ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หัวใส!บริษัทดังโฆษนาเกาะกระแสโรนัลโด้

หัวใส!บริษัทดังโฆษนาเกาะกระแสโรนัลโด้

Posted 23/06/2021 by siamsport

หลังจากไม่กี่วันก่อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จุดประเด็นร้อนด้วยการเลื่อนขวดน้ำอัดลมที่เป็นสปอนเซอร์ของ ยูโร 2020 ออกห่างจากตัวเอง ล่าสุด อิเกีย บริษัทชื่อดังก็ใช้โอกาสนี้โฆษณาผลิตภัณฑ์ขวดใส่น้ำเปล่าของพวกเขาซะเลย แถมยังตั้งชื่อขวดว่า คริสเตียโน่ ด้วย
   
อิเกีย บริษัทขายเครื่องเรือนและของใช้ภายในบ้านระดับโลก โฆษณาขวดใส่น้ำเปล่าของพวกเขาด้วยการใช้กระแสของการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของทีมชาติโปรตุเกส เลื่อนขวดน้ำอัดลมออกไปไกลๆ เพราะไม่ชอบดื่มของแบบนั้น

ตอนที่ โรนัลโด้ ไปร่วมงานแถลงข่าวก่อนเกม ยูโร 2020 ที่ โปรตุเกส เจอกับ ฮังการี นั้น จู่ๆ เขาก็เลื่อนขวดน้ำอัดลมยี่ห้อดังที่เป็นสปอนเซอร์ของศึก ยูโร 2020 ออกไปให้ห่างจากตัวของเขา หลังจากที่เขาต่อต้านการดื่มน้ำอัดลมมานานแล้วเพราะมองว่ามันจะส่งผลเสียต่อร่างกายของตัวเอง ก่อนที่จะหยิบขวดน้ำเปล่าขึ้นมาแล้วบอกว่าทุกคนควรจะดื่มน้ำเปล่ามากกว่า

เรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกลูกหนัง โดยมันมีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการกระทำของ โรนัลโด้ และหลังจากนั้นก็มีนักเตะบางคนที่ทำตามดาวเตะ ยูเวนตุส ด้วย จนสุดท้ายสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ถึงขั้นออกกฎว่าห้ามทุกคนเลื่อนขวดน้ำของสปอนเซอร์ในงานแถลงข่าวอีกต่อไป

ทั้งนี้ อิเกีย ก็จับกระแสเรื่องนี้เหมือนกัน หลังจาก อิเกีย สาขาประจำประเทศแคนาดา โปรโมตขวดใส่น้ำเปล่าแบบที่เติมได้และมีจุกปิดสนิทบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับตั้งชื่อมันว่า "คริสเตียโน่" และบรรยายสรรพคุณว่า "ขวดที่ใช้ใหม่ได้สำหรับน้ำเปล่าเท่านั้น"

นอกจากนี้ พวกเขาก็พิมพ์ข้อความมาในโพสต์นั้นด้วยว่า "ดื่มน้ำเปล่าอย่างยั่งยืน" แถมยังแท็กถึงแอคเคาท์ของ โรนัลโด้ รวมถึงใส่แฮชแท็กของศึก ยูโร 2020 อีกต่างหาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »