ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อ่านเกมขาด!มูรินโญ่ฟันธงอังกฤษใช้3เซนเตอร์แบ็กดวลเยอรมนี

อ่านเกมขาด!มูรินโญ่ฟันธงอังกฤษใช้3เซนเตอร์แบ็กดวลเยอรมนี

Posted 25/06/2021 by siamsport

ไม่กลัวหน้าแตกเลยทีเดียวสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ล่าสุดออกมาฟันธง อังกฤษ จะใช้แผน 3 เซนเตอร์แบ็กแน่ๆ สำหรับเกมที่จะดวลกับ เยอรมนี กลางสัปดาห์หน้า พร้อมระบุ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังไงก็ต้องลง แม้เพิ่งหากเจ็บ

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เชื่อว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะใช้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอห์น สโตนส์ และ ไทโรม มิงส์ สามเซนเตอร์แบ็ก ลงเล่นพร้อมกันในเกม ยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ "สิงโตคำราม" มีคิวดวลกับ เยอรมนี วันอังคารที่ 29 มิถุนายน

"เฮียมู" มองว่า แม็กไกวร์ ที่เพิ่งกลับมาฟิตสมบูรณ์ ควรได้รับโอกาสลงเล่นต่อ หลังทำผลงานได้ดีในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ที่ อังกฤษ เชือด สาธารณรัฐเช็ก 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"ผมยังคงพูดคำเดิมว่า เมื่อคุณมีนักเตะในทีมถึง 26 คน คุณจำเป็นต้องกล้าเสี่ยง, กล้าเดิมพัน และกล้าใช้งานนักเตะที่เพิ่งหายเจ็บ ถ้าหากเขาคนนั้นสมควรได้เล่นจริงๆ และ แม็กไกวร์ คือหนึ่งในนั้น"
 
"เกมกับ สาธารณรัฐเช็ก เขาเล่นด้วยความมั่นใจ มีความนิ่งและฉลาด เขาอ่านเกมได้เยี่ยม และเป็นคู่หูที่ดีสำหรับ สโตนส์ ส่วน มิงส์ ก็ทำได้ดีเช่นกัน เขาแฮปปี้กับการลงเล่น 10 หรือ 15 นาที (มิงส์ ลงเป็นตัวสำรองเกมที่เจอกับ สาธารณรัฐเช็ก) เขาเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมอย่างแท้จริง"

"ผมจะไม่แปลกใจเลย ถ้าเกมหน้าที่เจอกับ เยอรมนี ซึ่งมีตัวรุกอย่าง (ไค) ฮาแวร์ตซ์, (โธมัส) มุลเลอร์ และ (แซร์จ) นาบรี้ อังกฤษ จะใช้กองหลังตัวกลางสามคน และสองวิงแบ็ก ผมจะไม่เซอร์ไพรส์เลยจริงๆ ถ้า อังกฤษ ใช้ สโตนส์, แม็กไกวร์ และ มิงส์ ในแนวรับสามคน" มูรินโญ่ ซึ่งเตรียมคุม อาแอส โรม่า สู้ศึกฤดูกาลหน้า กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »