ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้เป็นความจริง! "โรมาโน่ยัน" แมนยูอัพข้อเสนอซื้อซานโชทะลุ3,200ล.

ใกล้เป็นความจริง! "โรมาโน่ยัน" แมนยูอัพข้อเสนอซื้อซานโชทะลุ3,200ล.

Posted 24/06/2021 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" เตรียมเฮกันได้เลย เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าววงการลูกหนังชื่อดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอัพข้อเสนอซื้อ เจดอน ซานโช เป็นวงเงินมากกว่า 3,200 ล้านบาท ซึ่งประเด็นนี้สื่อใหญ่อย่าง บีบีซี ตีข่าวด้วย
           แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,230 ล้านบาท) ไปให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอังกฤษ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เมื่อวันพุธที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

           ถึงแม้ช่วงนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีข่าวเรื่องเสริมผู้เล่นแนวรับ แต่พวกเขาก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะปิดดีลคว้าตัว ซานโช ให้ได้ ถึงแม้ข้อเสนอก่อนหน้านี้ถูก "เสือเหลือง" ปัดทิ้งไปก็ตาม

           ล่าสุด "ปีศาจแดง" เตรียมยื่นข้อเสนอชิ้นใหม่ที่แจ่มกว่าเดิม โดย โรมาโน่ ได้อัพเดตความเคลื่อนไหวลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่าย 85 ล้านยูโร และยินดีที่จะใส่เงื่อนไขต่างๆ ลงไปในข้อตกลงด้วย โดยตอนนี้สองสโมสรเตรียมที่จะเจรจาเรื่องโครงสร้างการจ่ายเงิน

           นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า เรื่องสัญญาส่วนตัวของ ดาวเตะวัย 21 ปี รวมถึงค่าเอเจนต์ ตกลงกันได้เรียบร้อย โดยที่ทางฝั่ง ดอร์ทมุนด์ มีความรู้สึกว่า ดีลนี้ใกล้ได้บทสรุป ถึงแม้ตั้งค่าหัวนักเตะไว้สูงถึง 95 ล้านยูโร (ประมาณ 3,610 ล้านบาท) ก็ตาม

           สำหรับประเด็น แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมอัพข้อเสนอซื้อ ซานโช เป็น 85 ล้านยูโร นั้น ทาง บีบีซี สื่อดังอังกฤษ ก็ได้ตีข่าวเช่นกัน ซึ่งถือเป็นแนวโน้มที่ดีสำหรับบรรดาสาวก "ปีศาจแดง" ที่กำลังตั้งตารอคอยการย้ายมาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของอดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้

           ปัจจุบัน ซานโช กำลังอยู่ในภารกิจรับใช้ทีมชาติอังกฤษ สู้ศึก ยูโร 2020 แต่เพิ่งได้ลงเล่นแค่นัดเดียวเท่านั้น โดยถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ที่ "สิงโตคำราม" เชือด สาธารณรัฐเช็ก 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิเอร่าชี้เดอปายซบแมนยูเร็วไปทำไม่รุ่ง
    ปาทริค วิเอร่า อดีตมิดฟิลด์ชื่อก้อง ระบุ เมมฟิส เดอปาย ย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เร็วไปจนทำให้ฟอร์มไม่ดีเท่าไหร่ตอนอยู่กับที่นั่น แต่มองว่ามันก็เป็นประสบการณ์ที่ช่วยให้แข้งวัย 27 ปีเติบโตขึ้นเช่นกัน
  • ซิตี้ยื่นซื้อเคน,รามอสส่อเมินแมนยู!อัพเดตข่าวตลาดนักเตะลีกดัง (22/มิ.ย./64)
    ช่วงการแข่งขันศึก ยูโร 2020 รวมถึง โกปา อเมริกา 2021 ทำให้ตลาดนักเตะอาจจะดูเงียบๆ ไปบ้าง ทว่าล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมากๆ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ดูเหมือนเอาจริงเอาจังกับการล่าตัว แฮร์รี่ เคน ขณะที่ฝั่งคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีหลายข่าวที่น่าสนใจมาอัพเดต โดยเฉพาะในดีล เจดอน ซานโช ส่วนในเวที เซเรีย อา นั้น ฮาคาน ชาลาโนกลู กำลังจะเปลี่ยนสีเสื้อจาก "แดง-ดำ" เป็น "น้ำเงิน-ดำ" ส่วนข่าวความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • อายุไม่ได้เป็นเพียงตัวเลข! 3 เหตุผลที่แมนยูควรเมินเซ็นรามอสเข้ารัง
    หลังจาก เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังวัย 35 ปีอำลาสโมสรอย่างเป็นทางการ ไม่แปลกใจที่สื่อหลายสำนักจะยกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นทีมถัดไปของ รามอส โดยทาง “ผีแดง” ก็กำลังตามหาเซนเตอร์แบ็กคนใหม่ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อยู่ด้วย ถ้ามองในแง่ดีความเก๋าประสบการณ์ของเขาน่าจะช่วยเติมเต็มแนวรับได้เป็นอย่างดี แต่ในทางกลับกันมันก็มีเหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรหลีกเลี่ยงดึงตัว รามอส เข้ามา เรามาดูเหตุผลเหล่านั้นกัน
  • คนสำคัญ!แมนยูมอบค่าเหนื่อยมหาศาลให้ป็อกบาหากต่อสัญญาใหม่
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมอบสัญญา 5 ปีพร้อมค่าเหนื่อยมหาศาลให้กับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังจบศึกยูโร 2020 โดยหากทุกอย่างเรียบร้อยจะทำให้ดาวเตะเลือดเฟร้นช์เป็นแข้งที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในลีก แซงหน้า ดาบิด เด เคอา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »