ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิเอร่าชี้เดอปายซบแมนยูเร็วไปทำไม่รุ่ง

วิเอร่าชี้เดอปายซบแมนยูเร็วไปทำไม่รุ่ง

Posted 22/06/2021 by siamsport

ปาทริค วิเอร่า อดีตมิดฟิลด์ชื่อก้อง ระบุ เมมฟิส เดอปาย ย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เร็วไปจนทำให้ฟอร์มไม่ดีเท่าไหร่ตอนอยู่กับที่นั่น แต่มองว่ามันก็เป็นประสบการณ์ที่ช่วยให้แข้งวัย 27 ปีเติบโตขึ้นเช่นกัน
   
ปาทริค วิเอร่า ตำนานกองกลางชาวฝรั่งเศส แสดงความเชื่อว่า เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวเก่งของทีมชาติฮอลแลนด์ ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร็วเกินไป จนทำให้เขาไม่ประสบความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงก่อนหน้านี้

เดอปาย ได้รับการจับตามองของหลายคนในวงการลูกหนังเป็นครั้งแรกในตอนที่ทำผลงานได้โดดเด่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมควักเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เพื่อดึงเขาไปร่วมทัพในช่วงกลางปี 2015

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวดัตช์กลับทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้เขาโดนขายให้ โอลิมปิก ลียง ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2017 และที่นั่น เดอปาย ก็กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้งจนทำให้ล่าสุด บาร์เซโลน่า ดึงแข้งวัย 27 ปีไปอยู่กับทีมแบบไร้ค่าตัว ขณะที่ตอนนี้ เดอปาย ก็เป็นกำลังหลักของ ฮอลแลนด์ สำหรับการสู้ศึก ยูโร 2020 ด้วย

วิเอร่า ซึ่งเคยเป็นเทรนเนอร์ให้ นีซ เผยว่า "ผมเคยได้เห็นฟอร์มของเขาด้วยตาตัวเองตอนที่เขาเล่นให้ ลียง เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม เขาสามารถทำได้หลายอย่าง เขาจะทำประตูเองก็ได้หรือจะสร้างจังหวะทำประตูขึ้นมาก็ได้"

"ผมคิดว่าประสบการณ์ที่ ยูไนเต็ด มันเร็วเกินไปสำหรับเขา แต่ผมก็คิดว่ามันทำให้เขาได้มีโอกาสได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเองมากขึ้น ตอนอยู่ที่ ฝรั่งเศส เขาเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดของที่นั่น และตอนนี้เขาก็เซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า แล้ว เขาจะได้อยู่กับสโมสรที่เปิดทางให้เขาแสดงพรสวรรค์ของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ และผมก็คิดว่าเขาเป็นหนึ่งในดาวเด่นของ ยูโร 2020 ในตอนนี้เลยล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิตี้ยื่นซื้อเคน,รามอสส่อเมินแมนยู!อัพเดตข่าวตลาดนักเตะลีกดัง (22/มิ.ย./64)
    ช่วงการแข่งขันศึก ยูโร 2020 รวมถึง โกปา อเมริกา 2021 ทำให้ตลาดนักเตะอาจจะดูเงียบๆ ไปบ้าง ทว่าล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมากๆ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ดูเหมือนเอาจริงเอาจังกับการล่าตัว แฮร์รี่ เคน ขณะที่ฝั่งคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีหลายข่าวที่น่าสนใจมาอัพเดต โดยเฉพาะในดีล เจดอน ซานโช ส่วนในเวที เซเรีย อา นั้น ฮาคาน ชาลาโนกลู กำลังจะเปลี่ยนสีเสื้อจาก "แดง-ดำ" เป็น "น้ำเงิน-ดำ" ส่วนข่าวความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • อายุไม่ได้เป็นเพียงตัวเลข! 3 เหตุผลที่แมนยูควรเมินเซ็นรามอสเข้ารัง
    หลังจาก เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังวัย 35 ปีอำลาสโมสรอย่างเป็นทางการ ไม่แปลกใจที่สื่อหลายสำนักจะยกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นทีมถัดไปของ รามอส โดยทาง “ผีแดง” ก็กำลังตามหาเซนเตอร์แบ็กคนใหม่ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อยู่ด้วย ถ้ามองในแง่ดีความเก๋าประสบการณ์ของเขาน่าจะช่วยเติมเต็มแนวรับได้เป็นอย่างดี แต่ในทางกลับกันมันก็มีเหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรหลีกเลี่ยงดึงตัว รามอส เข้ามา เรามาดูเหตุผลเหล่านั้นกัน
  • คนสำคัญ!แมนยูมอบค่าเหนื่อยมหาศาลให้ป็อกบาหากต่อสัญญาใหม่
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมอบสัญญา 5 ปีพร้อมค่าเหนื่อยมหาศาลให้กับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังจบศึกยูโร 2020 โดยหากทุกอย่างเรียบร้อยจะทำให้ดาวเตะเลือดเฟร้นช์เป็นแข้งที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในลีก แซงหน้า ดาบิด เด เคอา
  • แมนยูยื่นซื้อซานโช่รอบใหม่-สู้ราคาใกล้ดอร์ทมุนด์อยากได้
    แมนฯ ยูไนเต็ด เอาจริงกับการไล่ล่า เจดอน ซานโช่ หลังสกายตีข่าวยื่นค่าตัวรอบใหม่เริ่มเข้าใกล้กับที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »