ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เสียดายไม่ได้มายูโร!ริโอชี้เป้ากองหลังคนเดียวที่พอจะหยุดลูกากูได้

เสียดายไม่ได้มายูโร!ริโอชี้เป้ากองหลังคนเดียวที่พอจะหยุดลูกากูได้

Posted 23/06/2021 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์แบ็กคนดัง ระบุ ตอนนี้แทบไม่มีกองหลังคนไหนที่จะเอาชนะในด้านพละกำลังทางร่างกายกับ โรเมลู ลูกากู ได้เลย โดยคนเดียวที่น่าจะพอรับมือไหวก็คือ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ หลังจากที่ ลูกากู ทำประตูในศึก ยูโร 2020 ไปแล้วถึง 3 ลูก
   
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่าตอนนี้ โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียมเป็นคนที่จนแทบไม่มีใครที่จะหยุดเขาได้หากพูดถึงเรื่องพละกำลังทางร่างกาย โดยคนเดียวที่น่าจะทำอย่างนั้นได้คือ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ซึ่งก็ไม่ได้ลงเล่นในศึก ยูโร 2020 อยู่ดี

ลูกากู โชว์ฟอร์มได้สุดยอดมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในปี 2019 ซึ่งในศึก ยูโร 2020 เขาก็ยังเล่นได้โดดเด่นจนทำประตูให้ เบลเยียม ไปแล้ว 3 ลูก พร้อมกับทำให้ทีมผ่านรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี จากการชนะรวดทั้ง 3 นัด

เฟอร์ดินานด์ กล่าวหลังจากที่ ลูกากู ทำประตูช่วยให้ เบลเยียม เอาชนะ ฟินแลนด์ 2-0 ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "ประเด็นสำคัญคือเรื่องกองหลัง เขา (ลูกากู) คุมสถานการณ์เอาไว้ได้หมด ทันทีที่กองหลังมาโดนตัวเขาน่ะเขาก็ทำให้อีกฝ่ายต้องเจอกับความแข็งแกร่งและพละกำลังอันยอดเยี่ยม เขารู้ดีว่าแต่ละครั้งเขากำลังอยู่ตรงจุดไหน จากนั้นเขาก็คุมสถานการณ์เอาไว้ได้หมด นอกจาก ฟาน ไดค์ แล้วน่ะ ผมก็ไม่คิดว่ามันจะมีกองหลังคนไหนที่มีพละกำลังแข็งแกร่งพอที่จะรับมือกับความยอดเยี่ยมแบบนั้นของเขาได้"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »