมฟิส เดอปาย นำทัพบู๊ มาซิโดเนียเหนือ ที่โบกมือลาตกรอบเรียบร้อยแล้ว ในการแข่งขัน ยูโร 2020 กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย คืนวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเวลา : 23.00 น.

ยูโร 2020 กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย 
วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564 
มาซิโดเนียเหนือ - ฮอลแลนด์  
เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 3 เอชดี,พีพีทีวี 

สนาม : โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า, อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์) 

    อิกอร์ อันเกลอฟสกี้ เทรนเนอร์ทีมชาติมาซิโดเนียเหนือ พาทีมแพ้ยูเครน 1-2 ในนัดที่ 2 เป็นการแพ้ 2 นัดติด พร้อมตกรอบแน่นอนแล้ว  

    สภาพทีมเกมนี้ อันเกลอฟสกี้ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แต่ก็แน่นอนว่าน่าจะมีการปรับทีมเพื่อทิ้งทวนให้น่าประทับใจที่สุด โดย 2 แข้งสำรองที่ลงมาแล้วทำผลงานได้ดีในเกมก่อน ทั้งอเล็กซานดาร์ ตราจ์คอฟสกี้ และ ดาร์โก้ ชูร์ลินอฟ ก็มีลุ้นได้สลับมาออกสตาร์ท 

    ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเอ็กยาน อลิออสกี้ แบ็กซ้ายจอมลุยจากลีดส์ ยูไนเต็ด, อาริยาน อเดมี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าจากดินาโม ซาเกร็บ, เอลิฟ เอลมาส ตัวรุกจากนาโปลี และ โกรัน ปานเดฟ ดาวยิงกัปตันทีมวัย 37 จากเจนัว ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม 

    ทีมน้องใหม่จะลงสนามในระบบ 3-5-2 นายประตูได้แก่สโตเล่ ดิมิตริเยฟสกี้ แนวรับประกอบไปด้วยสเตฟาน ริสตอฟสกี้, ดาร์โก้ เวลคอฟสกี้ และ วิซาร์ มุสลิอู 

    แดนกลางอเล็กซานดาร์ ตราจ์คอฟสกี้จะเดินเกมร่วมกับอาริยาน อเดมี่, ดาร์โก้ ชูร์ลินอฟ, เอนิส บาร์ดี้ และ เอ็กยาน อลิออสกี้ ส่วนเอลิฟ เอลมาสจะจับคู่ล่าตาข่ายกับโกรัน ปานเดฟ กัปตันทีม

    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ พาทีมชนะออสเตรีย 2-0 ในนัดที่ 2 เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด พร้อมตีตั๋วเข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม 

    ความพร้อมเกมนี้ เดอ บัวร์ผู้พี่ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แต่เชื่อว่าจะมีการปรับทัพพอสมควรแน่ เพื่อพักตัวหลักไว้ให้พร้อมสำหรับเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย 

    จึงเป็นโอกาสของบรรดาแข้งสำรองหลายราย ไม่ว่าจะเป็นนาธาน อาเก้, ยูร์เรียน ทิมเบอร์, โอเว่น ไวจ์ดัล, ไรอัน กราเฟนเบิร์ช, ดาวี คลาสเซ่น และ ลุค เดอ ย็อง ที่ได้สลับมาโชว์ฝีเท้าบ้าง 

    ทัพดัตช์จะลงสนามในระบบ 5-3-2 โดยมีมาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก ลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วยเดนเซล ดุมฟรีส์, ยูร์เรียน ทิมเบอร์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์, นาธาน อาเก้ และ โอเว่น ไวจ์ดัล 

    แดนกลางไรอัน กราเฟนเบิร์ชจะคุมเกมร่วมกับดาวี คลาสเซ่น และ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ส่วนลุค เดอ ย็องจะลงล่าตาข่ายร่วมกับเมมฟิส เดอปาย 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
    
    มาซิโดเนียเหนือ (3-5-2) : สโตเล่ ดิมิตริเยฟสกี้ - สเตฟาน ริสตอฟสกี้, ดาร์โก้ เวลคอฟสกี้, วิซาร์ มุสลิอู - อเล็กซานดาร์ ตราจ์คอฟสกี้, อาริยาน อเดมี่, ดาร์โก้ ชูร์ลินอฟ, เอนิส บาร์ดี้, เอ็กยาน อลิออสกี้ - เอลิฟ เอลมาส, โกรัน ปานเดฟ

    เทรนเนอร์ : อิกอร์ อันเกลอฟสกี้

    ฮอลแลนด์ (5-3-2) : มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก - เดนเซล ดุมฟรีส์, ยูร์เรียน ทิมเบอร์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์, นาธาน อาเก้, โอเว่น ไวจ์ดัล - ไรอัน กราเฟนเบิร์ช, ดาวี คลาสเซ่น, เฟรงกี้ เดอ ย็อง - ลุค เดอ ย็อง, เมมฟิส เดอปาย 

    เทรนเนอร์ : แฟร้งค์ เดอ บัวร์ 

    ผู้ตัดสิน : อิสต์วาน โควัชส์ (โรมาเนีย)

สรุปตารางอันดับคะแนนกลุ่ม ซี
                   แข่ง ชนะ เสมอ แพ้  ได้  เสีย แต้ม 
ฮอลแลนด์       2     2      0    0     5    2    6
ยูเครน             2    1      0    1      4   4    3
ออสเตรีย         2    1       0    1    3    3    3
มาซิโดเนียเหนือ  2    0    0    2    2     5    0

หมายเหตุ : ฮอลแลนด์เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว, มาซิโดเนียเหนือตกรอบแล้ว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »