ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "เชียร์ได้ทุกที่" นักบินอวกาศโพสต์ภาพชมเกมยูโรขณะอยู่ในอวกาศ

"เชียร์ได้ทุกที่" นักบินอวกาศโพสต์ภาพชมเกมยูโรขณะอยู่ในอวกาศ

Posted 25/06/2021 by siamsport

"นอกโลกก็ไม่เป็นปัญหา" โธมัส เปสเกต์ นักบินอวกาศเลือดเฟร้นช์ โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านสื่อออนไลน์เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาได้รับความบันเทิงจากเกมลูกหนังที่รักแม้จะทำหน้าที่อยู่ในอวกาศก็ตาม

โธมัส เปสเกต์ นักบินอวกาศชาวฝรั่งเศส โพสต์ภาพที่สุดแสนน่าประทับใจที่แสดงให้เห็นว่าเขาไม่พลาดการชมเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" แม้ว่าจะต้องทำหน้าที่อยู่นอกโลกก็ตาม

เปสเกต์ ทำหน้าที่ประจำการอยู่ที่สถานีอวกาศนานาชาติตั้งแต่เดือนเมษายน 2021 อย่างไรก็ตามเขาก็มีโอกาสที่จะได้สร้างความสุนทรีย์ในชีวิตด้วยการชมเกมที่ ฝรั่งเศส บ้านเกิด เสมอ โปรตุเกส สุดมัน 2-2 ในเกมนัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

นักบินอวกาศเลือดเฟร้นช์ โพสต์ภาพลอยตัวอยู่บนสภาพไร้น้ำหนักขณะเชียร์ทัพ "ตราไก่" อย่างมีความสุขผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ พร้อมข้อความระบุว่า "เราไม่มีกลุ่มง่ายๆ เลยในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปครั้งนี้ และนั่นทำให้ทุกๆ แมตช์น่าสนใจมากๆ"

"ผมอยู่ที่นี่ กำลังชมเกมฝรั่งเศส พบ โปรตุเกส และพยายามอธิบายเกี่ยวกับกฎล้ำหน้าให้กับเพื่อนนักบินอวกาศชาวอเมริกัน ข้อได้เปรียบของที่นี่ก็คือไม่มีเสียงตะโกนจากเพื่อนบ้านที่คอยสปอยเกมที่เรากำลังดู !" เปสเกต์ ระบุ

สำหรับผลการแข่งขันในแมตช์นี้ทำให้ ฝรั่งเศส คว้าแชมป์กลุ่ม เอฟ และจะเข้าไปพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วน โปรตุเกส จบอันดับ 3 ต้องไปพบกับ เบลเยียม ขณะที่ เยอรมนี ที่ได้อันดับ 2 มีคิวปะทะ อังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »