ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตรียมแผนแล้ว! ยูเวนตุสล็อกเป้า7ดาวยิงหวังแทนที่ "โรนัลโด้"

เตรียมแผนแล้ว! ยูเวนตุสล็อกเป้า7ดาวยิงหวังแทนที่ "โรนัลโด้"

Posted 24/06/2021 by siamsport

สื่อชั้นนำในอิตาลี ตีข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมยกเครื่องครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเล็งสตาร์ดัง 7 คนเอาไว้เผื่อในกรณีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกเลือดฝอยทอง โบกมืออำลาสโมสร
          ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เล็งนักเตะเอาไว้ 7 คนเพื่อหวังจะมาแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส จากการเปิดเผยของ "อิล เบียงโคเนโร่ " สื่อดังในเมืองมะกะโรนี

          กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเหลือสัญญา 1 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวผิดหวังกับการพลาดแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

          ยิ่งไปกว่านั้น ยูเว่ ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ต้องการยกเครื่องใหม่ ทำให้ "อิล เบียงโคเนโร่" รายงานว่าพวกเขาเล็ง กาเบรียล เชซุส หัวหอกวัย 24 ปีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในสตาร์ที่ "ม้าลาย" อยากได้เพื่อหวังมาทดแทนในกรณีที่ "ซีอาร์ 7" อำลาสโมสร

           นอกจาก เชซุส แล้วยังมี อุสมาน เดมเบเล่ ดาวยิงวัย 24 ปี จาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่พวกเขาเล็งเอาไว้เช่นกัน รวมทั้ง เอดิน เชโก้ กองหน้ามากประสบการณ์ที่ตอนนี้เล่นให้กับ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า

           ยังไม่หมดแค่นั้นชื่อของ อันเดรีย เปตาญ่า ดาวเตะนาโปลี, อาร์คาดิอุ​สซ์ มิลิค สตาร์ "โอแอม" โอลิมปิก มาร์กเซย และ เมาโร่ อิคาร์ดี้ ดาวยิง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมทั้ง ดูซาน วลาโฮวิ​ช กองหลัง "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ก็อยู่ในลิสต์รายชื่อที่ "เบียงโคเนรี่" อยากได้ตัวมาทดแทน โรนัลโด้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยสถิติสุดย่ำแย่ของโรนัลโด้ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่
    แม้ว่าจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งสามารถทำประตูจากลูกฟรีคิกโดยตรงในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ ให้กับทีมชาติโปรตุเกสได้เพียงหนเดียวจากการของยิงทั้งหมด 50 หน โดยลูกที่ว่าเกิดขึ้นเมื่อราว 3 ปีก่อน
  • ห้ามย้าย! เตือนทางการหลังเหตุการณ์ โรนัลโด้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในงานแถลงข่าว เมื่อเขาหยิบขวดน้ำอัดลม "โคคา-โคล่า" ออกไปวางห่างตัว พร้อมกับชูขวดน้ำเปล่า และแนะนำให้ทุกคนควรหันมาดื่มสิ่งนี้มากกว่า ในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่ โปรตุเกส พบ ฮังการี ซึ่งทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโร (ยูฟ่า) ออกโรงเตือนบรรดานักเตะในศึกยูโร 2020 มีสิทธิ์โดนลงโทษในกรณีที่พยายามเคลื่อนย้ายเครื่องดื่มที่เป็นผู้สนับสนุนหลักของทัวร์นาเมนต์นี้ ช่วงที่นั่งแถลงข่าวทั้งก่อนและหลังการแข่งขัน
  • พอแล้วพอ!ยูฟ่าปรามแข้งห้ามเคลื่อนย้ายสปอนเซอร์ช่วงแถลงข่าว
    องค์กรลูกหนังยุโรป อดรนทนไม่ไหวต้องรีบออกมาปรามบรรดาพ่อค้าแข้งว่าอย่าเคลื่อนย้ายสปอนเซอร์ในช่วงนั่งแถลงข่าวก่อน-หลังเกม ชี้ผู้สนับสนุนหลักเหล่านี้มีความสำคัญกับศึก ยูโร 2020 และยังทำให้องค์กรมีรายได้เพื่อใช้ในการพัฒนาวงการลูกหนังในทุกระดับ
  • อาจโดนหัก30แต้ม! เอฟเอลงดาบ6บิ๊กสโมสรผู้ดีร่วมก่อตั้งซูเปอร์ลีก
    6 บิ๊กสโมสรพรีเมียร์ลีก ที่เคยร่วมโครงการ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก โดน เอฟเอ สั่งปรับเงินกันถ้วนหน้า แถมงานนี้อาจถูกหัก 30 แต้มในลีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »