ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัพเดทรอบรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ! 4 ความเคลื่อนไหวสำคัญ แมนยู ช่วงซัมเมอร์

อัพเดทรอบรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ! 4 ความเคลื่อนไหวสำคัญ แมนยู ช่วงซัมเมอร์

Posted 24/06/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่พวกเขาทำผลงานได้สุดเซอร์ไพรส์ด้วยการจบอันดับ 2 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ พยายามสร้างรากฐานให้แข็งแกร่งด้วยการเล็งเป้าเสริมกองหลังด้วยการพยายามหาเซนเตอร์แบ็กคนใหม่เพื่อหวังจะมายืนเป็นกำลังหลักคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยมีกำลังเสริมอย่าง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ เอริก ไบยี่

 ขณะที่ ฟิล โจนส์ มีความเป็นไปได้สูงที่จะโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากอยู่กับสโมสรมานาน 10 ซีซั่น ส่วน อั๊กเซล ตวนเซเบ้ คาดว่าน่าจะถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวเพื่อโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง

 นอกจากนี้ "น้าลูกอม" ยังมีความเคลื่อนไหวในเรื่องการหาหน้าเป้าเพื่อที่จะมายืนเป็นตัวหลัก เพราะตอนนี้นักเตะที่มีอยู่ก็ยังฝากฝีฝากไข้ไม่ได้ ขณะที่กรณีของ เจดอน ซานโช่ ตอนนี้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากยิ่งขึ้นแล้ว 

โซลชา ไล่ล่า ตอร์เรส


 อย่างที่เกริ่นเอาไว้ในช่วงต้นว่า โซลชา พยายามที่จะไล่ล่าเซนเตอร์แบ็กคนใหม่มาเสริมแกร่งให้ได้ เพราะตำแหน่งนี้คือเป้าหมายหลักที่พวกเขาพยายามที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้ได้ เพราะนี่คือหนึ่งในจุดอ่อนที่ทำให้ "ผีแดง" ไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ

 สำหรับตอนนี้เป้าหมายหลักของ "น้าลูกอม" ก็คือการพยายามที่จะไล่ล่า เปา ตอร์เรส กองหลังจอมแกร่งของ บียาร์เรอัล ซึ่งผลงานของเขาโดดเด่นมากๆ เมื่อสามารถจัดการ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา และ เอดินสัน คาวานี่ อยู่หมัดในเกมนัดชิง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

 ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว ตอร์เรส มาเสริมทัพให้ได้ โดยนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ประมาณ 65 ล้านยูโร (ราว 2,860 ล้านบาท)


 อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" คงจะต้องใช้กำลังภายในอย่างหนักเล่นกันเนื่องจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ก็ล็อกเป้า ตอร์เรส เพื่อหวังจะนำมาแทนที่ เซร์คิโอ รามอส ที่ประกาศอำลาต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

ความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญา วาราน


 ช่วงนี้มีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เรอัล มาดริด กำลังเจอกันสถานการณ์วุ่นวายในเกมรับเนืองจาก ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญพร้อมปัดข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่เพื่อหวังย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส จะหมดสัญญาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์หน้า และนักเตะปฏิเสธข้อเสนอการขยายสัญญาของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรไปแล้ว 2 ครั้ง

 ขณะที่ "เอล คอนฟิเดนเชียล" สื่อดังในเมืองกระทิงดุ เปิดเผยว่า วาราน ได้ทำการตัดสินใจเป็นการส่วนตัวไปแล้วจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ และคาดการณ์ว่าเขาได้ตกลงกับสโมสรไปแล้ว ซึ่งน่าจะเป็น "ปีศาจแดง"
 
โอกาสคว้า ฮาแลนด์ ริบหรี่เหลือเกิน


 ดูเหมือนว่าความหวังที่จะคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะมีโอกาสน้อยเต็มที่แล้ว เพราะมีการเปิดเผยว่า ดาวยิงวัย 20 ปี ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

 อัลเรโด้ เปดูลล่า นักข่าวชาวอิตาเลียนจาก "สปอร์ตอิตาเลีย" อ้างว่า "โลส บลังโกส" ได้ตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับ หัวหอกชาวนอร์เวย์ ซึ่งซัดไป 41 ประตูจากการเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เรียบร้อยแล้ว

 เรื่องนี้ไม่ใช่แค่ โซลชา เท่านั้นที่ผิดหวัง เพราะ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่อยากได้ ฮาแลนด์ มาเสริมเกมรุก ก็ต้องเศร้าที่ ฮาแลนด์ เลือกแล้วว่าจะไปไล่ล่าตาข่ายให้กับยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

 "น้าลูกอม" พยายามที่จะหาหน้าเป้าเด็ดๆ มาเสริมทัพให้ได้ เพราะปัจจุบันแนวรุกที่มีอยู่ทั้ง คาวานี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวู้ด และ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ยังไม่แกร่งพอ และนั่นทำให้เขาต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้าชั้นยอดเพื่อช่วยเพิ่มโอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยแรกนับตั้งแต่ปี 2013
 
การเซ็นสัญญากับ ซานโช่ เริ่มชัดเจน


 แม้ว่าโอกาสเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ จะค่อนๆ เลือนลางไปแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีเรื่องน่ายินดีสำหรับสาวก "เร้ด อาร์มี่" เพราะตอนนี้มีการเปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อัพข้อเสนอซื้อ เจดอน ซานโช เป็นวงเงินที่ใกล้เคียงกับที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการ

  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนออีกครั้งด้วยวงเงินสูงถึง 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,230 ล้านบาท) ให้กับ "เสือเหลือง" พิจารณา ปล่อยตัว ซานโช่ ย้ายมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง"

 นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังเผยต่อไปว่าเรื่องสัญญาส่วนตัวของ ดาวเตะวัย 21 ปี รวมถึงค่าเอเจนต์ ตกลงกันได้เรียบร้อย โดยที่ทางฝั่ง ดอร์ทมุนด์ มีความรู้สึกว่า ดีลนี้ใกล้ได้บทสรุป ถึงแม้ตั้งค่าหัวนักเตะไว้สูงถึง 95 ล้านยูโร (ประมาณ 3,610 ล้านบาท) ก็ตาม แต่เม็ดเงินที่ "ผีแดง" ยื่นเข้ามาก็ถือว่าใกล้เคียงกับที่พวกเขาปรารถนา


 ขณะเดียวกัน ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยินดีที่จะใส่เงื่อนไขต่างๆ ลงไปในข้อตกลงด้วย โดยตอนนี้สองสโมสรเตรียมที่จะเจรจาเรื่องโครงสร้างการจ่ายเงินกันแล้ว

 สำหรับตอนนี้ต้องรอลุ้นว่าเรื่องการย้ายทีมจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ แต่คาดว่าหลังจบศึกยูโร 2020 ซึ่ง ซานโช่ กำลังช่วย อังกฤษ ลุ้นความสำเร็จระดับชาติครั้งแรกนับตั้งแต่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1966 ทุกอย่างคงกระจ่างชัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้เป็นความจริง! "โรมาโน่ยัน" แมนยูอัพข้อเสนอซื้อซานโชทะลุ3,200ล.
    สาวก "ปีศาจแดง" เตรียมเฮกันได้เลย เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าววงการลูกหนังชื่อดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอัพข้อเสนอซื้อ เจดอน ซานโช เป็นวงเงินมากกว่า 3,200 ล้านบาท ซึ่งประเด็นนี้สื่อใหญ่อย่าง บีบีซี ตีข่าวด้วย
  • วิเอร่าชี้เดอปายซบแมนยูเร็วไปทำไม่รุ่ง
    ปาทริค วิเอร่า อดีตมิดฟิลด์ชื่อก้อง ระบุ เมมฟิส เดอปาย ย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เร็วไปจนทำให้ฟอร์มไม่ดีเท่าไหร่ตอนอยู่กับที่นั่น แต่มองว่ามันก็เป็นประสบการณ์ที่ช่วยให้แข้งวัย 27 ปีเติบโตขึ้นเช่นกัน
  • ซิตี้ยื่นซื้อเคน,รามอสส่อเมินแมนยู!อัพเดตข่าวตลาดนักเตะลีกดัง (22/มิ.ย./64)
    ช่วงการแข่งขันศึก ยูโร 2020 รวมถึง โกปา อเมริกา 2021 ทำให้ตลาดนักเตะอาจจะดูเงียบๆ ไปบ้าง ทว่าล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมากๆ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ดูเหมือนเอาจริงเอาจังกับการล่าตัว แฮร์รี่ เคน ขณะที่ฝั่งคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีหลายข่าวที่น่าสนใจมาอัพเดต โดยเฉพาะในดีล เจดอน ซานโช ส่วนในเวที เซเรีย อา นั้น ฮาคาน ชาลาโนกลู กำลังจะเปลี่ยนสีเสื้อจาก "แดง-ดำ" เป็น "น้ำเงิน-ดำ" ส่วนข่าวความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • อายุไม่ได้เป็นเพียงตัวเลข! 3 เหตุผลที่แมนยูควรเมินเซ็นรามอสเข้ารัง
    หลังจาก เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังวัย 35 ปีอำลาสโมสรอย่างเป็นทางการ ไม่แปลกใจที่สื่อหลายสำนักจะยกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นทีมถัดไปของ รามอส โดยทาง “ผีแดง” ก็กำลังตามหาเซนเตอร์แบ็กคนใหม่ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อยู่ด้วย ถ้ามองในแง่ดีความเก๋าประสบการณ์ของเขาน่าจะช่วยเติมเต็มแนวรับได้เป็นอย่างดี แต่ในทางกลับกันมันก็มีเหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรหลีกเลี่ยงดึงตัว รามอส เข้ามา เรามาดูเหตุผลเหล่านั้นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »