ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!แมนซิตี้ยื่นแล้ว4,400ล.ล่าเคนเสริมแนวรุก

เอาจริง!แมนซิตี้ยื่นแล้ว4,400ล.ล่าเคนเสริมแนวรุก

Posted 22/06/2021 by siamsport

 ไม่ใช่แค่สนใจเล่นๆ... ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทาบซื้อ แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว ด้วยวงเงินมหาศาลถึง 4,400 ล้านบาท แถมยินดีส่งนักเตะดาวดังไปให้แบบฟรีๆ ด้วย
     แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก พิจารณาเรียบร้อย โดยหวังคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

     เป็นที่ชัดเจนว่า "เรือใบสีฟ้า" ต้องการกองหน้าชั้นยอดคนใหม่ เพื่อมาทดแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ที่หมดสัญญา และย้ายไป บาร์เซโลน่า เรียบร้อย โดยมอง เคน เป็นเป้าหมายหลัก

     ล่าสุด โรมาโน่ อัพเดตสถานการณ์เรื่องดังกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยมีรายละเอียดหลักๆ ดังนี้

 - แมนฯ ซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอเงินการันตีจำนวน 100 ล้านปอนด์
 - นอกจากนี้ แมนฯ ซิตี้ ยินดีใช้นักเตะบางรายเป็นส่วนหนึ่งในดีลเช่นกัน
 - ราฮีม สเตอร์ลิง, เอมเมอริค ลาปอร์กต์ และ กาเบรียล เชซุส ต่างอยู่ในกลุ่มนักเตะที่ "เรือใบสีฟ้า" อาจจะใช้เป็นส่วนหนึ่งในดีล
 - อย่างไรก็ตาม "ไก่เดือยทอง" ไม่มีความคิดที่จะตอบรับข้อเสนอจาก แมนฯ ซิตี้ เนื่องจาก แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ต้องการเก็บ ดาวยิงวัย 27 ปี ไว้กับทีมต่อไป
 - จะไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขัน ยูโร 2020

     ทั้งนี้ เคน ยังทำประตูไม่ได้ และถือว่ามีฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังในศึก ยูโร 2020 ทั้งสองนัดที่ อังกฤษ เบียดชนะ โครเอเชีย 1-0 และ เสมอ สกอตแลนด์ 0-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »