ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ง่ายเลย!มันชินี่ปลื้มแข้งอิตาลีทุ่มสุดตัวจนคว้าชัย

ไม่ง่ายเลย!มันชินี่ปลื้มแข้งอิตาลีทุ่มสุดตัวจนคว้าชัย

Posted 27/06/2021 by siamsport

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ปลื้มสุดๆ กับความทุ่มเทของลูกทีม หลังต่อเวลาพิเศษ เชือด ออสเตรีย 2-1 ในศึก ยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมซูฮกคู่แข่งสู้ได้ดีมากๆ จนทีมตนเล่นด้วยความยากลำบาก
    
โรแบร์โต้ มันชินี่ เฮดโค้ชทีมชาติอิตาลี เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจความทุ่มเทของบรรดาลูกทีม หลังจากที่ทัพ "อัซซูร์รี่" ต่อเวลาพิเศษ เอาชนะ ออสเตรีย 2-1 (เสมอ 0-0 ในเกม 90 นาที) ในศึก ยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 ในเกม 90 นาที ทำให้ต้องมีการต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที และเป็น อิตาลี ที่ได้สองประตูตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของการต่อเวลาพิเศษ จากสองผู้เล่นตัวสำรองอย่าง เฟเดริโก้ เคียซ่า นาทีที่ 95 และ มัตเตโอ เปสซิน่า นาทีที่ 105 ซึ่งถึงแม้ ออสเตรีย ตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 114 จากลูกโหม่งของ ซาซ่า คาลัดซิช แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม "อัซซูร์รี่" ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ

"เรารู้อยู่แล้วว่า เราจะต้องเจองานยาก เพราะ ออสเตรีย เป็นทีมที่มีคุณภาพ และไม่ปล่อยให้เราเล่นง่ายๆ แน่นอนว่า ตัวสำรองลงมาช่วยสร้างความแตกต่าง แต่ทุกคนทุ่มเทกันดีมากในค่ำคืนนี้ ผมแฮปปี้สุดๆ เพราะเด็กๆ ยอมทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อให้ทีมได้ชัยชนะ แม้กระทั่งในช่วงที่เราเริ่มหมดแรง" มันชินี่ เปิดใจหลังเกม

ทั้งนี้ อิตาลี มีโปรแกรมลงเตะเกมรอบก่อนรองฯ วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม โดยพวกเขารอดวลกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง โปรตุเกส กับ เบลเยียม ที่จะเตะกันในคืนวันอาทิตย์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »