ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนบอลตะลึงพิธีกรหญิงนั่งไขว่ห้างน้องสาวโผล่คาจอ-เจ้าตัวโต้แหลก

แฟนบอลตะลึงพิธีกรหญิงนั่งไขว่ห้างน้องสาวโผล่คาจอ-เจ้าตัวโต้แหลก

Posted 24/06/2021 by siamsport

เปาล่า เฟอร์รารี่ พิธีกรสาวใหญ่กลายเป็นคนดังแบบทวีคูณ หลังจากที่มีคลิปที่เธอทำหน้าที่พิธีกรหน้าจอทีวีในศึกยูโร 2020 และดันเปิดเผยให้เห็นของลับของสงวนที่แม่ให้มา ทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ แต่งานนี้คุณเธอปฏิเสธชัดเจนสิ่งที่ทุกคนเห็นไม่ใช่ "น้องสาว" แน่นอน
          เปาล่า เฟอร์รารี่ พิธีกรหญิงชาวอิตาเลียน ออกโรงปฏิเสธคลิปวีดิโอที่กำลังเป็นไวรัลในสื่อสังคมออนไลน์ ที่อ้างว่าเธอพลาดเปิดเผยให้เห็น "น้องสาว" แบบไม่ได้ตั้งใจในขณะที่กำลังดำเนินรายการหน้าจอทีวีในศึกยูโร 2020

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่ เฟอร์รารี่ ทำหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับ สถานีโทรทัศน์ Rai พร้อมกับสวมชุดกระโปรงยาวสีดำและนั่งไขว่ห้าง โดยในช่วงที่เธอสลับขาดันมีผู้ชมสายตาดีสังเกตเห็นว่าเธอไม่ได้สวมกางเกงชั้นใน และทำให้เห็น "นาผืนน้อย" ของพิธีกรวัย 60 กะรัต

           จากคลิปดังกล่าวทำให้ เฟอร์รารี่ โดนนำไปเปรียบเทียบกับลีลาสลับขาหลอกของ ชารอน สโตน นางเอกระดับตำนานในภาพยนตร์เรื่อง "Basic Instinct" หรือชื่อภาษาไทยว่า "เจ็บธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา"

           อย่างไรก็ตาม เฟอร์รารี่ ยืนยันว่าเธอเป็นคนที่รักสุขภาพอนามัยโดยเฉพาะบริเวณของสงวน และไม่เคยไม่สวมกางเกงชั้นในเวลาที่ทำงาน "มันกลายเป็นไวรัลไปแล้ว พวกเขาใช้วีเออาร์กับเหตุการณ์นี้มากกว่าในสนามในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปซะอีก มันเกิดขึ้นได้ แต่ไม่มีอะไรต้องซีเรียส"

           ส่วนกรณีที่มีแฟนคลับรายหนึ่งคิดว่าภาพ "น้องสาว" ที่เห็นอาจจะเป็นรอยสักรูปผีเสื้อก็ได้ โดยเรื่องนี้ เฟอร์รารี่ กล่าวว่า "ฉันขอรับประกันกับคุณได้เลยว่าฉันไม่เคยสักรูปผีเสื้อ ฉันไม่ชอบบินสูง"


           ขณะเดียวกันลีลาดังกล่าวโดนนำไปเปรียบเทียบกับ สโตน โดยเรื่องนี้ พิธีกรสาวใหญ่ กล่าวว่า "อันนี้ก็เกินไปหน่อย เพราะเธอ เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ที่สำคัญวีดิโอไวรัลมันดูเหมือนจะพูดเกินจริงไปหน่อย ฉันเป็นพิธีกรช่วงเย็นพร้อมกับใส่กางเกงใน ส่วน ชารอน สโตน ไม่ได้สวมกางเกลในเล่นฉากนั้น ฉันชอบดูแลเรื่องสุขภาพและสุขอนามัยเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาติใหญ่มาครบ,อังกฤษชนเยอรมนี! สรุป16ทีมลุยรอบน็อกเอาท์ศึกยูโร
    ศึกลูกหนัง ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม จบลงอย่างสมบูรณ์แบบเรียบร้อย และตอนนี้่ก็ได้ครบทุกทีมแล้ว สำหรับการลุยในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งบรรดาชาติยักษ์ใหญ่อย่าง อิตาลี, เยอรมนี, ฝรั่งเศส, สเปน, เนเธอร์แลนด์, อังกฤษ, เบลเยียม รวมถึงแชมป์เก่าอย่าง โปรตุเกส ต่างตบเท้าผ่านเข้ารอบกันมาอย่างพร้อมหน้า และนี่คือโฉมหน้าทั้ง 16 ทีมที่เตรียมลุยกันต่อในรอบน็อกเอาต์ ซึ่งจะเริ่มฟาดแข้งกันในวันเสาร์นี้
  • โด้เบิ้ล-เบนซ์เอาด้วย! ฝรั่งเศสได้แชมป์กลุ่ม-โปรตุเกสหนักฉะเบลเยียม16ทีมยูโร
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำดาวซัลโวในตอนนี้ที่ 5 ลูก หลังจัดสองเม็ดเกมนี้เช่นเดียวกับ คาริม เบนเซม่า ก่อน โปรตุเกส เสมอ ฝรั่งเศส 2-2 ส่งผลให้ "ตราไก่" จบแชมป์กลุ่ม เข้า 16 ทีมดวล สวิส ส่วนทัพ "ฝอยทอง" เป็นติดอันดับ 3 ที่ดีสุด เจองานหนักเมื่อต้องปะทะ เบลเยียม รอบต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ คืนวันพุธที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา
  • เยอรมันรอดตาย! โกเร็ตส์ก้าซัดกู้ชีพไล่เจ๊าฮังการีคว้าที่2ลิ่ว16ทีมชนอังกฤษ
    เกมสุดดราม่าพลิกไปพลิกมา! หลัง "อินทรีเหล็ก" เป็นฝ่ายตามหลัง ฮังการี สองครั้งสองคราก่อนช่วงท้ายเกม นาที 84 ลีออน โกเร็ตส์ก้า จะรับบทฮีโร่ซัดไล่เจ๊าให้ทีมเก็บแต้มสำคัญเสมอ 2-2 พร้อมคว้ารองแชมป์กลุ่มเข้าไปพบกับ อังกฤษ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วนฮังการีจบบ๊วยของกลุ่ม ตกรอบอย่างน่าเสียดาย ในเกมยูโร 2020 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ฟอร์สเบิร์กเบิ้ล! สวีเดนเฮทดเจ็บซิวแชมป์กลุ่ม-เลวานยิง2แต่โปแลนด์ร่วงยูโร
    เกมสุดดราม่า! วิคเตอร์ เครสสัน ตัวสำรองสวมบทฮีโร่หลังลงมาซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายพา สวีเดน เบียดเอาชนะ โปแลนด์ 3-2 โดย เอมิล ฟอร์สเบิร์ก เหมาคนเดียวสองประตูในเกมนี้อีกด้วยพาทีมจบแชมป์กลุ่ม ส่วน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แม้จะยิงสองเม็ดในเกมนี้แต่ช่วยทีมไม่ไหวจบบ๊วยของกลุ่มร่วงตกรอบศึกยูโร เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาสนาม : เครสตอฟสกี้ สเตเดี้ยม, เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก (รัสเซีย) ฟุตบอล ยูโร 2020 กล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »