ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิตาลีล่าสถิติ! ส่ง"อิมโมบิเล่"ดวล"อาร์เนาโตวิช"ที่ขอช่วยออสเตรียบู๊16ทีมยูโร NBT 2HD ยิงสด

อิตาลีล่าสถิติ! ส่ง"อิมโมบิเล่"ดวล"อาร์เนาโตวิช"ที่ขอช่วยออสเตรียบู๊16ทีมยูโร NBT 2HD ยิงสด

Posted 26/06/2021 by siamsport

"อัซซูร์รี่" อิตาลี เล็งทุบสถิติไร้พ่าย ของ วิตตอริโอ ปอซโซ่ อดีตกุนซือที่เคยทำไว้เมื่อปี 1930 หากพวกเขาไม่แพ้นัดนี้ "ชิโร่ อิมโมบิเล่" ยืนหอกล่าสกอร์ ออสเตรีย ที่หวังเข้ารอบต่อไปเป็นครั้งแรกให้ได้ ใส่ชื่อ "มาร์โก อาร์เนาโตวิช" เป็นตัวจริง ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564

ฟุตบอลยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย
วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564
อิตาลี - ออสเตรีย
เวลา : 02.00 น.  ถ่ายทอดสด : NBT 2HD,ทรูสปอร์ต 3 เอชดี
สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน (อังกฤษ)

    โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี พาทีมเบียดชนะเวลส์ 1-0 ในเกมส่งท้ายรอบแรก เป็นการคว้าชัย 11 นัดติดและไม่แพ้มานานถึง 30 เกมแล้ว ซึ่งเป็นการทำสถิติเทียบเท่ากับที่วิตตอริโอ ปอซโซ่ อดีตกุนซือเคยทำไว้เมื่อปี 1930

    ความพร้อมเกมนี้ "อิล มันโช่" ต้องลุ้นความฟิตของ 2 แนวรับทั้งอเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนและยังไม่ได้ซ้อมเลย จึงน่าจะเป็นโอกาสของโจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ และ ฟรานเชสโก้ อแชร์บี ต่อไปอีกเกม

    ส่วนมาร์โก แวร์รัตติ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า 2 ตัวสำรองที่ได้โอกาสในเกมชนะเวลส์ แม้จะทำผลงานได้ดี แต่ก็คงต้องหลีกทางให้ทั้งมานูเอล โลคาเตลลี่ และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ที่เป็นตัวหลักมาตลอด 2 เกมแรก

    เช่นเดียวกับบรรดาแกนหลักรายอื่นๆ ที่ได้พักมาเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นเลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, นิโคโล่ บาเรลล่า, ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ต่างพร้อมคัมแบ็กทั้งหมด

    อัซซูร์รี่จะลงสนามในระบบ 4-3-3 จานลุยจิ ดอนนารุมม่าเป็นผู้รักษาประตู แนวรับประกอบไปด้วยโจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี และ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า

    แดนกลางนิโคโล่ บาเรลล่าจะคุมเกมร่วมกับจอร์จินโญ่ และ มานูเอล โลคาเตลลี่ ส่วนโดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ จะเป็น 3 ประสานแดนหน้า

    ฟรังโก้ โฟด้า เทรนเนอร์ทีมชาติออสเตรีย พาทีมเบียดชนะยูเครน 1-0 ในนัดส่งท้ายรอบแรก เป็นการคว้าชัยนัดที่ 2 ในรอบ 3 เกม พร้อมเข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ซี

    ความพร้อมเกมนี้ โฟด้าไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม โดยในรายของมาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์ กองหลังตัวหลักที่มีอาการกล้ามเนื้อตึงเล็กน้อย ก็จะฟิตช่วยทีมได้ตามปกติ

    เช่นเดียวกับคริสโตฟ เบาม์การ์ทเนอร์ มิดฟิลด์ฮีโร่จากเกมยูเครน ที่ถูกเปลี่ยนตัวเร็ว เพราะมีอาการศีรษะกระทบกระเทือน แต่ล่าสุดไม่มีอาการอะไรแล้ว

    ขณะที่แกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นอเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ , ดาวิด อลาบา และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

    ทีมดานู้บจะลงสนามในระบบ 4-3-2-1 โดยมีดาเนี่ยล บัคมันน์ลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วยสเตฟาน ไลเนอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์ และ ดาวิด อลาบา

    แดนกลางซาเวอร์ ชลาเกอร์จะเดินเกมร่วมกับคอนราด ไลเมอร์ และ โฟลเรียน กริลลิตส์ช ส่วนคริสโตฟ เบาม์การ์ทเนอร์ และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จะช่วยกันปั้นเกมรุกสนับสนุนมาร์โก อาร์เนาโตวิช หัวหอกตัวเป้า


นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    อิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า - นิโคโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, มานูเอล โลคาเตลลี่ - โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

    เทรนเนอร์ : โรแบร์โต้ มันชินี่       

    ออสเตรีย (4-3-2-1) : ดาเนี่ยล บัคมันน์ - สเตฟาน ไลเนอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์, ดาวิด อลาบา - ซาเวอร์ ชลาเกอร์, คอนราด ไลเมอร์, โฟลเรียน กริลลิตส์ช - คริสโตฟ เบาม์การ์ทเนอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ - มาร์โก อาร์เนาโตวิช

    เทรนเนอร์ : ฟรังโก้ โฟด้า  

    ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์ (อังกฤษ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »