ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "เดอปาย"ลงซัดต่อ! ฮอลแลนด์ฉะเช็กที่มี"ชิค"หวดสู้16ทีมยูโร NBT 2HD ยิงสด

"เดอปาย"ลงซัดต่อ! ฮอลแลนด์ฉะเช็กที่มี"ชิค"หวดสู้16ทีมยูโร NBT 2HD ยิงสด

Posted 27/06/2021 by siamsport



"อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ คาดหวังการเข้ารอบ 8 ทีมให้ได้ ยังคงวางใจ เมมฟิส เดอปาย ที่ยิงมาสองเกมติดก่อนหน้านี้ ซัดอีกฉะเดือด สาธารณเช็ก ที่มี แพทริค ชิค สู้ขอผ่านเข้ารอบก่อนรองอีกครั้ง นับตั้งแต่ศึกยูโร 2012 ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564


ปรีวิวฟุตบอลยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย
วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564
ฮอลแลนด์ - เช็ก
เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : NBT 2HD,ทรูสปอร์ต 3 เอชดี
สนาม : ปุสกัส อารีน่า, บูดาเปสต์ (ฮังการี)

    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ พาทีมถล่มมาซิโดเนียเหนือ 3-0 ในเกมส่งท้ายรอบแรก เป็นการคว้าชัย 4 นัดติด พร้อมเข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่ม ซี

    ความพร้อมเกมนี้ เดอ บัวร์ผู้พี่จะไม่มีลุค เดอ ย็อง กองหน้าที่เจ็บเข่าและถอนตัวไปแล้ว แต่ก็ไม่ส่งผลอะไร เพราะเป็นแค่สำรองเท่านั้น

    สำหรับคู่ขาของเมมฟิส เดอปาย ถือว่าน่าสนใจ ดอนเยลล์ มาเล่น ดาวรุ่งจากอาแจ๊กซ์ที่ได้ลงมาเป็นตัวจริงในเกมก่อนแล้วฟอร์มดี ก็มีลุ้นเบียด วุท เว็กฮอร์สท์ ได้เล่นต่อเนื่องเหมือนกัน

    ส่วนมาร์เท่น เดอ รอน กองกลางตัวหลักที่ได้พัก ก็พร้อมคัมแบ็กตามปกติ

    ทัพดัตช์จะลงสนามในระบบ 5-3-2 โดยมีมาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก ลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วยเดนเซล ดุมฟรีส์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์, ดาเล่ย์ บลินด์, สเตฟาน เดอ ฟรายจ์ และ แพทริค ฟาน อานโฮลท์

    แดนกลางเฟรงกี้ เดอ ย็อง จะเดินเกมร่วมกับจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม และ มาร์เท่น เดอ รอน ส่วนเมมฟิส เดอปายจะลงล่าตาข่ายคู่กับวุท เว็กฮอร์สท์ โดยมีดอนเยลล์ มาเล่น เป็นตัวสอดแทรก

    ทางฝั่ง ยาโรสลาฟ ซิลฮาวี่ เทรนเนอร์ทีมชาติเช็ก พาทีม แพ้อังกฤษหวุดหวิด 0-1 ในเกมส่งท้ายรอบแรก เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 4 เกม แต่ก็ยังเข้ารอบมาในโควตา 1 ใน 4 ทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดจากกลุ่ม ดี

    สภาพทีมเกมนี้ ที่แน่ๆซิลฮาวี่จะชวดใช้งานยาน โบริล แบ็กซ้ายตัวหลักที่ติดโทษแบน หลังสะสมใบเหลืองครบโควตา จึงน่าจะเป็นโอกาสของพาเวล คาเดราเบ็ค ตัวเก๋าจากฮอฟเฟ่นไฮม์ที่ได้เสียบแทน

    ส่วนแกนหลักประจำทีมรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นวลาดิเมียร์ ดาริด้า มิดฟิลด์กัปตันทีม, วลาดิเมียร์ ซูฟัล และ โทมัส ซูเช็ค ดูโอจากเวสต์แฮม รวมไปถึงแพทริค ชิค กองหน้าจากเลเวอร์คูเซ่น ที่กดไปแล้ว 3 ประตู ต่างพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

    ขุนพลเช็กจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาระตูได้แก่โทมัส วาคลิค แผงแบ็กโฟร์ประกอบไปด้วยวลาดิเมียร์ ซูฟัล, ออนเดรจ์ เซลุสต์ก้า, โทมัส คาลาส และ พาเวล คาเดราเบ็ค

    แดนกลางโทมัส โฮเลสจะคุมเกมร่วมกับโทมัส ซูเช็ค ส่วนลูคัส มาโซปุสต์, วลาดิเมียร์ ดาริด้า และ ยาคุบ ยังค์โต้ จะช่วยกันปั้นเกมรุกสนับสนุนแพทริค ชิค กองหน้าตัวเป้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม   

    ฮอลแลนด์ (5-3-2) : มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก - เดนเซล ดุมฟรีส์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์, ดาเล่ย์ บลินด์, สเตฟาน เดอ ฟรายจ์, แพทริค ฟาน อานโฮลท์ - เฟรงกี้ เดอ ย็อง, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, มาร์เท่น เดอ รอน - เมมฟิส เดอปาย, วุท เว็กฮอร์สท์ (ดอนเยลล์ มาเล่น) 

    เทรนเนอร์ : แฟร้งค์ เดอ บัวร์

    เช็ก (4-2-3-1) : โทมัส วาคลิค - วลาดิเมียร์ ซูฟัล, ออนเดรจ์ เซลุสต์ก้า, โทมัส คาลาส, พาเวล คาเดราเบ็ค - โทมัส โฮเลส, โทมัส ซูเช็ค - ลูคัส มาโซปุสต์, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาคุบ ยังค์โต้ - แพทริค ชิค

    เทรนเนอร์ : ยาโรสลาฟ ซิลฮาวี่

    ผู้ตัดสิน : เซอร์เก คาราเซฟ (รัสเซีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเปอร์ซับทีเด็ด! อิตาลีหืดจับต่อเวลาเบียดออสเตรียลิ่ว8ทีมสุดท้าย ศึกยูโร
    "อัซซูร์รี่" ของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ เหนื่อยไม่น้อยแถมเสียประตูแรกในรอบ 12 นัดหลังต่อเวลาพิเศษเชือด ออสเตรีย 2-1 จากประตูของ เฟเดริโก้ เคียซ่า และ มัตเตโอ เปสซิน่า ลงมาเป็น "ซูเปอร์ซับ" พาทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายรอพบผู้ชนะระหว่าง เบลเยียม หรือ โปรตุเกส ในศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • "ดอลเบิร์ก"กดเบิ้ล-เดนมาร์กลิ่ว8ทีม! เบลเศร้า-เวลส์10ตัวแพ้ยับร่วงยูโร
    "โคนม" เดนมาร์ก ตบเท้าเข้ารอบ 8 ทีมต่อไป หลัง แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก กดสองลูกก่อนทีมถล่ม "มังกรแดง" เวลส์ ที่ครึ่งหลัง แฮร์รี่ วิลสัน แข้งหงส์แดงลงสำรองโดนใบแดงไล่ออก สกอร์ยับ 4-0 รอเจอผู้ชนะระหว่าง ฮอลแลนด์ กับ สาธารณรัฐเช็ก ต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมาสนาม : โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า,อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์)ศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ...
  • ทำอะไรกันอยู่ ? 11 ตัวจริงอังกฤษ ชุดแพ้จุดโทษ เยอรมนี ยูโร 96
    เหมือนสวรรค์ขีดเส้นให้ อังกฤษ ได้เวียนว่ายกลับมาปะทะกับ เยอรมนี อีกครั้งในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่เมกะลูกหนังเดิม เวมบลีย์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2020 ซึ่งถือเป็นแมตช์แห่งความทรงจำที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมไม่มีวันลืมเลือน
  • อิตาลีล่าสถิติ! ส่ง"อิมโมบิเล่"ดวล"อาร์เนาโตวิช"ที่ขอช่วยออสเตรียบู๊16ทีมยูโร NBT 2HD ยิงสด
    "อัซซูร์รี่" อิตาลี เล็งทุบสถิติไร้พ่าย ของ วิตตอริโอ ปอซโซ่ อดีตกุนซือที่เคยทำไว้เมื่อปี 1930 หากพวกเขาไม่แพ้นัดนี้ "ชิโร่ อิมโมบิเล่" ยืนหอกล่าสกอร์ ออสเตรีย ที่หวังเข้ารอบต่อไปเป็นครั้งแรกให้ได้ ใส่ชื่อ "มาร์โก อาร์เนาโตวิช" เป็นตัวจริง ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »